x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Hyo Jin và dàn sao Khi Hoa Trà Nở sau 2 năm đều thành công

Bingsu 10:01 - 04/10/2021

Là một trong những bộ phim truyền hình nhân văn hàng đầu màn ảnh Hàn năm 2019, When Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở) đã rất thành công khi tạo nên cốt truyện vừa hài hước nhưng cũng đầy lãng mạn chạm đến trái tim khán giả.

Bộ phim kể về cuộc đời của người phụ nữ Dong Baek (do Gong Hyo Jin thủ vai) là chủ nhân của quán bar Camellia, một nơi có đủ loại khách hàng và cũng là một xã hội thu nhỏ với đủ những câu chuyện của mỗi người. 

Trong phim, Dong Baek đã gặp 3 người đàn ông. Trong số đó có một người đàn ông tốt, một người đàn ông tồi và một người vô cùng nhỏ mọn. Họ xuất hiện cùng lúc và đã làm đảo lộn cuộc sống của Dong Baek. 

Chàng trai tốt là Yong Shik (do Kang Ha Neul thủ vai) đã mang đến cho Dong Baek những trải nghiệm hoàn toàn mới về tình yêu. Yong Shik đã dùng trái tim chân thành của mình để yêu thương, che chở để đánh thức con người thật bên trong Dong Baek.

Thoắt cái đã 2 năm trôi qua kể từ ngày Khi Hoa Trà Nở ra mắt, cuộc sống và sự nghiệp của dàn diễn viên chính đã có nhiều biến chuyển. Bạn có tò mò hiện tại những diễn viên đa năng này đang làm gì không? Và sắp tới họ sẽ xuất hiện trong dựa án nào? Hãy cùng tôi tìm nhé.

>>> Xem thêm: Yoona và dàn sao Hàn khiến khán giả xót vì quá gầy trên phim

Gong Hyo Jin

Rũ bỏ hình tượng gái phố sành điệu, trong bộ phim Khi Hoa Trà Nở chị đẹp Gong Hyo Jin đã hóa thân hoàn hảo vào nhân vật “gái quê” Dong Baek vừa mộc mạc vừa gần gũi. Quyết định rời thành phố về làng quê sinh sống, cô nàng đã thể hiện rất xuất sắc vai diễn người mẹ đơn thân cố gắng mưu sinh từng ngày bằng việc kinh doanh quán rượu.

Sau khi bộ phim vừa kết thúc, chị đẹp đã rất chăm chỉ khi tham gia loạt phim đình đám và nhận được nhiều sự yêu mến như: Hit And Run Squad, Crazy Romance. Năm 2020, cô được chọn làm thành viên của hai chương trình tạp kỹ Three Meals a DayHouse on Wheels của tvN.

Gong Hyo Jin cũng tham gia Public Land của đài KBS2 vào năm 2021 cùng với các diễn viên Jeon Hye Jin và Lee Chun Hee. Hiện tại, chị đẹp chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim gốc của Netflix mang tựa đề Woman of Crisis với tư cách là một nhà biên kịch viết những câu chuyện phóng đại.

Đối với tôi, Gong Hyo Jin là người có sự nghiệp thành công nhất trong dàn cast chính của Khi Hoa Trà Nở. Với tác phẩm này Gong Hyo Jin xứng đáng trở thành cái tên được săn đón hàng đầu trong làng diễn viên.

Kang Ha Neul

Một diễn viên chính khác trong Khi Hoa Trà Nở là “Bát aka” Kang Ha Neul. Trong phim, anh chàng đã lột tả thành công vai diễn Hwang Yong Sik - một cảnh sát chính trực nhưng lại có phần hơi trẻ con, anh chàng đã trúng tiếng sét ái tình với bà mẹ một con Dong Baek chỉ trong 3 giây gặp gỡ.

Gây ấn tượng với hình ảnh “Good boy chính hiệu” vừa ngọt ngào vừa kiên trì bộc lộ tấm chân tình với người mình thương, Yong Sik trở thành hình mẫu đàn ông vạn người mê trong mắt chị em.

Năm 2020, anh tham gia Traveller cùng với cựu thành viên Wanna One - Ong Seong Wu và Ahn Jae Hong. Trong năm 2021, Kang Ha Neul xuất hiện trong bộ phim lịch sử River Where The Moon Rises cùng với Kim So Hyun.

