x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

5 vai diễn của Hình Chiêu Lâm: Bùng nổ với Mặc Liên Thành

Carole 12:01 - 25/09/2021

Thời gian qua, Carole có xem phim Lập Trình Viên Đáng Yêu (2021) của Hình Chiêu Lâm, Chúc Tự Đan. Mình khá thích nhân vật Khương Dật Thành nên cũng đi tìm hiểu nam chính. Hình Chiêu Lâm đã từng có những vai diễn lớn nhỏ gì trong sự nghiệp thì hôm nay Carole sẽ cùng các bạn nói về anh này nghen.

Hình Chiêu Lâm đóng phim được 6 năm và anh đã xuất hiện trong gần 20 bộ phim lớn nhỏ. Mặc dù những bộ phim tiêu biểu của Hình Chiêu Lâm chưa nhiều nhưng đó đều là các dự án nổi tiếng đấy, có thể kể đến như Sở Kiều Truyện, seri phim Song Thế Sủng Phi.

1/ Nguyệt Thất trong Sở Kiều Truyện (2017)

Đối với một người mới vừa tham gia làng giải trí chưa được bao lâu như Hình Chiêu Lâm thì việc xuất hiện trong dự án bom tấn như Sở Kiều Truyện là một điều rất may mắn. Trong Sở Kiều Truyện, Hình Chiêu Lâm đảm nhận vai Nguyệt Thất, cận vệ kiêm cánh tay phải đắc lực của Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân đóng). Nguyệt Thất là một cận vệ rất trung thành và sẵn sàng hy sinh vì Vũ Văn Nguyệt. 

Sở Kiều Truyện là một bộ phim đình đám của năm 2017 nên một vai phụ như Nguyệt Thất cũng được khán giả chú ý rất nhiều. Thành công của Sở Kiều Truyện không chỉ mang đến lợi ích cho dàn diễn viên chính mà ngay cả sự nghiệp của Hình Chiêu Lâm cũng nhờ đó mà thay đổi.

>>> Xem thêm: Lập Trình Viên Đáng Yêu: Hình Chiêu Lâm lại diễn hôn nhân hợp đồng

2/ Mặc Liên Thành trong Song Thế Sủng Phi (2017, 2018, 2021)

Ngay khi Sở Kiều Truyện đang “làm mưa làm gió” thì bộ phim Song Thế Sủng Phi do Hình Chiêu Lâm đóng chính cũng ra mắt trên WeTV. Khác với Nguyệt Thất, Mặc Liên Thành là bát vương gia của Đông Nhạc quốc, vẻ ngoài anh tuấn, khí chất phong hoa tuyệt đại và còn được mệnh danh là đệ nhất mỹ nam. Vốn là người rất lạnh lùng, chỉ sau khi gặp được Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết đóng) thì Mặc Liên Thành mới thay đổi và còn nảy sinh tình cảm với cô.

Nếu Sở Kiều Truyện là bước đệm quan trọng của Hình Chiêu Lâm thì Song Thế Sủng Phi đã đưa anh lên đến đỉnh cao sự nghiệp. Sau thành công của phần 1, Tencent tiếp tục cho ra 2 phần phim tiếp theo nhưng thành tích không khả quan cho lắm. Theo như Carole biết được thì Song Thế Sủng Phi vẫn sẽ tiếp tục có phần 4, Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết đều đã đồng ý tham gia.

3/ Khương Chí Hạo trong Không Thể Ôm Lấy Em (2017, 2018)

Thời điểm ở đỉnh cao sự nghiệp, Hình Chiêu Lâm liên tục có phim lên sóng và một trong những bộ phim chắc chắn phải gọi tên trong danh sách này chính là Không Thể Ôm Lấy Em. Nội dung của Không Thể Ôm Lấy Em kể về câu chuyện tình của nhà văn mắc bệnh sạch sẽ Khương Chí Hạo và nàng ma cà rồng xinh đẹp Lý Thi Nhã (Trương Dư Hi đóng).

Sau những lần gặp gỡ, Khương Chí Hạo và Lý Thi Nhã nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng mang thân phận của một ma cà rồng, Lý Thi Nhã biết nếu cô ở bên Khương Chí Hạo sẽ chỉ gây hại cho anh nên quyết định chia tay. Không biết nguyên nhân chia tay, Khương Chí Hạo bắt đầu tìm hiểu nguyên nhân, hai người sau bao khó khăn cuối cùng cũng có thể trở về bên nhau.

4/ Hạ Kha trong Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu (2019)

Khi xem Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu, Carole cảm thấy Hạ Kha giống như là bản hiện đại của Mặc Liên Thành vậy. Hạ Kha là tổng tài của công ty game TIG, thông minh tài giỏi, tuy bá đạo và có hơi độc miệng nhưng bên trong anh lại rất hồn nhiên. Thời điểm đầu khi nữ chính Hình Vận (Bạch Lộc đóng) đến TIG, Hạ Kha luôn tìm đủ mọi cách làm khó cô.

>>> Xem thêm: Hình Chiêu Lâm: Sự nghiệp ngày càng tụt dốc vì “một màu”

Nhưng qua nhiều phim mô típ tổng tài bá đạo và nàng Lọ Lem thì các bạn hẳn đã biết rõ nội dung về sau thế nào rồi. Tuy cả Hạ Kha và Hình Vận đều không ưa nhau lắm nhưng sau một thời gian ở gần nhau thì họ đã cảm mến đối phương. Bạn nào thích những bộ phim ngôn tình hài hước có nội dung nhẹ nhàng thì Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu là một lựa chọn rất ổn đấy.

5/ Vương Tích Dực trong Em Là Định Mệnh Của Anh (2020)

Em Là Định Mệnh Của Anh là bộ phim thứ 4 mà Hình Chiêu Lâm hợp tác với Lương Khiết sau 3 phần phim Song Thế Sủng Phi. Remake từ bộ phim Định Mệnh Anh Yêu Em do Trần Kiều Ân và Nguyễn Kinh Thiên đóng năm 2008, Em Là Định Mệnh Của Anh đã tái hiện lại câu chuyện tình giữa tổng tài Vương Tích Dực và nàng Lọ Lem Trần Gia Hân (Lương Khiết đóng).

Sau lần “tình một đêm” trên du thuyền, Trần Gia Hân đã mang thai, điều này đã buộc Vương Tích Dực – một người đàn ông đã có bạn gái phải lấy cô về làm vợ. Trong chuỗi ngày chung sống, Vương Tích Dực và Trần Gia Hân đã dần thích nhau nhưng phải trải qua rất nhiều khó khăn thì họ mới có thể có được cuộc sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Thời gian gần đây, Carole thấy Hình Chiêu Lâm bắt đầu có xu hướng lựa chọn những vai diễn tổng tài bá đạo, ngay cả bộ Lập Trình Viên Đáng Yêu Như Thế lên sóng mới đây cũng có hình tượng như vậy. Tuy Hình Chiêu Lâm rất hợp với hình ảnh tổng tài nhưng Carole cho rằng việc đóng quá nhiều vai như vậy sẽ khiến anh ấy trở nên “một màu” và khó nâng cao được diễn xuất. Tuy nhiên đây cũng là một phim ổn nên các bạn có thể xem nha. 

>>> Xem thêm: Lập Trình Viên Đáng Yêu Như Thế: Hình Chiêu Lâm, Chúc Tự Đan bị chê

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Vân Nam Trùng Cốc, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.