x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby úp mở tin ly hôn; Triệu Lệ Dĩnh "cưa sừng" với tóc Na Tra

Nhật Nguyệt 11:40 - 16/02/2021

Dùng lời chúc của người độc thân trong ngày lễ Valentine, AngelaBaby làm dấy lên tin đồn ly hôn. Triệu Lệ Dĩnh ngọt ngào hoá thân thành thiếu nữ với xường xám và tóc búi Na Tra.

1. AngelaBaby úp mở chuyện ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Ngày 14/02 là lễ Tình nhân, trong thời điểm đặc biệt này, đa phần các ngôi sao có cặp có đôi đều khoe ảnh hạnh phúc bên nửa kia của mình. AngelaBaby lại gây xôn xao khi đăng một bài viết với nội dung đầy ẩn ý: "Nghe nói hôm nay là ngày lễ của phương Tây, may mắn tôi là người phía Nam. Chúc mọi người ngày Mồng 3 Tết vui vẻ". Kèm theo đó là bức ảnh nữ diễn viên với bàn tay trống trơn không nhẫn, không đồ trang sức.

Dùng giọng điệu của người độc thân để nói đến ngày lễ Tình nhân quốc tế, AngelaBaby khiến cộng đồng mạng xôn xao và làm dấy lại tin đồn ly hôn giữa cô và ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Phía dưới hầu hết là những bình luận nhắc đến vấn đề này nhưng AngelaBaby vẫn để nguyên thay vì xoá đi hay phản bác như trước, khiến người ta lại càng đồn đoán nhiều hơn.

Việc cả 2 vợ chồng AngelaBaby - Huỳnh Hiểu Minh không có tương tác gì với nhau trong 3 ngày Tết, ai làm việc nấy cũng khiến cư dân mạng thêm tin tưởng vào việc cặp đôi này chẳng còn ân ái, mặn nồng như trước.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và mỹ nhân Cbiz có tạo hình bị lãng quên

2. Triệu Lệ Dĩnh hoá Na Tra cực kỳ đáng yêu

Cách đây không lâu, một bộ ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh thực hiện cho năm Tân Sửu đã được hé lộ. Trong bộ xường xám khoe vóc dáng thanh mảnh gọn gàng và tóc búi 2 bên như Na Tra, bà mẹ một con đã khiến cộng đồng mạng chao đảo vì vẻ đáng yêu, ngọt ngào như thiếu nữ mới mười tám đôi mươi.

Chẳng những "cưa sừng" thành công với kiểu tóc và trang phục đáng yêu, Triệu Lệ Dĩnh còn đốn tim mọi người bởi những động tác tạo dáng ngọt ngào, lém lỉnh. Có thể thấy, dù đã chuyển hướng theo phong cách quyến rũ, mặn mà nhưng mỹ nhân Hoa Thiên Cốt vẫn giữ được tính cách vui nhộn, nghịch ngợm của mình.

>>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Na Trát và những nàng vũ nữ trong phim cổ trang Cbiz

3. Thám Tử Phố Hoa 3 phá kỷ lục phòng vé

Ngày 16/02, trang 163 đã đăng tải bảng xếp hạng phòng vé tại thị trường Trung Quốc từ đầu năm 2021 đến hiện tại. Theo đó, Thám Tử Phố Hoa 3 hiện đang đứng đầu với doanh thu lên đến 3,136 tỷ CNY (~11 ngàn tỷ đồng) chỉ sau 3 ngày công chiếu. Đây không chỉ là kỷ lục của phim chiếu Tết mà còn phá vỡ nhiều thành tích trước đó của lịch sử phòng vé Hoa ngữ. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Xin Chào, Lý Hoán Anh với doanh thu 1,861 tỷ CNY (~6,6 ngàn tỷ đồng). Ám Sát Tiểu Thuyết Gia do Dương Mịch đóng chính hiện chỉ đứng ở vị trí thứ 6 với tổng doanh thu là 425 triệu CNY (~1,5 ngàn tỷ đồng).

Thị Thần Lệnh với màn "treo đầu dê bán thịt chó", dùng hình ảnh của Châu Tấn và Trần Khôn để quảng bá, nhưng thực tế đất diễn của cặp đôi này kém xa đàn em Khuất Sở Tiêu và Thẩm Nguyệt đã chọc giận cư dân mạng. Kết quả là doanh thu lẹt đẹt chỉ đứng ở vị trí thứ 10 với 190 triệu CNY (~676 tỷ đồng).

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.