x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bố Già của Trấn Thành rút lịch chiếu Tết: Tất cả vì sức khỏe cộng đồng

Kun 13:30 - 09/02/2021

Trưa ngày 9/2, ê-kíp phim Bố Già và Trấn Thành thông báo sẽ hoãn lịch chiếu Tết vì tình hình dịch bệnh: “Ê-kíp Bố Già điện ảnh rất tiếc phải thông báo về việc hoãn chiếu này, nhưng sức khoẻ cộng đồng hiện giờ mới là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. 

Dù lỡ hẹn, nhưng chúng tôi tin, năm nay người dân Việt vẫn sẽ đón Tết - một cái Tết lửa thử vàng từ ý chí đến tinh thần đoàn kết của mọi người dân, trong đó có ê-kíp Bố Già. Thương chúc mọi gia đình sức khỏe - bình an - may mắn. Hẹn gặp các khán giả của Bố Già vào một ngày sớm nhất”.

>> Xem thêm: "Sự nghiệp" của ViruSs hậu chia tay Ngân ST: Điện nước đầy đủ, mang nét Tây quyến rũ

Cách đây vài ngày, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito cũng quyết định rút Gái Già Lắm Chiêu V ra khỏi danh sách phim chiếu Tết 2021. 

"Như quý vị cũng biết, những ngày vừa qua, chúng ta đã nhận được nhiều thông tin khả quan hơn tuy nhiên dịch bệnh vẫn còn đó. Những gánh nặng lại càng đè lên chúng tôi về việc làm sao để đảm bảo an toàn cho khán giả khi ra rạp, đảm bảo cho đứa con của mình được trình chiếu một cách suôn sẻ và nhận được nhiều sự đón nhận nhất từ khán giả khắp cả nước", nhà sản xuất Gái Già Lắm Chiêu V cho biết.

>> Xem thêm: Sợ lỗ chục tỷ như Cậu Vàng, đạo diễn Kiều: "Sẵn sàng điều chỉnh theo góp ý khán giả"

Như vậy, đường đua Tết năm nay chỉ còn 2 phim Việt là Lật Mặt 48h Trạng Tí Phiêu Lưu Kí. Song, trước tình hình dịch bệnh, các hoạt động vui chơi giải trí không cần thiết, trong đó có cả rạp chiếu phim tại TP.HCM đã tạm ngưng hoạt động cho đến khi có thông báo mới. Do đó, có nhiều khả năng Lật Mặt 48h Trạng Tí Phiêu Lưu Kí sẽ suy nghĩ lại về việc để đứa con tinh thần ra mắt vào thời điểm này. 

Trước tin 2 siêu phẩm phim Việt rút khỏi phòng vé, nhiều khán giả nhận định có thể rạp chiếu năm nay sẽ vô cùng ảm đạm, thậm chí còn thê lương hơn năm ngoái. Số khác lại bày tỏ sự thất vọng bởi lẽ họ đã trông đợi Bố Già ra mắt từ vài tháng trước nhưng lại hủy phút chót, tuy nhiên việc này cũng xuất phát từ lý do khách quan nên chẳng thể trách ai được. 

Bạn có suy nghĩ gì về sự việc, hãy chia sẻ và cập nhật những tin tức mới nhất về điện ảnh, truyền hình, hậu trường phim tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.