x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2: So Yeon và Dong Wook "chiến" nhau khét lẹt

Pitaya 07:50 - 22/05/2023

Vừa qua, bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 đã chính thức lên sóng với nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đặc biệt, màn kết hợp đến từ bộ đôi Kim So YeonLee Dong Wook đã khiến mình vô cùng ấn tượng.

Cụ thể, Lee Dong Wook vào vai hồ ly Lee Yeon. Anh xuyên không về năm 1938 để tìm báu vật. Do trễ hạn nhiệm vụ, Lee Yeon đã bị mắc kẹt tại đây. Nào ngờ, anh gặp được em trai Lee Rang (Kim Bum) và quyết định tìm cách hồi sinh cho cậu sau khi Lee Rang bị cho "bay màu" ở phần 1.

Đặc biệt, sự xuất hiện của cựu sơn thần Hong Joo (Kim So Yeon) càng khiến cho nam chính lâm vào loạt tình huống dở khóc dở cười, nhất là khi cô nàng thầm thương trộm Lee Yeon từ lâu. 

Cô nàng si tình đã hết lòng theo đuổi và tán tỉnh “crush”, nhưng vì không có tình cảm với cô nên Lee Yeon thường xuyên tránh né. Dù vậy, trong một số công việc, họ vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau. Nhất là khi, sự xuất hiện của kẻ đeo mặt nạ đã đánh cắp báu vật đều có liên quan đến cặp đôi nam - nữ chính của phim.

Về màn hợp tác của Lee Dong Wook và Kim So Yeon, mình đánh giá cao visual xứng đôi vừa lứa của cả hai. Nếu như Dong Wook mang vẻ đẹp ma mị thì So Yeon toát lên vẻ cá tính và sang chảnh. Vì thế, khi đứng chung khung hình, bộ đôi đều khá nổi bật, không ai kém ai. 

Nói về màn kết hợp của Lee Dong Wook và Kim So Yeon, cả hai thành công xây dựng kiểu mẫu nhân vật của riêng họ. Bên cạnh đó, những phân cảnh hài hước, dí dỏm và vui nhộn đều được So Yeon và bạn diễn dẫn dắt khá tốt.

Mình khá ấn tượng trước phân cảnh cả hai đối đầu với nhau vì cây sáo thần. Nét đùa nghịch nhưng không hề nhún nhường trước đối phương thực sự đã khiến mình cực kỳ thích thú khi người kia ra đòn hạ thủ đối phương. 

Bên cạnh đó, khi nhân vật Hong Joo ra tay bảo vệ Lee Yeon trước hiểm nguy, mình thấy được sự mạnh mẽ, quyết đoán của nữ chính khi cương quyết giữ gìn sự an toàn cho người thương.

>>Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2: Kịch tính, hài hước, "ăn đứt" phần 1

Tuy nhiên, để nói về phản ứng hóa học bùng nổ, mình nghĩ cặp đôi chính cần thêm thời gian. Đối với Lee Dong Wook, anh diễn xuất khá ăn ý với Kim Bum và thành công tạo nên một tổ hợp lầy lội, ưa tấu hề. Còn về phía Kim So Yeon, trong những cảnh diễn xuất cá nhân, cô nàng cực kỳ nổi bật. Từ tạo hình cho đến biểu cảm đa dạng đều được nữ diễn viên biến hóa tài tình.

Sở hữu những điểm mạnh như vậy nhưng khi Lee Dong Wook diễn chung với nữ chính, mình thấy cả hai vẫn chưa toát lên được sự tự nhiên. Bộ đôi để lộ khoảng cách và gượng gạo. 

Biết rằng trong phim, nhân vật Hong Ju đơn phương nam chính, còn Lee Yeon đã sớm có người thương nên cả hai không thể trao nhau tình cảm trọn vẹn. Nhưng khi diễn chung, mình cảm nhận được bộ đôi diễn viên chưa thực sự mở lòng nên dù có khá nhiều cảnh cả hai sánh vai nhưng mình cảm nhận được tương tác của cặp Kim - Lee khá an toàn và bình lặng.

Một yếu tố khác là trong phần 2, câu chuyện xoay quanh Lee Yeon được mô tả khá chi tiết từ hoàn cảnh, nguyên nhân và lý do khiến nam diễn viên lạc vào quá khứ. Trong khi đó, câu chuyện nữ chính đối với mình vẫn còn là một ẩn số. Cuộc đời, số phận hay mối quan hệ của nhân vật Hong Joo chưa được tiết lộ nhiều. 

Cho nên, nếu ở những tập tới của phim, những bí ẩn về Hong Joo được hé mở đi kèm với loạt sự kiện đang xoay quanh Lee Yeon, mình tin rằng cặp đôi chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa. Với Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2, khán giả như mình cũng đã sẵn sàng trước những màn "quay xe" của biên kịch trong thời gian tới.

 >>Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2: Dì Trinh "gánh còng lưng"

Nhìn chung, cả Lee Dong Wook và Kim So Yeon đều thể hiện được tương đối tốt hình tượng nhân vật mà họ đảm nhận. Tuy nhiên, mình vẫn mong chờ một sự kết hợp "mặn mà", "mãn nhãn" hơn nữa đến từ cặp trai tài gái sắc này hơn là một cú bắt tay quá an toàn. Hy vọng ở những tập tiếp theo, mình sẽ có những cảm nhận khác trước cặp oan gia ngõ hẹp này.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.