x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Caitlin Burles, nữ diễn viên đóng thế Gal Gadot là ai?

17:13 - 10/01/2021

Wonder Woman 1984 đã và đang là bộ phim làm mưa làm gió các rạp chiếu phim trong thời gian gần đây. Thế nhưng bạn có biết, bên cạnh chị đẹp Gal Gadot thì còn có một bóng hồng xinh đẹp khác chính là Caitlin Burles – người đóng thế cho các phân cảnh của Wonder Woman. Chẳng hề kém cạnh nhan sắc so với nữ chính, Caitlin Burles còn sở hữu hình thể cực kỳ bốc lửa.


Tạo hình của Caitlin Burles khi hoá thân thành Wonder Woman

image


Đặc biệt, cô nàng cũng vào vai một chiến binh Amazon.

image


Nhan sắc và thần thái của Caitlin Burles quả thật không thể đùa được.

>> Có thể bạn quan tâm: Sao Hollywood ép cân vì vai diễn: "Joker" sụt tận 23kg vẫn chưa so được với "Batman" 

Được biết, Caitlin Burles đang hoạt động nghệ thuật với tư cách một người mẫu kiêm diễn viên. Cô nàng đã từng góp mặt trong kha khá các bộ phim nổi tiếng của Hollywood nhưng đến thời điểm hiện tại, tên tuổi của Caitlin Burles vẫn khá mờ nhạt. Mãi cho đến gần đây, Burles được biết đến nhiều hơn sau việc đóng thế cho nữ chính xinh đẹp Gal Gadot trong các phim như Criminal, Justice LeagueWonder Woman.

image
image
image

>> Đừng bỏ lỡ: Wonder Woman 1984 bị netizen Việt chê vừa sến vừa văn vở, "nữ hoàng đạo lý" quốc tế​

Ngoài đời, nhờ lợi thế gương mặt xinh đẹp hút hồn có nhiều nét tương đồng với Gadot và thân hình nóng bỏng đã giúp cho Burles có được số lượng đông đảo người theo dõi trên trang cá nhân. Bên cạnh việc đóng phim, cô nàng cũng rất chăm chỉ chụp quảng cáo, làm người mẫu. Không thể phủ nhận, bộ phim Wonder Woman có thể đóng máy thành công phải kể đến sự góp sức không hề nhỏ của Caitlin Burles. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.