x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

8 bộ phim Thái Lan sắp khai máy của đài CH3 năm 2021

Kim Chi 09:13 - 14/07/2021

Xứ sở chùa Vàng vốn nổi tiếng với nền điện ảnh rất xuất sắc với những bộ phim ngập tràn Drama. Nếu như nửa đầu năm 2021, các mọt phim Thái đã quá “no mắt” với những bộ phim đầy ngọt ngào của đài CH3 thì nửa năm còn lại những bộ phim đủ cung bậc cảm xúc sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. 

Cùng Kim Chi điểm qua 8 bộ phim của đài CH3 sắp khai máy và dự kiến lên sóng cuối năm 2021 nhé.

>>> Xem thêm: Top 10 ca khúc nhạc phim Thái có lượng view khủng nhất

Mat Huajai Yai Super Star - Trói Lấy Trái Tim Chàng Siêu Sao

Đúng như tên gọi, Trói Lấy Trái Tim Chàng Siêu Sao kể về mối tình chị em giữa một ngôi sao (do Gulf đảm nhận) với cô gái đầy cá tính (do Janie thủ vai). Đề tài tuy không mới nhưng lại trở nên thú vị khi Gulf và Janie hợp tác cùng nhau đó các bạn.

Bộ phim này cũng sẽ đánh dấu sự trở lại của Janie sau 2 năm, kể từ bộ phim Cái Bóng Của Chị Em 2 và đồng thời là 1 trong 2 bộ phim đầu tiên của Gulf sau khi về CH3. Lúc trước Kim Chi xem Gulf đóng phim boylove, giờ chuyển hướng đang phim tình cảm nam - nữ thì đúng là có chút không quen. Thực sự rất tò mò xem nó sẽ thế nào đây. 

Karn Kritsana - Nhánh Trầm

Đây là bộ phim remake từ bộ phim gốc được phát sóng năm 1996 và  chuyển thể từ tiểu thuyết của Arita. Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Nadech Kugimiya và Taew Natapohn sau 6 năm kể từ phim Lom Sorn Ruk (Ngọn Gió Tình Yêu) phát sóng năm 2015. Hồi trước, Kim Chi phát rồ lên với cặp Nadech - Taew, cứ tưởng là sẽ không bao giờ có màn hợp tác lần nữa giữa hai ngôi sao này rồi, không ngờ ước muốn đã thành sự thật. 

 Prom Likit - Định Mệnh

Bộ phim là phần tiếp theo của Buppe Sunnivas hay còn được khán giả Việt Nam biết đến với tên Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh hay Nhân Duyên Tiền Định. Kim Chi không cần phải nói nhiều về phần trước vì nó quá nổi tiếng rồi, còn từng giúp Thái Lan giảm bớt kẹt xe vì đến giờ chiếu phim là dân tình ở nhà bật TV để xem. Đỉnh chưa? 

Phần 1 của bộ phim đã rất thành công và mang tên tuổi của cặp đôi Pope Thanawat và Bella Ranee lan rộng khắp châu Á. Kim Chi tin chắc rằng bộ phim sẽ tiếp tục làm nên chuyện ở phần 2. Bật mí cho các bạn là phiên bản điện ảnh sẽ được quay song song với phiên bản truyền hình nhưng có nội dung hoàn toàn khác.

Sapai Sai Strong - Nàng Dâu Mạnh Mẽ

Thêm một bộ phim được CH3 remake nữa, Nành Dâu Mạnh Mẽ sẽ là màn tái hợp của cặp đôi cặp đôi nam nữ chính Pon – Nychaa. Trước đó cả hai từng nên duyên trong dự án Lửa Giấu Nến.

Kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết và lên sóng từ năm 1991, kể về những những màn đụng độ nảy lửa giữa mẹ chồng và nàng dâu. Đề tài quá quen thuộc nhưng với sự drama của biên kịch Thái Lan thì chắc chắn nó sẽ chẳng dừng lại ở những cái lườm nguýt hay đôi ba câu thoại kiểu “mẹ ghét con” dâu. Kim Chi dám chắc đây sẽ là tựa phim ăn khách bậc nhất, đặc biệt là khi chiếu ở Việt Nam. 

Pah Nang Suer (Quý Cô Rừng Xanh)

Quý Cô Rừng Xanh là một bộ phim tình cảm lãng mạn pha hài hước do Ohm Kanin và Prim Prima thủ vai chính. Đồng thời bộ phim đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi diễn viên trẻ đang lên Ohm – Prim. 

 Trước đó cặp đôi rất thành công trong phim Nàng Dâu Của Đại Gia khi đạt top rating khung giờ chiều hồi đầu năm. Đúng là thời đến rồi nên nhà đài phải tranh thủ tác hợp thêm phim cho cả Ohm và Prim. 

Kroa Ruk - Duyên Đã Định

Duyên Đã Định là một câu chuyện tình giữa người được thừa kế và chàng vệ sĩ. Trong phim, Pie sẽ thủ vai vệ sĩ để bảo vệ cho người thừa kế do James Ma đóng. Bộ phim hứa hẹn sẽ bùng nổ vào cuối 2021.

The World of The Married - Thế Giới Hôn Nhân

Kim Chi hứa chắc với kịch bản ngập tràn drama từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hàn vào năm 2020 cộng với sự remake thêm phần gay cấn theo mô tuýp Thái, tin chắc bộ phim sẽ không hề kém cạnh so với bản gốc. Diễn viên dự kiến là Ken Theeradeth và Anne Thongprasom.

>>> Xem thêm: 5 series phim nhiều phần gây tiếng vang nhất làng phim Thái

Cặp đôi huyền thoại Ken - Anne sẽ tái hợp với nhau sau 11 năm, trong một kịch bản đầy drama từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hàn vào năm 2020. Một thời gian quá dài cho các fan của họ chờ đợi sự kết hợp này, đặc biệt là một tựa phim remake quá lừng lẫy về độ drama, twist căng cực. 

Aye, Khoi Huk Jao

Một bộ phim nữa sẽ được CH3 khởi quay trong năm nay đó chính là Aye, Khoi Huk Jao. Phim kể về một cậu ấm nhà giàu, vì hoàn cảnh gia đình nên phải chuyển về sinh sống ở vùng quê Ilsan.

Aye, Khoi Huk Jao quy tụ dàn diễn viên: Krating Khunnarong, Oom Eisaya và Namfah Thunyaphat.

Trên đây là 8 bộ phim sắp được CH3 bấm máy. Quá nhiều sự trở lại của các cặp đôi màn ảnh nhỏ Thái Lan, cũng như phần tiếp theo của tựa phim ăn khách như Ngược dòng thời gian để yêu em. Đặc biệt, pha remake Thế Giới Hôn Nhân của Hàn Quốc xem như đảm bảo sẽ có một phim gây sóng gió từ Thái đến cả châu Á. Kim Chi hơi bị háo hức rồi đấy. Bạn mong chờ phim nào nhất ? Cùng chia sẻ với Kim Chi nhé.

>>> Xem thêm: Yaya và những mỹ nhân có cát-xê cao nhất showbiz Thái

*Bài đóng góp từ Kim Chi gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.