x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby, Nhiệt Ba và loạt sao nữ “lấy diễn xuất quật dung nhan”

Su Kem 07:35 - 17/02/2021

Dàn diễn viên Hoa ngữ sở hữu không ít những cái tên “tài sắc vẹn toàn”. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều mỹ nhân chỉ đẹp chứ chẳng có diễn xuất. Gần đây, blogger xứ Trung đã đề cử ra danh sách những nữ diễn viên “lấy diễn xuất quật dung nhan”, tức là khi đứng yên hay xuất hiện trên ảnh chụp thì họ cực kỳ xinh đẹp nhưng hễ cử động, đóng phim là khiến dân tình...thất vọng.

AngelaBaby, Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những mỹ nhân đình đám của Cbiz. (Ảnh: Weibo)

>>> Xem thêm: Nhan sắc sao nữ Cbiz không cần photoshop: AngelaBaby, Na Trát đúng chuẩn nữ thần

AngelaBaby

Nói đến việc “lấy diễn xuất quật dung nhan”, blogger xứ Trung đã đề cử ngay AngelaBaby đầu tiên. Số cư dân mạng đồng tình cũng đông không kém, bởi thực tế, AngelaBaby đẹp thật, mỗi lần xuất hiện tại sự kiện là lộng lẫy rung động lòng người, kể cả là trên ảnh tạp chí cũng vô cùng xuất sắc.

Nhan sắc của AngelaBaby chưa từng làm netizen thất vọng. (Ảnh: Weibo)

Ấy thế mà mỗi khi nữ diễn viên đóng phim, netizen lại la ó vì khả năng thể hiện cảm xúc nhân vật của cô nàng gặp vấn đề quá lớn. Thậm chí, cảnh khóc của cô nàng còn khiến người ta tưởng đâu đang cười. Bởi vậy mà khi nhắc tới AngelaBaby, người ta chỉ thấy đẹp chứ chẳng hề đề cao khả năng diễn xuất của cô nàng.

Một phân cảnh cực đáng quên của AngelaBaby trên phim. (Ảnh: Cắt từ clip)

Cổ Lực Na Trát

Nhan sắc của Cổ Lực Na Trát là điều khỏi phải bàn. Thậm chí, nữ diễn viên còn được cho là có nét đẹp mềm mại, hài hòa hơn cả đối thủ của cô là Địch Lệ Nhiệt Ba. Thế nhưng, diễn xuất của Na Trát bị đánh giá là khá tệ, nếu không muốn nói là chẳng mang đến cảm xúc gì cho người xem.

Cổ Lực Na Trát vẫn không thuyết phục được người xem qua diễn xuất của mình trong Đại Đường Minh Nguyệt. (Ảnh: Weibo)

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Cổ Lực Na Trát thể hiện rất tốt khi xuất hiện trên tạp chí, ảnh chụp hay cực hút mắt ở sự kiện. Tuy vậy, mỗi khi cô nàng đóng phim, dù là vai chính hay vai phụ đều chẳng thể thuyết phục người xem.

Còn nhan sắc của cô nàng lại được khen ngợi hết lời. (Ảnh: Weibo)

Kiều Hân

Vẻ ngoài của Kiều Hân tuy không được đánh giá cao bằng Cổ Lực Na Trát hay AngelaBaby nhưng cô vẫn được cho là sao nữ xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Trong một số hình ảnh, Kiều Hân cũng thể hiện được ngoại hình xuất sắc của mình, nhưng khi góp mặt trên phim, nữ diễn viên lại bị chê quá nhạt.

Kiều Hân được khen ngợi nhiều nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, nhẹ nhàng. (Ảnh: Weibo)

Với diễn xuất chưa tới của mình, Kiều Hân khiến nhiều netizen chán ngán vì không thể hiện được cảm xúc nhân vật. Một số còn cho rằng, cách diễn của Kiều Hân như phá tan hình tượng nhân vật và dù có nhan sắc xinh đẹp cũng chẳng thể cứu nổi.

Diễn xuất của Kiều Hân bị chê nhạt. (Ảnh: Weibo)

Ngô Cẩn Ngôn

Nhờ Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn “một bước thành sao”, trở thành nữ diễn viên được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, ngay cả trong bộ phim này, Ngô Cẩn Ngôn cũng chẳng được đánh giá cao về mặt diễn xuất.

Ngô Cẩn Ngôn chưa từng được khen ngợi về mặt diễn xuất. (Ảnh: Weibo)

Thậm chí, một số netizen cho rằng Ngô Cẩn Ngôn còn không có khả năng “lấy diễn xuất quật dung nhan” bởi theo họ, cả ngoại hình lẫn khả năng đóng phim của nữ diễn viên đều không quá xuất sắc.

Thậm chí nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn còn không được đánh giá cao, netizen cho rằng không thể lọt vào danh sách này. (Ảnh: Weibo).

>>> Xem thêm: Sao Cbiz giấu vết thương khiến fan xót xa: Triệu Lệ Dĩnh xăm lưng, Ngô Diệc Phàm hóa trang

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vẻ đẹp lai Tây hoàn hảo, thần thái sang chảnh hút mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên chiếm spotlight tại các sự kiện. Trên trang bìa tạp chí, Nhiệt Ba cũng không hề làm mọi người thất vọng, ấy vậy mà khi đóng phim, cô nàng lại có phong độ rất thất thường.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị netizen chê trách vì diễn xuất thất thường. (Ảnh: Cắt từ clip)

Địch Lệ Nhiệt Ba diễn khá tốt với các vai phụ như Cao Văn trong Người Tình Kim Cương hay Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Thế nhưng, khi đảm nhận vai chính, “mỹ nữ Tân Cương” lại không cân nổi do diễn xuất thất thường, phong độ thiếu ổn định.

Nhan sắc của Nhiệt Ba lại luôn xinh đẹp, trái ngược hẳn diễn xuất của cô nàng. (Ảnh: Weibo)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hút mắt người nhìn, thế nhưng, những cái tên trên đây lại không được đánh giá cao về diễn xuất. Có lẽ, họ cần trau dồi thêm kỹ năng của mình, đồng thời nỗ lực hơn trong từng vai diễn để giành được cảm tình từ công chúng. 

Muốn xem phim hay thì ngại ngùng gì không vào DAN Cổ Trang.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.