x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bi Kịch Thượng Lưu tập 1-2: Hai đứa trẻ mở màn bi kịch

Chang Mi 16:30 - 11/08/2021

Bộ phim Bi Kịch Thượng Lưu – The Road: The Tragedy of One bắt đầu phát sóng và thu hút lượt xem khủng. Bộ phim xoay quanh khu dân cư giàu có Sơn Trang Hoàng Gia – The Royal Hill. Nơi chứa đựng những bí ẩn, tội ác, sự tham lam và dục vọng tội lỗi của giới nhà giàu.

Chang Mi xin giới thiệu cụ thể nội dung phim Bi Kịch Thượng Lưu – The Road: The Tragedy of One xoay quanh cuộc điều tra của nhà báo quyền lực Baek Soo Hyun (Ji Jin Hee thủ vai) về những vụ làm ăn phi pháp của bố vợ anh chủ tịch tập đoàn Je Gang – Seo Ki Tae.

Bộ phim đang gây sốt The Road: The Tragedy of One 

Review tập 1 phim Bi Kịch Thượng Lưu – The Road: The Tragedy of One

Tập 1 của Bi Kịch Thượng Lưu bắt đầu trong một khu rừng, cuộc đi săn giữa bố vợ và con rể bắt đầu. Chủ tịch Seo Ki Tae (Cheon Ho Jin) bắn chết con nai, Baek Soo Hyun (Ji Jin Hee) chạy tới có chút bàng hoàng. Chủ tịch Seo lạnh lùng chĩa súng về phía con rể Baek cảnh cáo anh không tham gia vào việc làm ăn của ông ta và yêu cầu anh đừng đưa tin.

 Tuy nhiên, Baek Soo Hyun chẳng hề run sợ, anh chĩa súng về phía bố vợ và khẳng định anh sẽ kiên trì đến cùng để đưa sự thật ra ánh sáng. Có thể thấy mâu thuẫn giữa Baek Soo Hyun và bố vợ giàu có đã tồn tại từ lâu.

Cuộc đi săn của bố vợ và con rể chẳng mấy tình cảm 

Cụ thể về những bí mật mà chủ tịch Seo muốn che giấu chính là bản gốc tài liệu về những vụ đầu tư bất chính, những vụ bầu cử phi pháp của tập đoàn Je Gang và nghị sĩ tranh cử Hwang Tae Seop. 

Tin tình báo của Baek Soo Hyun đã cung cấp cho anh bản sao nhưng không có bản gốc, nếu có bản gốc thì có nhiều người sẽ bị kết án đầu tiên là bố vợ anh chủ tịch Seo, nghị sĩ Hwang và hàng loạt bệ đỡ trong đó có cả giám đốc đài truyền hình, trưởng phòng Yeo Jin Kwon – Lãnh đạo trực tiếp của Baek Soo Hyun.

Baek Soo Hyun lấy con gái chủ tịch Seo là Seo Eun Soo - Cuộc hôn nhân chính trị

Vì thế, Baek Soo Hyun quyết định phát sóng bản sao này để làm mồi nhử kẻ đang giữ bản gốc. Người đầu tiên phản đối là trưởng phòng Yeo Jin Kwon, nhưng với sự ảnh hưởng của mình Baek Soo Hyun vẫn phát sóng được bản tin trước sự rối loạn của ban lãnh đạo đài. Từ đó Baek Soo Hyun phỏng đoán rằng những người này chắc chắn có liên quan đến bản tài liệu gốc và thế lực đen tối đứng sau phải cực lớn.

Baek Soo Hyun nhận được tin mật về những vụ làm ăn phi pháp của bố vợ 
Anh quyết định cùng đồng nghiệp đưa ra ánh sáng 

Baek Soo Hyun và vợ Seo Eun Soo (là một nghệ sĩ do Yoon Se Ah thủ vai), họ sống trong khu giàu có The Royal Hill. Nơi sống của giới thượng lưu chiếm 1% dân số Hàn Quốc này ẩn chứa rất nhiều bí mật, nơi sự thật không thể len lỏi và những tội ác không thể lan ra ngoài. Chủ của The Royal Hill đương nhiên là chủ tịch Seo rồi, ông ta thâu tóm rất nhiều quan chức, lãnh đạo cấp cao và những trùm sò của giới truyền thông.

Tài liệu gốc bị Kim Seok Pil giữ, còn anh thì bị bố vợ đánh cho nhừ tử

Baek Soo Hyun truy tìm kẻ tình nghi đang giữ tài liệu gốc Kim Seok Pil (Lee Jung Hyuk) – Giám đốc khách sạn Hoàng Gia. Bản thân hắn ta cũng đang bị điều tra về vụ đánh bạc điện tử và hối lộ công tố viên. Baek Soo Hyun thực hiện giao dịch với Kim Seok Pil để lấy tài liệu nhưng bị bố vợ anh theo dõi, rất may Kim Seok Pil chạy thoát nhưng Baek Soo Hyun bị đánh bất tỉnh.

