x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Alexander Skarsgård: Tài tử đóng chính Godzilla Vs. Kong là ai?

Hoa Le 08:00 - 31/03/2021

Mặc dù tuyến nhân vật con người không đóng vai trò chủ chốt trong bom tấn Godzilla Vs. Kong, nhưng sự xuất hiện của nam chính Alexander Skarsgård qua vai tiến sĩ Nathan Lind vẫn khiến người xem phải chú ý. Nhiều khán giả, trong đó có mình, như bị mê hoặc bởi nét đẹp quyến rũ, phong độ của ông chú 45 tuổi này. 

 >>> Xem thêm: Godzilla vs. Kong ra rạp sớm 2 tháng, tung cảnh đấm đá cực căng

Trước Godzilla Vs. Kong, nam tài tử Alexander Skarsgård từng tham gia vô số tác phẩm nổi tiếng. Anh sinh năm 1976 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, với cha là diễn viên Thụy Điển nổi tiếng. Nam diễn viên tham gia đóng phim từ khi 7 tuổi và dần trở thành gương mặt thân quen với khán giả quê nhà. Alexander Skarsgård cũng chính là anh trai ruột của “chú hề” đẹp trai nhất hành tinh trong phim IT - Bill Skarsgård. 

Hai anh em Alexander Skarsgård và Bill Skarsgård giờ đây đều là những nam diễn viên có tiếng của Hollywood.

Với kinh nghiệm diễn xuất từ khi còn nhỏ, Alexander Skarsgård bước chân tới kinh đô điện ảnh Hollywood và được chọn vào vai chính Tarzan trong The Legend Of Tarzan (2016). Thân hình vạm vỡ cùng chiều cao 1,94m và sắc vóc quyến rũ của nam diễn viên được nhiều người bàn tán, giúp bộ phim này trở thành tác phẩm nổi tiếng nhất, và bản thân anh cũng ghi ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. 

The Legend Of Tarzan đã giúp nam diễn viên sinh năm 1976 ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

>>> Xem thêm: Lana Condor và những nữ diễn viên gốc Việt ngày càng nổi tại Hollywood

Ngoại hình quyến rũ khiến Alexander Skarsgård không ngại thử sức với những cảnh tình cảm nóng bỏng hoặc cảnh khoe hình thể chuẩn chỉnh. Trong series True Blood, anh không ngại thân mật với bạn diễn nam. Hay trong Big Little Lies, The Stand, Alexander Skarsgård cũng có cảnh khiến nhiều cô gái phải đỏ bừng cả mặt nhưng vẫn không dám chớp một chút mắt vì sợ bỏ qua thân hình quyến rũ của anh. 

Đáng nói hơn, nhờ những cảnh quay táo bạo với minh tinh Nicole Kidman trong Big Little Lies mà nam tài tử nhận về hàng loạt giải thưởng lớn như Quả cầu vàng, Primetime Emmy Awards, Critics' Choice Awards, Screen Actors Guild Awards. 

Hợp tác với nữ diễn viên xinh đẹp quyến rũ Nicole Kidman trong Big Little Lies đã giúp nam diễn viên người Thụy Điển ẵm về giải Quả Cầu Vàng và hàng loạt giải thưởng danh giá khác.

Trước đó, năm 2013, anh từng bị cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc ăn uống và sau đó rời khỏi khách sạn cùng ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift. Mối quan hệ này chưa bao giờ được người trong cuộc lên tiếng đính chính hay phủ nhận, khiến dân tình cứ đoán già đoán non không biết anh có phải nguyên mẫu trong MV Wildest Dreams của Taylor Swift hay không. 

Nhiều lời đồn đoán cho rằng chính "tiến sĩ Nathan Lind trong Godzilla Vs. Kong chính là nguyên mẫu của nhân vật chính MV Wildest Dreams.

Từng hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng như Charlize Theron, Evan Rachel Wood và NTK Alexa Chung... nhưng sau tất cả, Alexander Skarsgård vẫn là người đàn ông độc thân hoàng kim, không công khai chuyện tình cảm với giới truyền thông. Ở tuổi 45, anh trở thành ông chú nổi tiếng, thành công và quyến rũ nhất Hollywood.

Với vẻ điển trai có thể hút chặt mọi ánh mắt của phái nữ, cộng với sự nghiệp thành công biết bao người ngưỡng mộ, Alexander Skarsgård quả thực là người đàn ông độc thân hoàng kim thời đại mới.

Có thể nói, ông chú độc thân quyến rũ Alexander Skarsgård là 1 nam diễn viên thực lực với những vai diễn ấn tượng và ghi dấu trong lòng người xem. Chính sự hấp dẫn đó, mà trong 1 bom tấn ít quan tâm đến tuyến nhân vật con người như Godzilla Vs. Kong, Alexander Skarsgård vẫn được nhắc đến và quan tâm hàng đầu. 

Nói thật chứ, mình chưa xem qua Godzilla Vs. Kong, nhưng những người bạn mình sau khi đi xem về đều hết lời khen ngợi ông chú đẹp trai trong phim, làm giờ mình cũng rục ra rụng rịch. Giờ tìm hiểu về anh chú đẹp trai này, mình thật sự quắn quéo không thôi, trong đầu cứ quanh quẩn mãi cái sự đẹp trai này mà được phóng to trên màn ảnh rộng thì sẽ thế nào. Không biết có bạn nào nghĩ giống mình không nhỉ?

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về nam tài tử điển trai, quyến rũ này, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.