x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Cô Xuyến" Hoàng Yến hậu ly hồn chồng thứ 4: Gặp ai hợp cạ vẫn yêu

Kun 12:45 - 19/02/2021

Nữ diễn viên Hoàng Yến trong vai "cô Xuyến" Về Nhà Đi Con đã lên tiếng xác nhận ly hôn người chồng thứ tư sau 4 năm chung sống và có với nhau “tiểu công chúa” 3 tuổi. Hậu ly hôn, Hoàng Yến khẳng định bản thân sẽ tạm “đóng cửa trái tim" một thời gian nhưng vẫn sẽ không sợ yêu hay ái ngại đàn ông.

Diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ tư.

>> Xem thêm: Con trai Chi Bảo và dàn quý tử sao Việt trổ mã đẹp trai hơn bố

Cụ thể, trả lời phỏng vấn với VNExpress, diễn viên Hoàng Yến cho biết lý do ly hôn là vì “hết duyên, hết yêu, không còn mặn nồng, không thấy hạnh phúc khi ở bên nhau”. Hoàng Yến tiết lộ chồng cũ Cao Thắng từng hỏi tại sao hứa yêu suốt đời mà đến cuối cùng vẫn rời xa, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con cho rằng bạn đời thay đổi, không còn khiến cô hạnh phúc nữa. Cô nghĩ mọi câu nói, lời hứa hẹn chỉ đúng ở thời điểm đó, không ai quy định hạnh phúc phải kéo dài mãi mãi.

Đồng thời, Hoàng Yến cũng khẳng định dù đang độc thân, tạm thời chưa nghĩ đến chuyện yêu đương nhưng không có nghĩa là “chim sợ cành cong”, ái ngại đàn ông. Song, nữ diễn viên cho rằng không dám chắc chuyện tương lai, nếu tình yêu đến, cô vẫn sẽ đón nhận nhưng với tâm lý cẩn trọng, chín chắn hơn. "Tôi tin vào duyên số. Người đàn ông khiến tôi rung động phải là người chân thành, làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc, như được bé lại. Những người khiến tôi cảm thấy mình phải trưởng thành sẽ không ở bên tôi được dài lâu", Hoàng Yến trải lòng.

>> Đừng bỏ lỡ: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Long-Quý-Hạnh "chìm nghỉm", dàn phụ lại hóa sao lớn

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, từng gây sốt với vai diễn “cô Xuyến” si mê "bố Sơn" trong Về Nhà Đi Con. Trước khi kết hôn với Cao Thắng, Hoàng Yến đã từng trải qua 3 lần đò đưa và có 2 cô con gái riêng. Về phía Cao Thắng, anh cũng có con riêng trước khi về chung một nhà với nữ diễn viên. Từ khi sống cùng nhà với danh nghĩa vợ chồng, Hoàng Yến - Cao Thắng luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp, hạnh phúc. Do đó, khi cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi đã khiến không ít người tiếc nuối và bất ngờ. 

Sau ly hôn, có vẻ Hoàng Yến cảm thấy được “nghỉ xả hơi” nên chưa mặn mà lắm với chuyện yêu đương. Nhưng vốn là một người lạc quan, luôn có niềm tin vào tình yêu, không khó hiểu khi Hoàng Yến tuyên bố vẫn sẵn sàng đón nhận người đàn ông mới nếu có duyên.

Bạn suy nghĩ thế nào về quan điểm của nữ diễn viên Hoàng Yến, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.