x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Angela Phương Trinh ở tuổi 26: Ăn chay dáng đẹp, tâm sinh tướng

Tuyết Nhi 17:30 - 09/02/2021

Nhìn lại hành trình thay đổi của Angela Phương Trinh từ một cô bé đôi mươi đến khi chạm mốc 26 tuổi, khán giả ai cũng phải gật gù công nhận rằng quả thật “tâm sinh tướng”.

Cả cô chị lẫn cô em đều trẻ trung, xinh đẹp.

Với bộ phim Người Mẹ Nhí, Angela Phương Trinh nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ khán giả. Với sự chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tham gia liên tiếp nhiều bộ phim kinh điển thời bấy giờ như Kính Vạn Hoa, Mùi Ngò Gai… có thể nói, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Angela Phương Trinh đã được kỳ vọng sẽ là thế hệ diễn viên sáng giá tiếp theo.

Vốn gắn liền hình ảnh với các nhân vật bé gái hiền lành, chất phát và ngoan ngoãn, bộ phim Mùa Hè Sôi Động Nhất Quỷ Nhì Ma đánh dấu sự chuyển mình của cô nàng. Người đẹp sinh năm 1995 bắt đầu thử sức với những vai diễn có phần thành thị, bốc đồng hơn, đúng với độ tuổi teen của cô nàng. 

Đang thành công với vai trò diễn viên, Angela Phương Trinh quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô nàng bắt đầu chăm chút cho vẻ bề ngoài và phong cách ăn mặc hơn. Song, định hướng một cô gái quyến rũ khi đó của Phương Trinh đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ công chúng. Có một khoảng thời gian, cái tên Angela Phương Trinh xuất hiện liên tục trên các mặt báo nhưng đa phần với những tiêu đề không hay, lên án hình ảnh của người đẹp. 

Danh hiệu “nữ hoàng thị phi” cũng từ đó mà ra. Phải thừa nhận rằng, đó là quãng thời gian khó khăn nhất với Angela Phương Trinh khi cô dần đánh mất hào quang thuở bé, bị người hâm mộ quay lưng. Chưa kể, loạt phát ngôn vô thưởng vô phạt của mỹ nhân cũng một thời khiến nhiều người ngán ngẩm như: "Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng nhưng cứ đẹp hết sức có thể luôn”.

>>Có thể bạn quan tâm: Sao Mùi Ngò Gai sau 15 năm: Chỉ Phương Trinh, Thế Thành vẫn hot; còn lại đều "chìm"

Sau những ồn ào, Angela Phương Trinh dần dần im ắng hơn và tạm thời rút khỏi showbiz. Bẵng đi một thời gian, mỹ nhân cho đăng tải hình ảnh thông báo mình đã quy y cửa Phật. Nhiều khán giả thoạt đầu còn bán tín bán nghi cho rằng đây lại là một chiêu trò khác của người đẹp. Thế nhưng, nhìn vào các hoạt động thiện nguyện và phong cách ngày càng kín đáo của Angela Phương Trinh, công chúng dần có cái nhìn thiện cảm hơn. 

Gần đây, cô nàng vừa đón tuổi 26 đầy hạnh phúc trong vòng tay gia đình. Có thể thấy, nhờ duy trì việc ăn chay và chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, vóc dáng của Angela Phương Trinh ngày càng thon gọn, quyến rũ. Đặc biệt là gương mặt của cô nàng từ ngày “tu tâm dưỡng tính” bỗng hóa dịu dàng và nhân hậu hơn rất nhiều. Nhìn vào đôi mắt cũng như cái thần Angela Phương Trinh toát ra, có thể cảm nhận được sự an yên và tận hưởng cuộc sống của người đẹp.

Ở ngưỡng 26 tuổi, Angela Phương Trinh hiện đang vui vẻ bên gia đình và chăm lo chu toàn cho nhà hàng đồ chay của mình. Mong muốn dành những điều tốt nhất cho những người thân yêu và tạm xa chốn thị phi như showbiz, người đẹp sinh năm 1995 giờ đây chỉ chuyên tâm vào các công tác cộng đồng và sức khỏe tinh thần của bản thân. Thi thoảng Angela Phương Trinh tham dự những sự kiện thời trang và vài buổi chụp ảnh nhưng số lượng khá ít so với thời cô còn hoạt động sôi nổi. 

Bước sang tuổi mới cùng tinh thần tươi trẻ và tràn đầy năng lượng, mỹ nhân ngày càng chiếm được tình cảm của công chúng.

Cô nàng còn là một người con có hiếu với cha mẹ.

>> Đừng bỏ lỡ: Trường Giang lần đầu hé lộ nguyên nhân tự mình nấu ăn cho Nhã Phương

Có thể nói, sự “lột xác” từ người đẹp gợi cảm đầy thị phi sang hình tượng một cô gái ăn chay, chăm làm việc công ích đã giúp Angela Phương Trinh chiếm trọn sự yêu mến của khán giả. Sự thay đổi tích cực này hoàn toàn đáng hoan nghênh đúng không nào? Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào của các sao Vbiz, hãy nhanh chóng follow fanpage DienAnh.Net nhé!   

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.