x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bộ ba mỹ nam "Đông Hạ Thu" đang gây sốt trong Alchemy Of Souls

Vô Diện Ma Ma 10:20 - 24/06/2022

Hiện Vô Diện Ma Ma đang mê mẩn bộ phim Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn) vừa chiếu vào ngày 18/06 qua. Phim có đề tài cổ trang giả tưởng, kể về thế giới của các thuật sư tài ba. Trong thế giới đó có nàng Mu Deok (Jung So Min), cô gái đã vô tình bị Naksu nhập xác khi thi triển thuật hoàn hồn. 

>>>> Xem thêm: Kim Jung Hwan: Nữ phụ Giày Thủy Tinh nay gây sốt với nhan sắc tươi trẻ

Sau đó Mu Deok với linh hồn của Natsu đã gặp Jang Uk, một chàng công tử điển trai bị cha phong ấn không thể triển khai pháp thuật, chỉ đành làm một đại thiếu gia bình thường.  

Jang Uk đã biết rõ về thân thế thực sự của Mu Deok và nhận nàng làm sư phụ, nhằm giúp chàng có thể thành một thuật sư giỏi. Từ đây chàng và nàng phải trải qua nhiều thử thách kỳ bí để bảo vệ nhau và thực hiện kế hoạch cá nhân của mỗi người. 

 Theo mình đây là một bộ phim đáng xem vì nội dung cuốn hút, kịch tính và mới lạ, dàn cast thì ai cũng đẹp lại biết diễn. Trong đó thu hút mình nhất là ba chàng mỹ nam xuất hiện trong phim. 

Các chàng ấy thuộc nhóm Thiên hạ tứ quý, đại diện cho mỗi mùa trong năm, đó là: Park Dang Gu (Yoo In Soo) - nam nhân năng động, rực rỡ như mùa hạ, Seo Yul (Hwang Minhyun) - dịu dàng, lãng tử như mùa thu và Jang Uk (Lee Jae Wook) - vị công tử lấp lánh như tuyết trắng mùa đông.

 Hóa thân thành bộ ba mỹ nam trong truyền thuyết của phim là những “soái ca” rất quen thuộc với giới “mọt phim”. Các oppa này đã từng gây thương nhớ cực mạnh đến mình, chúng ta cùng tìm hiểu thông tin cá nhân về ba chàng nhé!

Lee Jae Wook 

 Trong phim, Jae Wook hóa thân thành nam chính Jang Uk. Đây là một chàng trai có vẻ ngoài bất cần, hay đùa cợt, có phần lầy lội nhưng tâm hồn lại ẩn chứa nhiều tâm sự với quá khứ lắm đau thương. 

 Mình thấy Jae Wook đã thể hiện tốt nội tâm của nhân vật, cũng như bước đầu đã thành công xây dựng nên một Jang Uk mang bản sắc riêng, đẹp trai, hài hước nhưng cũng lắm suy tư. 

 Về Jae Wook thì mỹ nam sinh năm 1998 cũng không còn xa lạ gì với khán giả Việt nữa. Anh chàng từng nổi lên với vai Baek Kyung trong Extraordinary You, sau đó thì Jae Wook khiến mình đã yêu lại càng yêu hơn khi thấy chàng xuất hiện trong Search: WWW, thiếp theo là When The Weather Is Fine.

 Với Alchemy Of Souls, Jae Wook đã được “nâng cấp” lên vai chính, giờ đây anh là nam chính cùng với đàn chị Jung So Min tạo nên một chuyện tình lãng mạn, kỳ bí đầy thu hút. Theo mình thì cặp đôi “chị em” này hứa hẹn sẽ tạo nên loạt phản ứng hóa học bùng nổ, đong đầy mật ngọt.

>>>> Xem thêm: Dàn nam phụ phim bốn mùa xứ Hàn: Won Bin viên mãn nhất

Hwang Minhyun

 Seo Yul là nam thứ, chàng trai có phong thái điềm đạm, ôn hòa và dịu dàng. Trông chàng rất thư sinh, nho nhã và trong quá khứ thì Seo Yul từng gặp gỡ, cảm mến nữ chính. 

 Mình dự đoán anh chàng này sẽ có kết cục buồn man mác với cuộc tình cùng nàng nữ chính của phim. Đây là số phận khốn khổ của nam thứ trong vũ trụ phim ảnh xứ Hàn và Seo Yul cũng không thoát khỏi số phận nhìn cặp chính yêu nhau say đắm.

 Đóng vai Seo Yul là Hwang Minhyun, nam idol có ngoại hình điển trai, visual lung linh trong mỗi khung hình. Minhyun sinh năm 1995, vốn là ca sĩ của nhóm Nu'est, sau nổi lên khi tham gia Produce 101 Mùa 2 và ra mắt cùng Wanna One.

 Chàng idol này đến với diễn xuất từ năm 2016 và chưa tạo được dấu ấn gì đáng chú ý. Bộ phim trước đây Minhyun đóng mà mình có theo dõi là Live On, sau này là Alchemy Of Souls

 Theo mình diễn xuất của Minhyun ở mức tạm ổn, không có gì đặc sắc khiến mình ấn tượng nhưng lối diễn cũng “không đơ”. Diễn xuất của anh chàng cần trau dồi hơn nếu muốn tạo đột phá trong làng điện ảnh xứ Hàn. 

Yoo In Soo

 Dang Su là một nhân vật “tấu hài” cho phim, chàng ta thích "hóng drama" hơn là luyện tập pháp thuật để kế thừa gia nghiệp. Chàng có cái tính tưng tửng và mỗi khi xuất hiện lại khiến bầu không khí trong phim thêm phần vui nhộn, tươi sáng.

 Người đảm nhận vai này là Yoo In Soo, nam diễn viên từng “gây sốt” hồi năm nay với vai diễn kẻ ác Yoon Gwi Nam của All Of Us Are Dead.

Với mình In Soo là một anh chàng cá tính, có gu ăn mặc sành điệu và “chất chơi” và diễn xuất thì rất “có hồn”, đa dạng và tạo được nét đặc sắc riêng khi hóa thân thành những nhân vật “khá dị”.

 In Soo sinh năm 1998 và đóng phim từ năm 2017 mà toàn là vai phụ. Chăm chỉ với diễn xuất đã khá lâu nhưng mãi đến năm nay anh mới bật lên và tỏa sáng nhờ vai phản diện trong bộ phim All Of Us Are Dead của Netflix. 

 Hy vọng với vai Dang Su thì In Soo sẽ được yêu thích hơn nữa và vụt sáng, có cơ hội vươn lên để trở thành một ngôi sao lớn. Theo mình đây là một chàng trai rất có tài với diễn xuất tốt, biết cách biến hóa đa dạng trong nhiều vai khác nhau.

>>>> Xem thêm: Lee Hye Young: Nàng "Quạ đen" của Ông Trùm nay viên mãn ở tuổi 50

 Ba chàng trai trên đều là những ngôi sao trẻ triển vọng của điện ảnh Hàn. Mỗi chàng một vẻ đã góp phần tạo nên nét đặc sắc hấp dẫn cho Alchemy Of Souls. Nếu các bạn cũng yêu mến họ như mình thì hãy xem phim để ủng hộ nha!

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.