x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Bản Tin Chết: Cuộc hội ngộ của ảnh hậu Rồng Xanh và ảnh hậu Baeksang

Lọ Lem 18:00 - 13/05/2022

Bản Tin Chết không chỉ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo-hee mà còn có sự xuất hiện đặc biệt của ảnh hậu Baeksang Lee Hye-young. Cuộc hội ngộ giữa hai ảnh hậu trong Bản Tin Chết sẽ khiến bộ phim trở nên kịch tính hơn không chỉ bởi nội dung câu chuyện mà còn bởi ánh mắt sắc lạnh và thần thái đỉnh cao của cả hai. 

Lee Hye-young bắt đầu dấn thân vào làng giải trí từ năm 1992 với vai trò ca sĩ nhạc dance của nhóm 1730. Sau nhiều năm không mấy thuận lợi trong sự nghiệp ca hát, Lee Hye-young bắt đầu rẽ sang hướng diễn xuất và đạt được sự thành công trong một số bộ phim đã quá quen thuộc với 8x, 9x Việt Nam như Mối Tình Đầu (1996), Ông Trùm (1999), Tạm Biệt Tình Yêu Của Tôi (1999), Điệu Nhảy Cuối Cùng (2004),...

Tại lễ trao giải Baeksang 2022 vừa qua, diễn viên gạo cội Lee Hye-young đã dành được danh hiệu ảnh hậu lần thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Lần đầu Lee Hye-young đạt cúp Baeksang cho giải nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất là vào năm 1989. 

Chun Woo-hee được đánh giá là một trong những nữ diễn viên có sự nghiệp nở rộ nhất Chungmuro. Sau mười năm nỗ lực không ngừng, thành quả đầu tiên đã đến với Chun Woo-hee khi cô hóa thân vào vai diễn cô nữ sinh trong bộ phim Sunny (2014). 

Dù đạt được sự thành công ở vai diễn trong các bộ phim thương mại như The Beauty Inside (2015) hayTiếng Than (2016) nhưng Chun Woo-hee vẫn được nhắc đến với tên gọi “nữ hoàng phim độc lập” vì sức ảnh hưởng của các bộ phim trước đó. Đặc biệt, phim độc lập Han Gong Ju (2013) nói về vấn nạn xâm hại tình dục đã tạo được dấu ấn đặc biệt với khán giả và mang về cho Chun Woo-hee giải Ảnh hậu tại Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 35. 

 >>> Xem thêm: Bản Tin Chết: Ảnh hậu Rồng Xanh Chun Woo-hee tái xuất màn ảnh rộng

Lee Hye-young và Chun Woo-hee, mỗi người đều sở hữu những thành tựu riêng và con đường sự nghiệp rất đáng ngưỡng mộ. Tuy đã tham gia diễn xuất ở nhiều bộ phim nhưng Bản Tin Chết là lần đầu tiên hai ảnh hậu có dịp hợp tác với nhau. Lần đầu hợp tác và trở thành cặp mẹ con trên màn ảnh, Lee Hye-young và Chun Woo-hee đã khiến mình khá bất ngờ bởi sự kết hợp khá ăn ý, mang đến diễn xuất vô cùng tự nhiên và chân thật. 

Tuy bề ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng qua sự tăng tiến của những sự kiện diễn ra trong bộ phim, cả Lee Hye-young và Chun Woo-hee đều thể hiện được chiều sâu tâm lý của nhân vật vô cùng xuất sắc. Mình cảm nhận được sự liên kết vô hình giữa hai nhân vật này. 

Dù chỉ cách nhau 16 tuổi nhưng sự kết hợp lần này trong Bản Tin Chết của hai ảnh hậu với mình như một sự kế thừa và tiếp nối của những thế hệ nữ diễn viên tài năng. 

Ngoài diễn xuất xuất thần của hai ảnh hậu tài năng, Bản Tin Chết còn có sự xuất hiện của Shin Ha-kyun, một cái tên cũng được nhắc đến rất nhiều trong những ngày gần đây. Trong Bản Tin Chết, Shin Ha-kyun vào vai bác sĩ tâm lý bí ẩn. 

Trước đó, Shin Ha-kyun cũng đã hoàn thành xuất sắc vai diễn bác sĩ giải phẫu thần kinh Lee Kang Hoon trong Brain. Vai diễn này cũng đã đưa tên tuổi của Shin Ha-kyun lên một tầm cao mới và mang về cho anh giải Daesang cao quý tại KBS Drama Awards. 

Về mặt diễn xuất, Shin Ha-kyun cũng không hề thua kém hai ảnh hâuk Lee Hye-young và Chun Woo-hee khi trở thành thị đế Baeksang, giành cúp vàng danh giá cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở mảng truyền hình. 

Góp mặt trong nhiều vai diễn lớn nhỏ và đạt được sự thành công nhất định ở mảng phim truyền hình, lần trở lại với mảng điện ảnh này, Shin Ha-kyun cũng khiến mình khá mong chờ. 

 >>> Xem thêm: Chuyện “Ma” Đô Thị: Tuyển tập 10 câu chuyện ma Hàn Quốc

Sự xuất hiện của ba cái tên Lee Hye-young, Chun Woo-hee và Shin Ha-kyun đã tạo được sự bảo chứng về mặt diễn xuất cho bộ phim Bản Tin Chết. Với thể loại phim tâm lý, kinh dị và tình huống căng thẳng mà phim đặt ra cho nhân vật chính, mình nghĩ là Bản Tin Chết sẽ có thể mang đến nhiều phân cảnh khiến mình lạnh sống lưng. 

Sự dẫn dắt của nữ đạo diễn trẻ Jeong Ji-yeon cũng đã mang đến làn gió mới cho thể loại phim tâm lý, giật gân khi tiếp cận với Bản Tin Chết một cách đầy mới lạ. 

Bản Tin Chết cài cắm vào đó rất nhiều chi tiết mang tính biểu tượng. Đơn cử là hình ảnh ngôi nhà ngập nước của hai mẹ con Mi-so. Jeong Ji-yeon chia sẻ: “Nước thực ra rất đáng sợ bởi con người có thể chìm trong nó. Nhưng nước ở một khía cạnh khác cũng mang lại sự tự do. Ví dụ, nếu một người có thể chèo thuyền xuôi theo dòng nước, tôi nghĩ người đó sẽ có thể cảm nhận được sự bình yên.”

Bản Tin Chết cũng có đề cập đến nhiều vấn đề mang tính triết lý nhân sinh, tuy là qua trailer cũng chưa đề cập đến nhiều lắm nhưng mình nghĩ nó cũng sẽ đọng lại cho mình một điều gì đó và chạm đến cảm xúc của mình. 

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về The Anchor (Bản Tin Chết) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.