Hiện tại, Kang Ha Neul đang trong quá trình quay phim truyền hình và các bộ phim mới. Dự kiến vào năm 2022, nam diễn viên sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới của đài JTBC mang tựa đề Insider. Đồng thời anh cũng sẽ trở lại màn ảnh rộng với hai bộ phim là The Pirates 2 Streaming

Vào ngày 29/9 vừa qua, mình cũng thấy thông tin Kang Ha Neul đang xem xét kịch bản phim Trees Dies on Their Feet đóng cùng Son Ye Jin và nữ diễn viên Youn Yuh Jung từng đoạt giải Oscar. Bộ phim này kể câu chuyện xoay quanh một người phụ nữ lớn tuổi tên Geum Soon đến từ Triều Tiên không còn nhiều thời gian để sống. Cháu trai bà là một diễn viên sân khấu, quyết tâm hoàn thành ước nguyện cuối cùng của bà. Theo đó, Kang Ha Neul chính là cậu cháu trai còn Son Ye Jin là cô cháu gái. Hiện tại cả ba đang cân nhắc nên mình cũng hy vọng sớm “chốt đơn”.

Với tinh thần hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và nghiêm túc, mình tin chắc rằng sự nghiệp của Kang Ha Neul sẽ càng rực rỡ trong tương lai.

>>> Xem thêm: 2 vai diễn kinh điển trong sự nghiệp diễn xuất của Gong Yoo

Kim Ji Seok

Sau khi tham gia bộ phim Khi Hoa Trà Nở, sự nghiệp của Kim Ji Seok cũng có rất nhiều thăng hoa.

Cụ thể, ngay sau khi bộ phim kết thúc nam diễn viên đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim gia đình năm 2020 mang tựa đề My Unfamiliar Family. Năm 2021, Kim Ji Seok đảm nhận vai trò MC cho chương trình tạp kỹ của đài MBC Save Me! Rooms.

Ấn tượng nhất là Kim Ji Seok cũng xuất hiện trong bộ phim lãng mạn giả tưởng Doom at Your Service cùng với Park Bo Young và Seo In Guk. Dù chỉ là vai phụ nhưng sự góp mặt của Kim Ji Seok đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Mọi nỗ lực của Kim Ji Seok đã được đền đáp xứng đáng vì trong năm 2021, anh nhận được vai diễn chính đầu tiên sau nhiều năm đóng vai phim trong bộ phim hài lãng mạn Monthly Magazine Home cùng với nữ diễn viên Jung So Min. 

Son Dam Bi

Trong bộ phim Khi Hoa Trà Nở, nữ ca sĩ xinh đẹp Son Dam Bi đã gặt hái được nhiều thành công với vai nhân viên girl crush tại Camellia - Hyang Mi.

Vai diễn Hyang Mi đã nhận được phản hồi tích cực với vai diễn của mình và thậm chí còn giúp Son Dam Bi giành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong Giải thưởng phim truyền hình KBS 2019.

Vào năm 2020, Son Dam Bi chính thức “chuyển nhà” khi ký hợp đồng với KeyEast Entertainment sau khi hợp đồng dài hạn của cô với Pledis Entertainment kết thúc. Ngoài việc tham gia diễn xuất chăm chỉ, Son Dam Bi hiện đang xuất hiện với tư cách là một diễn viên trong chương trình I Live Alone của đài MBC.

Kim Kang Hoon

Dù không phải diễn viên chính nhưng Kim Kang Hoon lại là người mình ấn tượng nhất trong bộ phim Khi Hoa Trà Nở

Nhờ vai diễn đột phá là cậu con trai dễ thương và nghịch ngợm của Gong Hyo Jin, Kim Kang Hoon đã có nhiều cơ hội tham gia nhiều dự án diễn xuất với vai nam chính phiên bản trẻ hơn của loạt nam chính trong những bộ phim đình đám như: Clean with Passion for Now, Romane Is a Bonus Book, Hotel del Luna, My Country: The New Age. Đồng thời “Diễn viên nhí triển vọng” Kim Kang Hoon cũng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nữa như: 18 Again, Start-Up, Mr. Queen.

Mới đây nhất Kim Kang Hoon được vai diễn chính đầu tiên trong bộ phim thể thao Racket Boys cùng với Tang Joon Sang và Lee Jae In. Nam diễn viên cũng rất chăm chỉ khi tiếp tục xác nhận tham gia bộ phim The Youngest Son Of A Conglomerate cùng Song Joong Ki và Shin Hyun Bin. Bộ phim sẽ phát sóng vào nửa đầu năm 2022.

Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày Khi Hoa Trà Nở lên sóng, nhưng mình tin chắc rằng bộ phim vẫn luôn là một kỷ niệm đẹp với rất nhiều mọt phim trong đó có mình. Nếu thấy nhớ nhung dàn cast của bộ phim thì các bạn hãy đặt lịch ngay hôm nay để theo dõi các phim mới của họ nhé.

>>> Xem thêm:  Dàn sao City Hunter sau 10 năm: Min Ho - Min Young thành công

* Bài viết của Bingsu gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.