x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Armie Hammer và Gal Gadot thành nghi phạm ở trailer Death on the Nile

Chekov 16:00 - 22/12/2021

Nếu là fan của dòng phim tội phạm, hình sự, Chekov khuyên bạn không nên bỏ qua Murder on the Orient Express (Án mang trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông). Khi ra mắt hồi 2017, phim đã đạt doanh số khủng, thu về hơn 352 triệu USD, vượt xa kinh phí sản xuất là 55 triệu USD. Do đó, 20th Century Studios ngay lập tức sản xuất phần tiếp theo có tên Death on the Nile với Kenneth Branagh trở lại trong vai thám tử Hercule Poirot.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Agatha Christie, Death on the Nile sẽ chứng kiến Hercule ​​Poirot được mời lên tàu S.S. Karnak để đi nghỉ ở Ai Cập với một cặp đôi đẹp như tranh trong tuần trăng mật và lại gặp án mạng. Là thám tử, Hercule Poirot được giao trọng trách tìm ra hung thủ. 

Theo như trailer mà mình xem, nhân vật của Gal Gadot - Linnet Rideway Doyle là một phu nhân quyền quý, có tiền, có sức ảnh hưởng và quan trọng là vừa mới cưới chồng - Simmon Doyle (Armie Hammer). Vì sở hữu quá nhiều thứ, Linnet Rideway Doyle có vẻ bất an, đặc biệt với bạn thân Jacqueline de Bellefort (Emma Mackey). Theo như Tanpopo tìm hiểu, Jacqueline đang lén lút qua lại với Simmon sau lưng Linnet khiến mối tình tay ba này thêm rắc rối.

Bản thân thám tử Hercule Poirot (Kenneth Branagh) cũng nhận thấy Linnet Rideway Doyle mời ông lên tàu S.S. Karnak là có lý do. Từ giữa trailer, các nhân vật trở nên nghi kỵ lẫn nhau khi có một người bí ẩn đột ngột “bay màu”. Không còn vui vẻ như lúc bắt đầu chuyến hành trình, thám tử Hercule Poirot phải vắt óc suy nghĩ và thậm chí nhờ cậy đến vài món đồ chơi để ổn định trật tự và gây áp lực với những người ở trên tàu.

Ngoài Kenneth Branagh, Death on the Nile còn có sự góp mặt của Annette Bening, Gal Gadot, Ali Fazal, Dawn French, Armie Hammer, Rose Leslie, Emma Mackey, Sophie Okonedo, Jennifer Saunders và Letitia Wright. Tuy nhiên, điều khiến Chekov chú ý là 20 Century Studios đã hạ thấp vai trò của nam chính Simmon Doyle (Armie Hammer).

Đoạn trailer đầu tiên của Death on the Nile đầy rẫy những cảnh quay của nhân vật Simmon Doyle khi anh bị cuốn vào một mối tình tay ba. Nhưng kể từ khi lùm xùm của nam diễn viên nổ ra, hãng phim đã quyết định cắt bớt cảnh của Armie Hammer và Chekov thấy rằng trailer mới nhất đang tìm cách chuyển trọng tâm ra khỏi nhân vật Simmon Doyle để tránh phản ứng không hay từ khán giả.

Sau nhiều lần trì hoãn ban đầu do đại dịch COVID-19, Death on the Nile chính thức ra rạp vào ngày 11 tháng 2. Chekov vô cùng háo hức được xem chị đẹp Gal Gadot trở lại, đặc biệt là trong tác phẩm nặng về tâm lý như Death on the Nile. Emma Mackey - ngôi sao Giáo Dục Giới Tính được Chekov kỳ vọng sẽ “chuyển mình” với tạo hình mới quyền quý cũng như nhân vật tiểu tam Jacqueline de Bellefort.

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home nằm ở đâu trong timeline rắc rối của MCU?

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.