x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Càn Long" Nhiếp Viễn lộ thói gia trưởng trong show truyền hình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 02/08/2021

Sau khi sự nghiệp lần nữa “nở hoa” nhờ Diên Hi Công Lược, Nhiếp Viễn nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khán giả. Thế nhưng, mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được tài tử này nhận nhiều chê trách khi tham gia show truyền hình Đàn Ông Làm Nội Trợ nè! Vì sao lại vậy?

Chỉ nghe tên chương trình, chắc hẳn các bạn sẽ mường tượng tới cảnh Nhiếp Viễn cặm cụi trong bếp, giúp đỡ bà xã Tần Tử Việt làm việc nhà đúng không nào? Thế nhưng không phải vậy đâu các bạn ạ. Thực ra mục đích của show này là khai thác, thảo luận về những mối quan hệ xã hội tiêu biểu như vợ chồng, mẹ con... Thế nên mình tạm không bàn tới việc Càn Long của “vũ trụ” Diên Hi Công Lược có “thầu” hết việc nội trợ hay không nhé!

Gọi mãi mà chồng không chịu dậy, Từ Tử Việt phải nhờ tới sự giúp đỡ của hai nam trợ lý.

Đầu tiên, nhìn vào cuộc sống thường ngày của cặp đôi này, mình thấy có điều gì đó sai sai nè. Nàng Ngọc Diện Hồ Ly của Tân Tây Du Ký chăm chút cho chồng từng chút một, từ việc gọi chồng thức dậy mỗi sáng (mất đến 2 tiếng đồng hồ), nấu ăn và chuẩn bị sẵn trang phục cho anh.

Vẻ mặt hụt hẫng của Từ Tử Việt khi bị chồng gọi điện “trách nhẹ”.

Lại nhìn vào Nhiếp Viễn mà xem, anh coi việc này như chuyện đương nhiên và thậm chí, vì những việc “lông gà, vỏ tỏi” như trời lạnh quên mang áo khoác, món mì bị mặn một chút, anh cũng gọi điện về nhà để trách cứ vợ. Ủa, có phải là tới giờ Nhiếp Viễn vẫn chưa thoát khỏi vai diễn Càn Long không vậy các bạn?

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm và dàn sao Cbiz tẽn tò vì lỡ "đắp" phấn quá dày

Tiếp đó, một trong những chi tiết gây tranh luận trong chương trình là khi gia đình Nhiếp Viễn bàn bạc tới chuyện mang thai lần 2. Mặc dù không trực tiếp mở miệng thúc giục Tần Tử Việt hãy nhanh chóng tính chuyện bầu bí nhưng nam diễn viên cũng gây áp lực cho bà xã bằng cách “nói bóng nói gió” về việc anh đã có tuổi rồi nên tranh thủ thời gian để có thêm con.

Ừ thì nếu Tần Tử Việt cũng có ý muốn chào đón thành viên mới thì cũng ổn thôi, chuyện nhà người ta mình cũng chẳng bàn nhiều làm gì. Thế nhưng, khi nữ diễn viên Tân Tây Du Ký đề nghị rằng, nếu có con thứ hai thì để bé theo họ mẹ, Nhiếp Viễn lại có phát ngôn lộ bản chất gia trưởng.

Nam diễn viên nói: “Bố anh theo họ của bà anh nhưng đó là vì khi ấy có nhiều con. Hiện tại, dù xã hội có nhiều đổi khác nhưng con người thì phải theo truyền thống. Quan điểm của anh là, họ gì không quan trọng nhưng truyền thống chính là truyền thống”.

Nghe thì có vẻ hoa mỹ đúng không các bạn? Thế nhưng tóm lại một câu, Nhiếp Viễn không đồng ý mong muốn của bà xã và cho rằng việc con theo họ mẹ là trái với truyền thống.

Nói thật thì khi xem show, mình thấy có chút hoang mang với gia đình của cặp đôi Nhiếp Viễn – Tần Tử Việt. Trong khi nhà trai gia trưởng, coi việc vợ chăm mình như lẽ đương nhiên thì Tần Tử Việt cũng chẳng do dự mà mọi chuyện đều nghe theo anh.

Thậm chí, trong những phân cảnh ít ỏi mà Nhiếp Viễn thể hiện sự quan tâm như bóc vỏ quả óc chó cho vợ ăn, Tần Tử Việt khiến mình sốc lên sốc xuống khi khen ngợi hết nấc như tài tử này làm điều gì đó cao xa lắm không bằng. Các bạn nghe thử mà xem có thấy sai sai không nhé!

Tần Tử Việt đã nói thế này: “Ông xã, anh làm việc nhà giỏi quá, còn biết lấy thùng rác để hứng vỏ nữa. Nếu em dùng tay hứng chắc sẽ làm rơi đầy ra đất mất thôi”. Ơ kìa! Chị khen thật hay “làm màu” vậy chị?

Sau khi nghe những lời này, mình thấy như có cả ngàn dấu hỏi chấm trên đầu luôn. Đến bản thân Tần Tử Việt khi xem lại video cũng tự hỏi: “Sao tôi lại nói ra nhiều lời vô nghĩa thế nhỉ?”. Sau khi bị các vị khách mời trong show hỏi, bà xã Nhiếp Viễn đành thừa nhận trong cuộc sống thường ngày, cô thường xuyên khen chồng một cách... phù phiếm như vậy.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh bị đàn chị chê nhạt nhẽo, "thiếu muối" trong show

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người chê trách Nhiếp Viễn về thái độ gia trưởng, đồng thời cũng phê bình sự nhún nhường quá mức của Tần Tử Việt. Mình cũng rất đồng ý với điều này đó nha! 

Thế nhưng, chuyện hôn nhân vốn như người uống nước, tự biết ấm lạnh, có lẽ cả hai đều hài lòng và thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại thì sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.