x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trường Giang lần đầu hé lộ nguyên nhân tự mình nấu ăn cho Nhã Phương

Tuyết Nhi 12:45 - 08/02/2021

Trường Giang vốn nổi tiếng là ông chồng chiều vợ nhất nhì Vbiz, đặc biệt là việc thường tự tay nấu ăn cho bà xã Nhã Phương. Trong một chương trình truyền hình thực tế gần đây, Trường Giang đã tiết lộ câu chuyện xúc động đằng sau thói quen này.

Vốn sinh trưởng trong một gia đình làm nông khó khăn, lại mồ côi mẹ từ khi lên 3, Trường Giang phải bươn chải sớm hơn những đứa trẻ khác. Cũng vì vậy mà các công việc bếp núc, nam danh hài đã thành thạo từ lâu, anh giải thích: "Gia đình nghèo, khổ cực, đông anh chị em quá, mỗi đứa tự bươn chải mỗi nơi, tự sống, tự sinh nhai”. Bắt đầu cuộc sống độc lập khá sớm đã khiến cho Trường Giang học được sự thấu hiểu và biết cách chăm sóc bản thân cũng như những người thân yêu. 

Trải qua khoảng thời gian khó khăn đó nên nam danh hài là người thấu hiểu nhất giá trị của những bữa cơm gia đình sum vầy. Do đó, khi có gia đình, Trường Giang luôn tự tay nấu cho vợ những bữa cơm quê và duy trì nếp sống giản dị, không cầu kỳ xa hoa. 

Trường Giang luôn “chăm bẵm” Nhã Phương như em bé.

Nhân dịp Tết đến, nam nghệ sĩ xứ Quảng đã có những chia sẻ “nhói lòng” về mùa Tết thuở còn chật vật mưu sinh tại Sài Gòn: “Sáng đi học ở trường Sân khấu điện ảnh, tối thì làm đến khuya, mấy ngày cận Tết không dám về nhà sớm, ráng nán lại đến ngày cuối vì vé xe rẻ mà cũng có thêm thời gian đi làm kiếm tiền, vì lương mấy ngày cận Tết cao hơn bình thường nhiều". 

>>Xem thêm: Biệt thự tiền tỷ của sao Việt: Quý Bình và vợ đại gia ngập hoa, Hà Tăng như hoàng gia

Trường Giang đồng thời còn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả: "Giang thấy biết ơn tình cảm của mọi người cũng như quãng thời gian cơ cực năm nào. Đến tận bây giờ Giang vẫn luôn tự nhủ trong lòng, dù có như thế nào cũng không cho phép bản thân nản lòng, phải nỗ lực chăm chỉ hơn nữa, để lo cho gia đình nhỏ, lo cho tương lai mà còn đáp lại những kỳ vọng vào Giang”.

Sau khi đón con gái đầu lòng, nam nghệ sĩ dành nhiều thời gian hơn cho tổ ấm nhỏ. Dù đi diễn xa đến đâu, bận bịu thế nào anh đều luôn cố gắng gọi điện hỏi han, chăm sóc bà xã và con gái từ xa. Có lẽ vì không muốn con gái thiếu đi tình thương của cha mẹ như mình thuở bé nên Trường Giang đã yêu thương vợ con hết mực đến mức khiến người khác “phát ghen”. 

>> Đừng bỏ lỡ: Nhã Phương hé lộ khoảnh khắc Trường Giang nô đùa cùng con gái: Sung quá phanh cả áo!

Nhìn vào thành công hiện tại của anh, nhiều người cũng phải gật gù công nhận sự bền bỉ và nghiêm túc với nghề của Trường Giang. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.