Mối quan hệ làm ăn phi pháp của Nghị sĩ Hwang và chủ tịch Seo

Sau đó, Kim Seok Pil đã đột nhập The Royal Hill để lấy trao đổi với Baek Soo Hyun để đảm bảo anh ta bắt cóc Yeon Woo và yêu cầu số tiền 600 tỷ. Trong đêm nhạc từ thiện của chủ tịch Seo, có rất nhiều thành viên cư dân tham gia: Biên tập Cha Seo Young – Người luôn đối đầu với Baek Soo Hyun, gia đình nghị sĩ Hwang, gia đình Baek Soo Hyun...Lợi dụng sự kiện này Yeon Woo đã bị bắt cóc.

Biên tập Cha - người đối đầu với Baek Soo Hyun
Cô là vợ của giám đốc Choi Nam Kyu và cũng là một cư dân của The Royal Hill
Con trai của Baek Soo Hyun là Yeon Woo chơi rất thân với Jun Young con của biên tập Cha Seo Young

Để cứu con trai mình, Baek Soo Hyun đã phải vay tiền bố vợ, nhưng ông ta rất lạnh lùng và không lo lắng gì cho cháu nội. Anh ta yêu cầu Baek Soo Hyun phải ký giao dịch là dừng bản tin và tham gia vào con đường chính trị. Theo chỉ dẫn của hung thủ, Baek Soo Hyun đã phải đến những khu công trường bỏ hoang và rời địa điểm nhiều lần. Cuối cùng anh đã bị đánh ngất đi và khi tỉnh dậy cảnh sát báo tin là nhận được một thi thể bé trai.

Cư dân của Royal Hill sẽ cùng tham gia đêm từ thiện
Những tiếng cười giả tạo của những cư dân giàu có tại The Royal Hill

Seo Eun Soo và Baek Soo Hyun gào thét vì ngỡ đó là con trai mình. Hung thủ gọi cho Baek Soo Hyun nói đây là cái giá phải trả khi anh báo cảnh sát. Nhưng người báo cảnh sát không phải là anh mà là Seo Eun Soo. Nhưng khi tới nơi, thi thể bé trai không phải con anh mà là Choi Jun Young (Bạn thân của bé Yeon Woo) – Con trai của biên tập Cha Seo Young.

Hung thủ đã trà trộn vào đêm từ thiện 
Seo Eun Soo 

>> Xem thêm: The Road: Tragedy of One: Cuộc chiến tham lam của giới nhà giàu

Đánh giá tập 1 phim Bi Kịch Thượng Lưu– The Road: The Tragedy of One

Tập 1 phim Bi Kịch Thượng Lưu– The Road: The Tragedy of One có tình tiết khá dài nhưng hấp dẫn, ngay lập tức đã khiến mình hòa vào nhịp độ và tiết tấu của bộ phim. Mâu thuẫn của các nhân vật khá rõ ràng, có gợi mở những bí ẩn quá khứ của mỗi cá nhân.

Hai bố con dò dét lẫn nhau, không mấy ai hài lòng vì sự có mặt của đối phương

Diễn xuất của dàn diễn viên thì khỏi phải bàn, quá hay, quá chân thực và đầy bi thoại. Các nhân vật không có ai là người tốt và ai cũng tỏ ra bí hiểm, ai cũng có những bí mật và tội ác muốn che giấu.

Bây giờ, có vẻ như rất rõ ràng rằng Chủ tịch Seo là người đã bắt cóc Yeon-Woo và điều đó có lý khi ông ấy muốn có bằng chứng phạm tội của mình. Nếu như thế thì quá tàn độc, ông ta đang tâm ra tay với cháu nội mình ư?

Tất cả đều bị quan sát bởi Kim Seok Pil - người nắm tài liệu gốc và cũng là kẻ tình nghi

Hay kẻ tình nghi tiếp theo Bae Kyung Suk – Cô ta vốn bị chủ tịch coi như kẻ ăn bám. Khi nghe nói chủ tịch Seo đã lập di chúc và không có tên cô ta cùng con trai cô ta Seo Jeong Wook, cô ta đã rất phẫn nộ.

Yeon Woo bị bắt cóc khiến Baek Soo Hyun phát điên 

Câu chuyện thực tế rất ổn với rất nhiều nhân vật thú vị vẫn còn phải khám phá. Còn quá sớm để đưa ra nhiều giả thiết trong “trò chơi” nhưng giả thiết này rất hợp lý.

