x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Nam Gil và 7 tựa phim hay nhất: Fiery Priest, The Closet xuất sắc

Hoài Trinh 16:00 - 13/10/2021

Nói đến những nam diễn viên Hàn Quốc yêu thích của mình thì không thể không nhắc đến Kim Nam Gil. Anh nổi tiếng là một trong những diễn viên sở hữu kỹ năng hoá thân đa dạng nhất xứ kim chi, có thể cân đủ mọi kiểu vai cả bi lẫn hài với nét diễn duyên dáng rất đặc trưng. Không chỉ vậy Kim Nam Gil còn có mắt chọn kịch bản cực đỉnh khi hầu hết mọi tác phẩm có sự góp mặt của anh đều nhận được những đánh giá tích cực từ khán giả lẫn giới chuyên môn. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những bộ phim siêu hay mà bạn không nên bỏ lỡ của anh chàng này nhé.

Pandora (Thảm Họa Hạt Nhân)

Câu chuyện bắt đầu khi nhà máy Han Byul bị rò rỉ chất làm mát nhưng vì sự tắc trách, che đậy của những người đứng đầu và cả cấp chính quyền mà sự cố đã trở thành thảm họa hạt nhân chưa từng có. Nhà máy phát nổ không chỉ gây thiệt mạng nhiều người mà còn làm rò rỉ ra một lương lớn chất phóng xạ, đe dọa trầm trọng đến cuộc sống và sức khỏe của người dân.

Kang Jae Hyeok (Kim Nam Gil) là một công nhân làm việc trong nhà máy hạt nhân nhưng đồng thời cũng căm ghét nhà máy này bởi chính nó đã cướp đi cha và anh trai mình. Dẫu vậy, khi chứng kiến mọi người trở nên bất lực trong việc huy động người sửa chữa sự cố, chàng trai trẻ ấy lại đứng trước lựa chọn sẽ cứu tất cả mọi người hay tiếp tục sống thêm một thời gian ngắn. Sau tất cả, liệu anh có chấp nhận làm điều đó cho một đất nước đã thờ ơ và phớt lờ trước những lời cảnh báo về hiểm họa?

Là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất 2016, lại được cầm trịch bởi vị đạo diễn chuyên về đề tài thảm họa Park Jeong Woo, Pandora hẳn sẽ không làm bạn thất vọng bởi những thước phim chân thực và cảm động.

The Pirates (Hải Tặc)

The Pirates lấy bối cảnh thời kỳ nguyên khởi của triều đại Joseon. Theo đó, trên chuyến hành trình từ Trung Hoa trở về Joseon, đoàn sứ giả đã bị một con cá voi khổng lồ tấn công, đồng thời nuốt luôn Long ấn vào bụng. Vì sợ bị truy cứu trách nhiệm, các quan lại liền đổ tội cho đám hải tặc trên biển. Một lệnh truy sát ngay lập tức được ban ra. Trước tình hình ấy, thuyền trưởng Yeo Wol (Son Ye Jin) buộc phải nhận lời truy tìm cá voi và lấy lại Long ấn vì sự an toàn của cả làng và gia đình mình. 

Trong chuyến hành trình này, cô vô tình gặp được gã sơn tặc Jang Sa Jung (Kim Nam Gil), người từng là một vị quan bất mãn triều đình. Từ đó mở ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười giữa cặp oan gia.

Mình đánh giá bộ phim là một tổng hòa đầy chỉn chu của những phân đoạn hài hước duyên dáng, các cảnh hành động kịch tính cùng đôi chút yếu tố lãng mạn thú vị. Đặc biệt là diễn xuất chắc tay của bộ đôi chính đã góp phần mang lại doanh thu khủng cho bộ phim vào thời điểm công chiếu.

>> Xem thêm: Những đôi phim Hàn tạo phản ứng hóa học đỉnh như "trời sinh một cặp"

The Closet (Tủ Quần Áo Bí Ẩn)

The Closet thuộc thể loại kinh dị tâm linh kể về Sang Won (Ha Jung Woo), người vừa mất vợ trong một tai nạn khiến mối quan hệ giữa anh và cô con gái Yi Na (Heo Yool) dần trở nên xa cách. Sau khi chuyển đến một căn nhà mới, Sang Won thường nghe thấy những âm thanh kì lạ trong tủ quần áo của Yi Na và anh cũng nhận ra những biểu hiện bất thường từ cô bé.

Một ngày nọ, Yi Na đột nhiên biến mất không một dấu vết ngay trong chính nhà mình. Vào lúc cảnh sát hoàn toàn bế tắc trong cuộc tìm kiếm, một người đàn ông bí ẩn tên Kyung Hoon (Kim Nam Gil) xuất hiện và nói rằng mình biết Yi Na đang ở đâu.

Tuy rằng kịch bản khá an toàn khiến các tình tiết trở nên dễ đoán, cùng với đó là yếu tố kinh dị vẫn khá nhẹ đô nhưng theo mình, dẫu không quá xuất sắc nhưng bộ phim lại làm khá tốt ở phần thông điệp đằng sau các sự kiện ma quái. Qua đó vừa lên án nạn bạo hành gia đình vừa truyền tải tầm quan trọng của sự quan tâm và thấu hiểu giữa cha mẹ và con cái.

