x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Đề cử dàn diễn viên trong mơ cho bản Thái của Thế Giới Hôn Nhân

Hồng Trà Sữa 18:05 - 10/06/2021

Nhà đài CH3 của Thái Lan mới đây đã thông báo sẽ chính thức làm lại phiên bản Thái của bom tấn xứ Hàn - Thế Giới Hôn Nhân trong thời gian tới. Dù bản gốc là Doctor Foster của Anh nhưng tôi nghĩ do cùng ở châu Á nên tình tiết của Thế Giới Hôn Nhân bản Thái sẽ có nét tương đồng với bản Hàn hơn. 

Ngay từ lúc đọc tin này thôi tôi đã bật ra trong đầu danh sách những cái tên phù hợp nhất với phim. Và tôi chắc chắn nó sẽ là một dàn diễn viên trong mơ nếu thành sự thật.

>> Bạn có biết: 3 sao nữ đình đám của Thái Lan đồng loạt tái xuất trong năm 2021

Anne Thongprasom - Ji Sun Woo 

Không còn ai ở làng giải trí Thái Lan có thể phù hợp với vai bà cả Ji Sun Woo hơn mỹ nhân kỳ cựu Anne Thongprasom nữa. Người đảm nhiệm vai này trong bản Hàn là Kim Hee Ae - một sao nữ dày dặn kinh nghiệm và là huyền thoại của phim truyền hình xứ Hàn. Anne Thongprasom cũng vậy khi tên tuổi và địa vị của cô là thứ mà ai hoạt động ở Tbiz cũng phải kiêng nể.

Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, tôi nghĩ vai Ji Sun Woo sẽ không hề gây khó khăn gì cho ngôi sao sinh năm 1976 vì trước đây cô cũng đã đóng dạng vai này khá nhiều lần. Hơn thế nữa, chính bản thân Anne Thongprasom cũng từng nói là muốn đưa Thế Giới Hôn Nhân về Thái Lan nên tôi nghĩ tới 90% cô sẽ góp mặt trong tác phẩm này rồi đó.

>> Có thể bạn quan tâm: Đếm 10 Là Hôn và những bộ phim Boy Love khiến dân tình "quắn quéo"

Ken Theeradeth - Lee Tae Oh 

Đã có Anne Thongprasom rồi thì tất nhiên người sánh vai bên cô nên là Ken Theeradeth chứ không phải là ai khác. Ngoài sự tương đồng về tuổi tác cũng như ngoại hình với Park Hae Joon - người thủ vai Lee Tae Oh bản Hàn, thì Ken Theeradeth còn là “người tình màn ảnh” trứ danh của Anne Thongprasom nên lần này họ mà kết hợp với nhau thì nhiều khả năng CH3 lại có thêm bom tấn mới nữa rồi.

Về khả năng diễn xuất hay danh tiếng thì cũng chẳng cần phải lo lắng quá nhiều vì nếu so độ nổi tiếng của Ken Theeradeth ở Thái Lan với Park Hae Joon ở Hàn Quốc thì sao nam của xứ sở chùa vàng có lợi thế hơn hẳn. Tôi nghĩ là tương tác của Ken Theeradeth với Anne Thongprasom xem ra cũng sẽ tốt hơn nhiều Park Hae Joon và Kim Hee Ae đấy.

Mai Davika & Baifern Pimchanok - Yeo Da Kyung 

Hai vai diễn kia chỉ cần nhìn một cái thôi là tìm ra người phù hợp còn riêng với “người thứ ba” Yeo Da Kyung do Han So Hee đóng thì tôi có tới hai sự lựa chọn. Đầu tiên là Mai Davika. Độ xinh đẹp, sang chảnh thì Mai Davika có thừa rồi còn xét về diễn xuất hay độ nổi tiếng thì cô còn lấn áp cả Han So Hee luôn nên tôi nghĩ chọn Mai cũng là một lựa chọn số dách đó. Nhất là khi Anne Thongprasom cũng đánh tiếng muốn mời Mai Davika làm “tiểu tam” khi Thế Giới Hôn Nhân về Thái Lan rồi.

Lựa chọn thứ 2 tôi nghĩ cũng rất đáng để quan tâm đó chính là mỹ nhân Baifern Pimchanok. Dù không nổi bằng Mai Davika ở Thái Lan nhưng bù lại Baifern lại có lượng người hâm mộ đông đảo ở nhiều nước trong khu vực nên sẽ giúp phim được quốc tế chú ý đến hơn. Diễn xuất với nhan sắc của Baifern Pimchanok cũng chẳng phải bàn tới vì đã vượt xa luôn tiêu chuẩn của hình mẫu nhân vật bản Hàn rồi. Điều duy nhất là lịch làm việc của cô thôi vì năm 2021 này, ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay đã nhận tới 4 bộ phim truyền hình rồi.

>> Xem thêm: Mai Davika - Không chỉ là mỹ nhân mà còn là "thánh ngoại giao" Tbiz

Ngoài 4 cái tên kể trên thì mọi người nghĩ còn ai phù hợp hơn nữa không? Về cặp đôi chính thì tôi vẫn nghĩ Anne Thongprasom và Ken Theeradeth đã chắc suất rồi đó, còn vai Yeo Da Kyung thì biết đâu CH3 sẽ chọn một diễn viên trẻ nào của đài này để lăng xê thì sao hoặc cũng có thể là những “át chủ bài” như Yaya Urassaya hay Bella Ranee. Đành chờ đợi những thông báo chính thức từ đài CH3 trong thời gian tới vậy.

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.