x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 20/6: Alchemy Of Souls tuần đầu thuận lợi, rating đầy hứa hẹn

Trà Xanh 12:50 - 20/06/2022

Có tới 2 phim Hàn ngày hôm qua đã đạt được những chỉ số rating cao nhất kể từ khi lên sóng, kết thúc ngày cuối tuần cực vui.

Vào ngày 19 tháng 6, bộ phim truyền hình mới của tvN Alchemy Of Souls đã ghi nhận lượng người xem tăng lên trong tập 2. Theo Nielsen Korea, bộ phim tình cảm giả tưởng với sự tham gia của Lee Jae Wook và Jung So Min đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc xấp xỉ 5.9%, tăng hơn 0.6% so với buổi công chiếu mở màn ngày hôm trước. Con số rating hiện tại là rất ổn, nếu cứ vậy tiếp tục tăng lên ở những tập sau nữa thì Alchemy Of Souls chắc chắn sẽ là át chủ bài mới trong giờ phim cuối tuần đấy. Cùng chờ tuần sau xem tác phẩm này sẽ tiếp tục phát triển ra sao nhé.

Trong khi đó, bộ phim hiện đại đề tài dọn dẹp Cleaning Up của JTBC cũng đã ghi nhận rating cao nhất từ trước đến nay ở tập thứ 6 ngày hôm qua. Rating trung bình toàn quốc của phim đạt được là 2.8%. Có một chuyện đặc biệt lắm khiến tôi bất ngờ tới mức phải cảm thán, là ở tập 5, rating của Cleaning Up bị giảm mạnh đến con số thấp nhất: 1.986%, sang tập 6 thì tăng lên cao nhất. Ngạc nhiên nhỉ. Mặc dù không phải tác phẩm đình đám và cũng khó có thể tạo nên thành tích vượt trội nhưng với rating thế này cũng cho thấy Cleaning Up vẫn có lượng khán giả riêng và rất đáng đặt hy vọng. Hy vọng thành tích của tuần sau sẽ còn cao hơn thế này nữa.

>> Xem thêm: Nữ chính Hàn mùa phim hè toàn phải gánh chịu muôn vàn nỗi khổ riêng

Cuối cùng là bộ phim gia đình It’s Beautiful Now của KBS sau một khoảng thời gian dài dậm chân quanh những mốc rating cũ thì tập ngày hôm qua cũng đã ghi nhận con số tăng lên cao nhất rồi đây. Chỉ số rating của phim đạt được là 25%, và It’s Beautiful Now cũng là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày Chủ nhật vừa rồi. Có lẽ phim đã sang giai đoạn hấp dẫn hơn trước, tuần sau chúng ta có hi vọng được thấy chỉ số tuyệt vời hơn nữa cho mà xem.

Những hình ảnh đầu tiên của Yoona trong Big Mouth, phim mới của MBC cũng đã được tiết lộ rồi đây. Trong phim, cô nàng vào vai Go Mi Ho, một y tá đảm đang và tháo vát đã kết hôn với Park Chang Ho (Lee Jong Suk). Mặc dù là một người vợ cực kỳ tận tụy, hết mình hỗ trợ chồng trở thành luật sư nhưng cô lại không thể gặt hái được thành quả từ những nỗ lực của mình. Cô lại càng lo lắng hơn khi chồng mình bị cho là kẻ lừa đảo. Để cứu chồng và gia đình của mình, cuối cùng Go Mi Ho đã tự nhảy vào cuộc chiến. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 18/6: Doctor Lawyer rút ngắn khoảng cách rating với Why Her

Trong những hình ảnh tung ra, Go Mi Ho dù vất vả với công việc làm y tá nhưng cô luôn nở nụ cười ấm áp khi làm việc. Tuy nhiên trái ngược với phong thái nhẹ nhàng trong công việc, Go Mi Ho lại thể hiện nội tâm cứng rắn của mình khi vấp phải những câu hỏi từ đám đông phóng viên. Với ánh mắt dữ dội và phong thái tự chủ, Go Mi Ho cho thấy cô sẵn sàng ra trận vì chồng mình. Cùng chờ đón Big Mouth trên MBC vào tháng 7 này để chờ đón sức hút tuyệt vời của Yoona trong vai diễn mới này nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.