Cảnh sát phát hiện thi thể một bé trai được cho là Yeon Woo?

>> Xem thêm: Top phim Hàn cổ vũ tinh thần khởi nghiệp dành cho "team" máu làm giàu

Review tập 2 phim Bi Kịch Thượng Lưu– The Road: The Tragedy of One

Chuỗi bí mật bị tiết lộ ở tập 2 The Road: The Tragedy of One

Tập 2 phim Bi Kịch Thượng Lưu – The Road: The Tragedy of One bắt đầu với việc Soo-Hyun đến trụ sở cảnh sát để điều tra về hung thủ. Cảnh sát nghi ngờ Kim Seok Pil là hung thủ nhưng Baek Soo Hyun không cho là như vậy. Anh nghi ngờ rằng có kẻ khác đang cố tình đổ tội cho Kim Seok Pil. Thanh tra nhận vụ án này lại là bạn học cũ của anh là Shim Seok Hun, không khí nặng nề giữa hai người khiến khán giả nghi vấn rằng trong quá khứ giữa họ có mâu thuẫn gì đó.

Đứa bé chết không phải là Yeon Woo mà Jun Young - Con biên tập Cha 
Cha mẹ của Jun Yong đến, cô đổ lỗi cái chết cho Baek Soo Hyun và nguyền rủa anh

Tuy nhiên trong hoàn cảnh này, Baek Soo Hyun vẫn phải hợp tác với Seok Hun. Bên ngoài phòng phỏng vấn, cha mẹ của Jun-Young xuất hiện. Biên tập Cha vốn ác cảm với Soo Hyun cô càng trút giận lên anh và thanh tra Shim, cô không đồng ý cho xét nghiệm tử thi.

Người nhận vụ án này là thanh tra Shim Seok Hun - Bạn học cũ của Baek Soo Hyun 
Phản ứng của chủ tịch Seo sau khi biết tập tài liệu đã mất 
Và lời cảnh cáo của con rể Baek 

Nhưng Soo Hyun liều lĩnh thương thảo với Cha Seo Young là giữ bí mật về cái chết của con trai cô. Anh yêu cầu hãy phát một bản tin giả rằng: “Con trai nhà báo Baek Soo Hyun bị bắt cóc và bị giết” để bảo vệ con trai và lừa hung thủ ra mặt. Ban đầu Cha Seo Young phẫn nộ “Anh là đồ đạo đức giả, thật đáng sợ”. Tuy nhiên sau khi Baek Soo Hyun nói rằng sau khi bắt được hung thủ cô sẽ lên tiếng đính chính và cô sẽ trở thành tiêu điểm trên Hotsearch. Cha Seo Young là một người phụ nữ có nhiều dã tâm, nhưng lợi dụng cái chết của con trai mình để trở nên nổi tiếng thì không thể tưởng tượng nổi.

Một mặt Cha Seo Young tỏ ra đau khổ mặt khác cô ta lại lạnh lùng đáng kinh ngạc 
Chồng cô ấy cũng có thái độ rất lạ lùng 

Baek Soo Hyun bắt đầu lên danh sách những đối tượng tình nghi và cố gắng tìm Kim Seok Pil. Nhưng hoàn toàn không có dấu vết, cảnh sát đã truy tìm khắp những nơi anh ta từng lưu trú, Kim Seok Pil như bốc hơi. Thì bỗng nhiên Soo Hyun nhận được điện thoại của Kim Seok Pil nhưng vị trí định vị liên tục thay đổi khiến anh không thể xác định.

Kim Seok Pil gần như bốc hơi sau vụ án 
Thay vì nghĩ đến an toàn của cháu nội thì chủ tịch Seo quan tâm tới giao dịch chính trị với Baek Soo Hyun hơn 

Còn phía chủ tịch Seo Ki Tae, ông ta cho tay sai đưa cho Baek Soo Hyun tập tài liệu liên quan đến Kim Seok Pil như để chứng minh mình không liên quan đến vụ án này. Còn bé Yeon Woo vẫn chưa biết bạn thân mình đã chết, ngày bị bắt cóc dường như cậu bé quá sốc dẫn đến bị mù tạm thời. Về phần Seo Eun Soo thì cô luôn tỏ ra yếu đuối, sợ hãi và hết lòng vì chồng con. Nhưng cô cũng có một bí mật ẩn giấu, có một người đàn ông gọi điện cho cô ấy “Tôi đã nói anh đừng gọi điện cho tôi”.