Portrait Of A Beauty (Mỹ Nhân Đồ)

Dựa trên câu chuyện hư cấu của Shin Yun Bok (một trong ba họa sĩ tài danh dưới thời Joseon), Portrait Of A Beauty xoay quanh một cô gái phải cải nam trang để có thể theo học ngôi trường dành cho các họa sĩ cung đình sau khi người anh của mình qua đời. Với tài năng thiên bẩm của mình Shin nhanh chóng được nhà vua trọng dụng cũng như khiến nhiều người ghen tỵ. Bước ngoặt chỉ xảy ra khi cô tình cờ gặp gỡ anh chàng bán gương Kang Mu (Kim Nam Gil), cùng với đó là mối tình thầm lặng dành cho Yun Bok của Kim Hong Do (Kim Young Ho) – người thầy thân cận nhất của cô. Mọi rắc rối lẫn bi kịch bắt đầu từ đây. 

Bộ phim gây chú ý với mình bởi những cảnh quay đẹp như tranh vẽ, những tác phẩm hội họa say đắm lòng người góp phần mang đến những thước phim lãng mạn và siêu thực.

Mình đánh giá rất cao phim Portrait Of A Beauty nhờ phản ánh rõ nét sự xung đột tư tưởng về những bức vẽ phụ nữ giữa Shin - một danh họa luôn hướng tới cái đẹp bằng tâm hồn trong sáng và tinh tế của mình với những luật lệ, tập tục hà khắc trong xã hội phong kiến. Đồng thời khắc họa chân thực hành trình tìm lại chính bản ngã và bản năng giới tính thông qua những miêu tả tinh tế về nội tâm nhân vật.

One Day (Một Ngày)

One Day kể về chuyên viên bảo hiểm Lee Gang Soo (Kim Nam Gil) vừa trở lại với công việc của mình sau chuỗi ngày u buồn vì sự ra đi của vợ. Khi đến bệnh viện để tiếp nhận một vụ án có liên quan tới Dan Mi So (Chun Woo Hee), người phải sống thực vật, anh bất ngờ nhìn thấy được linh hồn của cô và nhận ra mình là người duy nhất làm được điều này.

Thông qua việc đề cập về ranh giới giữa sự sống và nỗi đau của người ở lại và người ra đi, đối với mình, bộ phim thật sự là một bài ca tuyệt đẹp nhưng cũng thật buồn về tình người, sự chia ly và mất mát, để rồi sau tất cả là cảm giác được chữa lành đầy ấm áp và nhân văn.

Live Up to Your Name (Lang Y Lừng Danh)

Lang Y Lừng Danh xoay quanh vị lương y thời Joseon có tên Heo Im (Kim Nam Gil) - một bậc thầy về châm cứu cổ truyền. Trong một tình huống bất đắc dĩ, Heo Im vô tình xuyên không đến Seoul năm 2017 và gặp gỡ nữ bác sĩ ngoại khoa Choi Yeon Kyung (Kim Ah Joong). Từ đó mở ra những mâu thuẫn và bất đồng trong cách chữa bệnh đến từ hai con người thuộc hai thời đại khác nhau, đan xen với mối tình vừa lãng mạn vừa bi thương.

Mình cho rằng, điểm sáng nhất của bộ phim chính là chemistry đỉnh cao của Kim Nam Gil và Kim Ah Joong với những tương tác quá đỗi chân thật và đầy cảm xúc. Bên cạnh đó là những thông điệp đầy ý nghĩa về hình ảnh một lương y chân chính và giá trị của sinh mệnh con người.

The Fiery Priest (Linh Mục Nhiệt Huyết)

Bộ phim là sự kết hợp của ba con người hoàn toàn đối lập để giải quyết một vụ án có liên quan đến vị linh mục Công giáo cấp cao. Đó là Kim Hae Il (Kim Nam Gil) - một linh mục nóng tính và thích sử dụng bạo lực, Koo Dae Young (Kim Sung Kyun) - một thám tử rụt rè, hèn nhát và Park Kyung Sun (Lee Honey) - một công tố viên thông minh, xinh đẹp và đầy tham vọng. 

Theo mình phim của biên kịch Park Jae Bum lúc nào cũng sở hữu những màu sắc vô cùng khác biệt so với phần lớn phim Hàn, vừa châm biếm trào phúng vừa đả kích sâu cay. Cách tạo nên tiếng cười trong phim của ông thật sự rất đỗi duyên dáng mà không quá lố, hình tượng nhân vật luôn độc đáo với chất “điên” và “ngáo” khiến mình nhớ mãi không quên.

Với những màn thể hiện ấn tượng như vậy thì chẳng hề lạ khi Linh Mục Nhiệt Huyết càn quét mọi giải thưởng lớn tại SBS Drama Awards 2019, bản thân Kim Nam Gil cũng đã giành được giải Daesang danh giá như một phần thưởng xứng đáng sau nhiều năm cống hiến miệt mài của anh.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm những bộ phim chất lượng để xem trong những ngày giãn cách thì tuyệt đối đừng bỏ qua những lựa chọn trên đây nhé. Có đủ mọi thể loại từ hài hước đến bi thương vừa gửi gắm cả những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thì ngại gì mà không xem thử bạn ơi. Biết đâu sau khi xem xong bạn cũng mê mệt chàng diễn viên tài năng này như mình thì sao.

>> Xem thêm: Gong Hyo Jin và dàn sao Khi Hoa Trà Nở sau 2 năm đều thành công

*Bài viết của Hoài Trinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.