x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 bộ phim về ngành luật hay nhất của Hàn Quốc trong năm 2021

Seul 07:45 - 08/07/2021

Bên cạnh những bộ phim có đề tài về tình yêu đôi lứa, về tình cảm gia đình thì những bộ phim về ngành luật cũng có sức hấp dẫn vô cùng khó tả. Cùng Seul điểm qua ba phim truyền hình có nội dung về luật đã và đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Hàn năm 2021 nhé!

1. The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma)

Dù mới lên sóng được hai tập phim nhưng phim The Devil Judge (Thẩm phán ác ma) đã cho thấy đây là một bộ phim không hề kén người xem.

Ji Sung và Jin Young đối đầu nhau trong phim mới

Bộ phim xoay quanh thẩm phán trưởng Kang Yo Han (Ji Sung) được giới cầm quyền đưa lên làm thẩm phán cho một hình thức phiên tòa mới. Cụ thể, phiên tòa sẽ được phát trực tiếp dưới dạng thời sự trực tiếp, người dân sẽ cùng thẩm phán quyết định xem ai là người có tội thông qua hệ thống bình chọn.

Nếu như thẩm phán trưởng được coi như là cánh tay của bọn quyền cao chức trọng thì thẩm phán phó Kim Ga On (Jin Young) được coi là người đại diện cho công lý. Anh là một người liêm chính, chí công vô tư và luôn sẵn sàng đứng về phía lẽ phải.

Với mục tiêu, quan điểm khác nhau, liệu rằng trong thời gian tới, cả hai sẽ chính thức đối đầu hay giữa họ sẽ có một giao dịch mới. Cùng Seul đón xem bộ phim Thẩm phán ác ma được phát sóng vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN.

 2. Vincenzo

Kết thúc chưa được bao lâu nhưng những dư âm của bộ phim truyền hình Vincenzo vẫn còn đọng lại trong tâm trí Seul tựa như những ngày đầu.

Bộ phim Vincenzo vừa chính thức khép lại vào tháng 5/2021

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh chàng luật sư người Ý tên Vincenzo (Song Jong Ki). Anh trở về Hàn Quốc với mong muốn chiếm đoạt 15 tấn vàng ở tòa Geumga Plaza. Nào ngờ, anh bị lôi kéo vào một chuỗi rắc rối khi mà những kẻ xấu liên tục làm hại người dân nơi đây.

Từ đây, anh và luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) đã đồng hành cùng nhau, quyết trừng trị kẻ ác và trả thù cho những người bị làm hại.

Tình huống hài hước, diễn xuất của nhân vật khá tốt chính là điểm khiến phim Vincenzo vô cùng thu hút và thú vị.

3. Law School (Trường Luật)

Law School (Trường luật) là bộ phim đánh dấu sự trở lại của hai nam tài tử họ Kim chính là Kim Myung Min và Kim Bum trong năm 2021.

Law School gây chú ý với sự tham gia của Kim Myung Min, Kim Bum và Ryu Hye Young

Trong phim, cả hai nam diễn viên đã vào vai người thầy, người trò hoạt động và học tập trong ngành luật. Một ngày nọ, Đại học Hankuk - đại học luật bậc nhất Hàn Quốc vướng phải một vụ án mạng nghiêm trọng khi một vị giáo sư bị thiệt mạng trong lúc giảng dạy ở nơi này.

Mọi nghi ngờ đổ dồn vào Yang Jong Hoon (Kim Myung Min) - người thầy nổi tiếng với sự khó gần và có mâu thuẫn trước đó với nạn nhân. Vì Jong Hoon vốn là người ngay thẳng nên việc bị xếp vào diện nghi phạm quả là một điều khó hiểu.

Thế nên, một nhóm sinh viên của trường đã quyết định tìm ra manh mối giải oan cho thầy. Dù không quá bùng nổ nhưng những tình tiết bất ngờ sẽ khiến khán giả phải dõi từng tập phim.

Mặc dù cùng đề tài nhưng Seul thấy rằng mỗi bộ phim đều có cách thể hiện rất riêng. Vậy còn bạn, bộ phim nào về luật khiến bạn ấn tượng nhất? Hãy chia sẻ cho Seul biết ở phần bình luận bên dưới nhé!

>> Xem thêm: Ji Sung tái xuất màn ảnh Hàn với bộ phim The Devil Judge

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.