x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bị chê 4 đời chồng, Hoàng Yến khẳng định giỏi mới được nhiều người yêu

Thảo Phương 17:00 - 23/02/2021

Diễn viên Hoàng Yến thủ vai cô Xuyến trong bộ phim Về Nhà Đi Con đã chính thức ly dị với Cao Thắng - người chồng thứ 4 sau hơn 4 năm chung sống. Đây vốn là chuyện cá nhân của nữ diễn viên nhưng điều đáng nói là Cao Thắng đã đứng ra tố cô phụ bạc, ngoại tình với trai trẻ, cản trở không cho phép anh gặp con cái. 

Sự việc bắt đầu xảy ra vào trước dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu, Cao Thắng cho biết vợ cũ thường xuyên công khai những hình ảnh tình tứ với trai trẻ lên mạng xã hội, đồng thời tìm cách chia rẽ tình cảm của anh với bé Mầm - cô con gái chung của hai người. Thậm chí anh còn cho biết, trong cuộc sống vợ chồng trước đây, vì muốn tạo ra cái cớ dẫn đến ly hôn nên Hoàng Yến đã nhắm vào điểm yếu khiến anh ức chế và nảy ra những cuộc tranh cãi không đáng có.

Trước những cáo buộc từ phía chồng cũ, Hoàng Yến cũng cho biết mình và Cao Thắng đã nhận quyết định ly hôn từ đầu năm 2020 (khoảng tháng 3). Vì là chuyện cá nhân nên Hoàng Yến đã giữ kín và không chia sẻ nhiều với truyền thông mặc cho chồng cũ thường xuyên nói xấu, livestream bêu rếu trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, “Cô Xuyến” cũng lên tiếng phủ nhận những điều chồng cũ nói. 

Tuy nhiên, “không có lửa làm sao có khói”, đó là suy nghĩ của rất nhiều cư dân mạng. Vì vậy, câu chuyện ly hôn người chồng thứ 4 đã khiến cho nữ diễn viên hứng chịu không ít phản hồi tiêu cực. Thậm chí, cô còn bị mỉa mai “lấy nhiều chồng nhưng chẳng có lấy một cái kết có hậu”.

Trước hàng loạt ý kiến trái chiều của mọi người, Hoàng Yến đã chính thức nói lên quan điểm của mình về câu chuyện “yêu lắm, cưới nhiều”. Cụ thể, khi có một người hâm mộ bảo vệ nữ diễn viên xinh đẹp với bình luận: “Mình yêu là thích công khai, nên ràng buộc vợ chồng mới chỉ có 4 người, chị yêu nhỉ? Chứ đầy người có tận mấy chục thằng thì có sao đâu?”, Hoàng Yến lập tức tán đồng với ý kiến này.

>> Xem thêm: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Long-Quý-Hạnh "chìm nghỉm", dàn phụ lại hóa sao lớn

Bên cạnh đó, cô nàng còn gay gắt đáp trả những “anh hùng bàn phím” đang chĩa mũi nhọn về phía mình bằng cách mỉa mai và khẳng định chỉ những người giỏi mới có nhiều người yêu. 

Nguyên văn màn đối đáp như sau: “Eo ôi cái xã hội này ấy, nhiều người đeo mặt nạ lắm. Đeo mặt nạ nhiều thế các bạn không thấy mệt à?… Thấy người ta nổi tiếng nên cứ thích săm soi, nói gì thì nói? Hôm nay chị phải sân si đóng vai ác một hôm chứ cứ hiền mãi rồi. Nói thật, người ta có yêu hàng trăm người đó cũng là quyền của người ta. Người ta có giỏi thì mới được nhiều người yêu đó mấy người ơi… Do khó tính hay nhiều duyên quá đấy nên mới chẳng ai yêu được”.

Lần đầu kết hôn của nữ diễn viên xinh đẹp là khi chỉ mới 18 tuổi, vẫn là cô sinh viên năm nhất ngây thơ chưa trải sự đời. Thế nhưng, khi phát hiện ra chồng mình có người khác, cô đã kiên quyết dắt con dứt áo ra đi. Hạnh phúc tiếp theo của cô cũng “sớm nở tối tàn”. Sau 4 năm về chung một nhà, hạ sinh thêm 1 cô con gái, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con lại đường ai nấy đi với người chồng thứ hai. Mười năm sau, “Cô Xuyến” lại tiếp tục lên xe hoa lần thứ 3 với tình trẻ kém 8 tuổi nhưng trong suốt thời gian bên nhau cặp đôi mãi không có con chung.

Và lần gần đây nhất là vào năm 2016, 2 con người từng đổ vỡ trong hôn nhân đã quyết định về chung nhà, cùng nhau nuôi dạy con cái nên người. Được biết, Cao Thắng kém Hoàng Yến 3 tuổi và cũng đã có 1 cậu con trai riêng. Hậu kết hôn, cuộc sống của hai người khá hạnh phúc và bình lặng, chính vì thế khi xảy ra vụ “bóc phốt” trên mạng xã hội vừa qua đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ. 

>> Xem thêm: Đạo diễn Trạng Tí: "Thần Đồng Đất Việt dạy trẻ em những trò khôn vặt, ranh mãnh"

Bạn suy nghĩ thế nào về câu chuyện của nữ diễn viên Hoàng Yến? Cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.