x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Bridgerton mùa 1 thật ra đã quay một cái kết khác nhưng bị loại bỏ!

Bắp 06:43 - 06/10/2021

Ngoài các tính tiết chính xoay quanh gia đình Bridgerton, thì Bắp thấy nhân vật thú vị nhất của chương trình chính cho là Lady Whistledown. Trong suốt mùa đầu tiên, tác giả bí ẩn của các bản tin xã hội đã tiết lộ những mẩu tin tai tiếng mới khiến độc giả bị cuốn hút và tò mò - ngay cả chính Nữ hoàng cũng như vậy. Những câu chuyện phiếm của cô ấy đôi khi còn trở thành “động lực” của câu chuyện, đến nỗi cô ấy gần như là một người kể chuyện cho cả bộ phim.

Bridgerton sử dụng nữ diễn viên Julie Andrews để lồng tiếng cho nhân vật này, một điểm tương đồng hợp lý với Gossip Girl - chỉ có điều Bridgerton lấy bối cảnh xã hội thượng lưu của London vào thời đại Regency. Tuy nhiên, bộ truyện đã chọn giữ bí mật về danh tính thực sự của nhân vật này cho đến cuối cùng. Hóa ra, đó là Penelope Featherington đã đứng sau các chuyên mục gây ghiền này. Phải thừa nhận rằng đó là một bước ngoặt đáng ngạc nhiên đối với nhiều người, đặc biệt là vì Eloise - người bạn thân nhất của cô, rất muốn biết cô ấy là ai, và họ đã luôn dành thời gian để tâm sự với nhau.

Tuy nhiên, theo diễn viên Nicola Coughlan, đây không phải là kết thúc ban đầu mà các nhà biên kịch muốn cho phần 1. Xuất hiện tại sự kiện TUDUM của Netflix vào cuối tuần qua, những người sáng tạo của chương trình không chắc chắn liệu họ có muốn tiết lộ danh tính của Lady Whistledown sớm hay không. Vì vậy, có một phiên bản của cảnh cuối ám chỉ Cressida Cowper là người phụ nữ đứng sau các tờ báo xã hội. Và trải qua nhiều lần cân nhắc, họ mới quyết định tiết lộ nhân vật này ở cuối Mùa 1. 

Đã có buổi quay hình lại vào tháng 7, vì vậy họ đã quay một đoạn kết khác. Họ sẽ làm cho nó có vẻ như đó là Cressida Cowper." - Nicola Coughlan chia sẻ.

Có vẻ như biên kịch của Bridgerton đã nóng lòng muốn giải quyết bí ẩn về Lady Whistledown từ rất sớm. Coughlan nói rằng họ đang cân nhắc về việc tiết lộ danh tính của cô ấy trong mùa 1 hoặc 2, và xem xét rằng bộ phim đã được xác nhận là sẽ có hơn 2 mùa, nên điều đó có nghĩa là nó có thể tập trung vào các câu chuyện khác. Người hâm mộ giờ đây có thể chuyển sang các câu chuyện khác của bộ phim thay vì bị mắc kẹt trong trò chơi đoán già đoán non này. 

Đến với Bridgerton mùa 2, thật tò mò liệu sẽ có bất kỳ thay đổi nào đối với quá trình đưa các tờ báo “lá cải” nổi tiếng này của Lady Whistledown ra ngoài hay không. Người ta đã trêu rằng một cuộc chiến giữa cô ấy và Anthony Bridgerton sắp xảy ra, và sẽ rất thú vị khi tìm hiểu xem liệu có bất kỳ ai khác trong dàn diễn viên có thể phát hiện ra bí mật của cô ấy sớm hơn hay không. 

Theo nguồn tin Bắp nhận được từ Lady Whistledown thì chỉ còn vài tháng nó sẽ trở lại và chúng ta, tất nhiên không phải đợi lâu hơn nữa để có câu trả lời.

>>>Xem thêm: Squid Game: Phản ánh sự tàn khốc của xã hội

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.