x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tháng 5 "dậy sóng" với loạt phim Hàn mới toanh đủ mọi màu sắc

Mỳ Quảng 07:50 - 07/05/2023

Một tháng mới đã tới, làng phim Hàn tiếp tục chiêu đãi khán giả chúng ta hàng loạt tác phẩm hấp dẫn từ nội dung cho đến dàn diễn viên tham gia. Cùng tôi điểm qua những bộ phim sẽ ra mắt trong tháng 5 này nhé.

My Perfect Stranger (Kim Dong Wook - Jin Ki Joo)

Ra mắt ngay ngày 1 tháng 5 là phim mới của đài KBS My Perfect Stranger với màn hợp diễn của Kim Dong Wook và Jin Ki Joo. Phim thuộc thể loại tình cảm hài hước đan xen với những yếu tố bí ẩn kỳ ảo, kể câu chuyện về một phóng viên tin tức đài địa phương nỗ lực để trở thành phát thanh viên trẻ nhất trong đài. Đặc biệt, phim còn có yếu tố xuyên không, cặp chính sẽ trở lại năm 1987 và tìm ra sự thật đằng sau một vụ án bí ẩn thời đó.

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 (Lee Dong Wook - Kim So Yeon - Kim Bum)

Sau thời gian dài chờ đợi, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 đã chính thức lên sóng đài tvN từ ngày 6 tháng 5. Phim vẫn có anh em hồ ly do Lee Dong Wook và Kim Bum thể hiện, ngoài ra, Kim So Yeon cũng góp mặt với vai trò nữ chính càng thu hút sự chú ý. Nội dung lần này xoay quanh hồ ly Lee Yeon khi anh bị vướng vào sự cố và trở lại năm 1938 cùng với một loạt những sự kiện rắc rối xảy ra trong lần xuyên không này. Từ các đoạn trailer cùng hình ảnh được bên sản xuất tung ra, tôi đã thấy phim đáng xem rồi, vì phần nhìn quá nịnh mắt đi, hi vọng nội dung cũng xuất sắc chẳng kém.

Race (Lee Yeon Hee - Hong Jong Hyun - Moon So Ri - Yunho)

Bộ phim Race phát sóng trên Disney+ đào sâu đề tài tranh đấu trong văn phòng, nội dung chính xoay quanh một nữ cường công sở, cô làm việc trong bộ phận quan hệ công chúng và dần dần chứng minh năng lực cùng tầm ảnh hưởng của mình với kỹ năng hoàn hảo. Với dàn sao với đủ thế hệ gồm Lee Yeon Hee, Hong Jong Hyun, Moon So Ri và Yunho, 12 tập phim của Race chắc chắn sẽ là cơn gió mát hấp dẫn trong tháng 5 này, cùng chờ đón phim từ ngày 10 tháng 5 nhé.

>>>> Xem thêm: 6 phim Hàn đại bạo 10 năm trở lại đây: The Glory gây bão mạng đầu 2023

Black Knight (Kim Woo Bin - Song Seung Hun)

Ngày 12 tháng 5 tới, Netflix sẽ mang đến cho chúng ta một series cực kỳ hấp dẫn mang tên Black Knight với màn trở lại của Kim Woo Bin cùng với sự chuyển mình vào vai phản diện của Song Seung Hun. Phim xoay quanh một thế giới nơi mà ô nhiễm không khí khiến con người luôn phải đeo khẩu trang khi ra ngoài, ở đó lại xuất hiện một hệ thống phân tầng giai cấp và vai trò lớn lao của những người giao hàng. Những mảng màu xám đã là thế mạnh khai thác của Netflix bao lâu nay, tin chắc 6 tập Black Knight cũng sẽ tạo nên tiếng vang sau khi ra mắt.

Park Ha Kyung’s Journey (Lee Na Young - Koo Kyo Hwan)

Đây chắc chắn là một tác phẩm cực kỳ hợp với không khí mùa hè, phim đánh dấu màn tái xuất sau 4 năm của nữ thần Lee Na Young và sẽ chính thức lên sóng từ ngày 24 tháng 5 tới tại Wavve. Park Ha Kyung’s Journey kể câu chuyện về một giáo viên thường hay đi du lịch một mình vào thứ 7 hàng tuần, cô được an ủi và gặp gỡ rất nhiều kiểu người khác nhau. Đây thực sự là một tác phẩm đời thường với câu chuyện chữa lành, mặc dù nhân vật chính chỉ có một người nhưng thông qua những chuyến du lịch của mình, Park Ha Kyung sẽ cho chúng ta thấy rất nhiều cuộc đời khác nhau.

Delightfully Deceitful (Kim Dong Wook - Chun Woo Hee)

Tháng 5 này chúng ta còn được gặp Kim Dong Wook trong một bộ phim khác nữa đó chính là Delightfully Deceitful, kể về một kẻ lừa đảo không thể đồng cảm với người khác và một luật sư luôn đồng cảm với mọi người. Hai con người trái ngược liên kết với nhau để trả thù cái ác chắc chắn sẽ mang đến một câu chuyện thú vị. Dường như đây sẽ là một bộ phim đề tài phản anh hùng, với sự hợp diễn của bộ đôi thực lực Kim Dong Wook và Chun Woo Hee, chúng ta sẽ có một tác phẩm thú vị để đón xem từ ngày 29 tháng 5 tới đây trên kênh tvN.

>>>> Xem thêm: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 tưởng câu chuyện quá khứ nhưng không phải

Một dàn tác phẩm với những màu sắc hoàn toàn khác biệt, khán giả với những sở thích khác nhau cũng hoàn toàn có thể tìm thấy phim hay để theo dõi. Hơn nữa dàn sao của tháng 5 này cũng có rất nhiều gương mặt đáng trông đợi như Kim So Yeon, Lee Na Young, Kim Woo Bin, Song Seung Hun…, thực sự rất đáng trông đợi. Cùng nhớ ngày để đón xem loạt phim mới này nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 và loạt phim Hàn mới toanh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tale Of The Nine Tailed 1938? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.