Yeon Woo đã an toàn nhưng thằng bí bị mất ký ức và mù tạm thời 
Baek Soo Hyun quyết định tung tin giả là con trai bị bắt cóc và chết để dụ hung thủ 

Có rất nhiều điểm kỳ lạ từ cha mẹ của Jun Young, biên tập Cha như một người tâm thần, một mặt cô ta tỏ ra đau lòng tột cùng trước cái chết của con trai, mặt khác cô ta lại rửng rưng “Tưởng sẽ đau lòng lắm nhưng hóa ra lại không?”. Thêm nữa, chồng cô ta là giám đốc Choi Nam Kyu cũng vậy, bình tĩnh đến lạ lùng, sau cái chết của con trai, ông ta tìm đến nghị sĩ Hwang Tae Seob. Nói chuyện ẩn ý như họ đang trên chung một con thuyền.

Baek Soo Hyun liên kết với thanh tra Shim để tìm Kim Seok Pil

Seok-Hun phát hiện ra nơi ẩn náu của Kim Seok Pil và ngay lập tức bắt đầu điều tra. Thanh tra Shim Seok-Hun sau đó tìm thấy xe Kim Seok Pil đã chết và để lại một di thư thú tội. Nhưng cả Baek Soo Hyun và Shim Seok Hun đều cho rằng đây là ngụy tạo. Hung thủ đã thủ tiêu Seok Pil và để lại bức thư này mong nhanh chóng khép lại vụ án. Tất nhiên, bản gốc của tập tài liệu cũng biến mất, hung thủ chắc chắn đã lấy đi tập tài liệu gốc.

Con dâu hờ Bae Kyung Suk cũng rất đáng nghi, cô ta phẫn nộ vì không được thừa kế 
Ngày xảy ra án mạng, nghị sĩ Hwang cũng trở về với chiếc áo đầy máu

Baek Soo-Hyun quay lại với tin tức và đính chính dư luận về cái chết của con trai mình, người chết là Choi Jun Young con của biên tập Cha. Kết thúc tập 2 Bi Kịch Thượng Lưu hé lộ một tình tiết bất ngờ là Choi Jun Young là con trai ruột của Baek Soo Hyun. Như vậy là Baek Soo Hyun đã ngoại tình với Cha Seo Young và Choi Jun Young không phải con ruột của giám đốc Choi Nam Kyu. Câu nói ám ảnh của Baek Soo Hyun khi kết thúc tập 2 “Chính tôi đã giết con trai mình, Jun Young là con ruột của tôi”.

Giám đốc Choi Nam Kyu có mối quan hệ bí mật với nghị sĩ Hwang

>> Xem thêm: So Ji Sub và 10 bộ phim ghi dấu diễn xuất đỉnh cao

Đánh giá tập 2 Bi Kịch Thượng Lưu – The Road: The Tragedy of One

Mới hai tập mà nhiều bí mật kinh hoàng được mở ở Bi Kịch Thượng Lưu. Rất nhiều câu hỏi cần phải được trả lời như: Chủ tịch Seo có thực sự ác như chúng ta nghĩ? Tay sai của chủ tịch Seo lại ngoại tình với Bae Kyung Suk? Giám đốc Choi đã phát hiện ra Jun Young không phải con ruột mà ra tay hại thằng bé? Baek Soo Hyun và Cha Seo Young đã từng ngoại tình với nhau? Choi Jun Young có thực sự là con của Baek Soo Hyun hay không?

Chị gái cùng cha khác mẹ với Jun Young cũng rất khả nghi, cô vốn rất ghét thằng bé 
Cháu nội không được thừa kế Seo Jeong Wook cũng có thể là thủ phạm? 

Danh sách những người tình nghi bắt đầu trở nên dài vô tận: Cô con dâu hờ không được thừa kế Baek Kyung Suk? Cháu nội hờ do ghen tức Seo Jeong Wook? Hay là Choi Nam Kyu giết con riêng của vợ? Hay Chị gái cùng cha khác mẹ giết em mình? Hay kinh khủng hơn chính Cha Seo Young thuê người giết con trai mình ư?

Thế nhưng, Kim Seok Pil phát hiện đã chết cùng di thư thú tội 
Thanh tra Shim cho rằng tất cả là ngụy tạo, hung thủ thực sự là ai? 
Tình tiết bất ngờ, Jun Young là con ruột của Baek Soo Hyun

Dù bằng cách nào, có rất nhiều nghi phạm khác nhau trong vụ án này, hầu như chỉ tập trung vào việc phân chia giai cấp giàu có và ai cũng khát khao có bản gốc tập tài liệu đó. Bi Kịch Thượng Lưu - The Road: The Tragedy of One hoàn toàn không lãng phí thời gian của bạn, nội dung phim hấp dẫn kịch tính càng xem càng cuốn hút sẽ không khiến bạn thất vọng. Hãy cùng Chang Mi đón xem những tập tiếp theo vào thứ tư và thứ năm hàng tuần trên IQIYI nhé!

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.