x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ahn Eun Jin: Có tài có tâm lại có sắc nhưng "xu cà na" vì bạn diễn

Mỳ Quảng 09:50 - 19/06/2023

Ahn Eun Jin rất được chú ý khi vào vai Lee Mi Joo, mẹ của hai bé sinh đôi trong The Good Bad Mother. Nữ diễn viên không nổi lên vùn vụt mà đi từng bước rất vững chắc nhờ thực lực và biết chọn kịch bản. Cùng tôi tìm hiểu vài điểm đáng chú ý về cô nàng này nhé.

Mơ thành diễn viên từ cấp 2

Ahn Eun Jin bắt đầu mơ ước trở thành diễn viên nhờ xem một vở nhạc kịch ở trường cấp 2 và quyết tâm thi vào đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc. Năm 2012, cô chạm ngõ nghệ thuật qua một vai nhỏ trong phim truyền hình, tuy nhiên 6 năm sau đó lại chỉ chuyên tâm với nhạc kịch. Mãi cho đến năm 2018, Ahn Eun Jin mới chính thức lấn sân sang màn ảnh nhỏ với bộ phim Life.

Chuyện Đời Bác Sĩ là bước ngoặt

Ahn Eun Jin liên tiếp tham gia các tác phẩm như Hell Is Other People, Diary Of A Prosecutor, More Than Friends… với đủ thể loại phim và vai diễn, nhưng phải đến năm 2020 khi vào vai bác sĩ Chu Min Ha trong Chuyện Đời Bác Sĩ thì khán giả mới ghi nhớ tên và yêu thích cô gái xinh xắn này. Người ta cũng nói vai Chu Min Ha chính là vai diễn để đời của Ahn Eun Jin.

Ahn Eun Jin cho biết Chu Min Ha là vai diễn để lại dư vị lâu nhất trong tất cả các vai mà cô đã đóng. Vì không khí phim trường khá dễ chịu nên cô càng có tình cảm sâu sắc với tác phẩm. Ahn Eun Jin còn nói rằng ngay cả đại diện công ty quản lý cũng gọi cô với biệt danh “Chu Chu”, điều đó khiến cô cảm thấy mình đã hoàn thành công việc và vai diễn đó rất phù hợp với mình.

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn tuy ít nhiệt nhưng siêu hay và đáng xem nửa đầu năm 2023

Nhân vật Lee Mi Joo giống bản thân 80%

Năm 2023, Ahn Eun Jin lại gặp được một vai diễn định mệnh của mình, đó là Lee Mi Joo trong The Good Bad Mother. Ahn Eun Jin cho biết nhân vật Lee Mi Joo giống bản thân mình tới 80%, đặc biệt là cả hai đều thích chọn những thứ khó. Nhờ đồng cảm với nhân vật mà Ahn Eun Jin khá thoải mái trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn, đồng thời cô cũng chia sẻ nét tính cách cô rất yêu thích ở Mi Joo: “Ngay cả khi cuộc sống không suôn sẻ, cô ấy vẫn giữ vững lòng tự trọng. Cô ấy luôn tích cực. Khi chia tay cũng không bị nỗi buồn nuốt chửng. Hơn nữa còn dũng cảm đứng lên!”.

Được Jo Jung Suk công nhận thực lực

Ahn Eun Jin từng được Jo Jung Suk đánh giá cao kỹ năng diễn xuất. Trước đây Jo Jung Suk từng giới thiệu Jeon Mi Do đóng Chuyện Đời Bác Sĩ, anh cũng nói luôn là muốn giới thiệu cả Ahn Eun Jin vào vai Chu Min Ha. Dù kinh nghiệm diễn phim truyền hình chưa nhiều nhưng Ahn Eun Jin chắc chắn thuộc hàng những ngôi sao 9x có năng lực nhất hiện nay đấy.

Gặp vận xui 2 năm liên tiếp vì bạn diễn “báo”

Ahn Eun Jin khá là xui trong 2 năm trở lại đây. Trước tiên là bộ phim Goodbye Earth đóng cùng đàn anh Yoo Ah In đang rơi vào tình trạng hoãn chiếu vô thời hạn sau phốt lớn của nhà trai mặc dù từng là dự án rất được trông đợi của Netflix. Sau này cho dù phim có ra mắt thì khả năng là Yoo Ah In bị cắt cảnh rất cao mà Ahn Eun Jin lại có rất nhiều cảnh quay cùng đàn anh nên chắc chắn cũng bị ảnh hưởng nặng nề. 

Tiếp theo, dự án mới nhất của Ahn Eun Jin là phim cổ trang Lovers, đóng cùng đàn anh Namgoong Min, cũng gặp trục trặc. Hồi tháng 5 vừa qua, bộ phim đã bất ngờ bị kêu gọi tẩy chay vì một diễn viên phụ dính vào bê bối chấn động. Đài MBC đã phải lập tức lên tiếng sẽ loại bỏ người bị nghi ngờ và giữ cho môi trường quay phim trong sạch. Hy vọng với động thái này, cả đoàn phim sẽ không bị liên lụy về sau. 

Ahn Eun Jin là một nữ diễn viên trẻ rất có tâm và có tài, dù danh tiếng chưa bằng bạn thân Kim Go Eun nhưng tâm thái của cô nàng rất vững, luôn làm tốt nhất những việc cần làm. Với thành công mà The Good Bad Mother đang đạt được, tôi rất mong từ đây sự nghiệp và danh tiếng của Ahn Eun Jin sẽ một đường đi lên và cô nàng sẽ nhanh chóng bước chân vào hàng ngũ những mỹ nhân 9x nổi bật nhất.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân châu Á đọ sắc: Lisa được khen, Rose bị chê một màu

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Ahn Eun Jin và bộ phim The Good Bad Mother , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.