x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh bị đàn chị chê nhạt nhẽo, "thiếu muối" trong show

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:15 - 01/08/2021

Nhà Hàng Trung Hoa là một trong những show truyền hình ăn khách nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Theo thông tin Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì mùa 5 của chương trình có sự góp mặt của dàn sao cực hot như Huỳnh Hiểu Minh, “chị đại” Ninh Tịnh, các lưu lượng đang được săn đón như Cung Tuấn, Đinh Chân, Châu Dã và “nhị công chúa Huawei” Diêu An Na. Nghe thôi đã thấy “hót hòn họt” rồi đúng không nào?

Cũng vì show này, Ninh Tịnh đã lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với những phát ngôn được cho là cà khịa đàn em Triệu Lệ Dĩnh. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về làng giải trí Hoa ngữ, chắc hẳn các bạn đều biết Ninh Tịnh là nữ diễn viên thực lực hàng đầu của Cbiz, bỏ túi hàng loạt những tác phẩm kinh điển cũng như những cúp vàng diễn xuất có giá trị. Không chỉ vậy, mỹ nhân Hiếu Trang Bí Sử còn nổi tiếng với sự thẳng thắn, dám nói dám làm, chẳng hề e ngại đắc tội với ai. 

Đây cũng là lý do khiến Ninh Tịnh được cộng đồng mạng hết mực yêu quý và mình cũng là fan cứng của người đẹp này đó!

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Dàn khách mời của Nhà Hàng Trung Hoa 5.
Ninh Tịnh khiến mình vô cùng bất ngờ khi chia sẻ thẳng thắn nguyên nhân đến với chương trình.

Khi tham gia show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa 5, Ninh Tịnh khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chẳng ngại ngần tiết lộ nguyên nhân cô đến với chương trình: “Từng xem qua một mùa rất nhạt nhẽo, nhàm chán, hi vọng sau khi tôi tới show có thể tốt đẹp hơn”. Mình nghĩ chắc trong showbiz Hoa ngữ hiện nay, chỉ có chị đại Ninh Tịnh dám nói ra câu này mà thôi!

Mặc dù người đẹp Dương Môn Nữ Tướng không nói rõ mùa nào của show khiến cô không hài lòng nhưng mình cũng như đông đảo khán giả đều đoán được đó là mùa 4 với sự góp mặt của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh. Vì sao vậy nè?

Nhìn sương sương lại những mùa trước mà xem nhé! Ở mùa 1 và mùa 2, Triệu Vy là người đảm nhiệm vị trí cửa hàng trưởng trong Nhà Hàng Trung Hoa và chương trình cũng được đánh giá cao cả về danh tiếng, rating lẫn độ đề tài.

Sang tới mùa 3, Huỳnh Hiểu Minh thế vai “Én nhỏ” và cũng gặt hái nhiều thành công vang dội. Cụ thể thì nam diễn viên đã gây bão trên mạng xã hội với những câu nói mang đậm màu sắc “tổng tài bá đạo” như: “Anh không cần biết em cảm thấy thế nào, anh chỉ muốn biết anh cảm thấy thế nào là được”. Mặc dù gây tranh luận nhưng dần dần, netizen lại... thích thú trước sự bá đạo dễ thương của ông xã AngelaBaby.

Còn mùa 4, cũng là mùa đánh dấu của tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con thì lại bị đánh giá là mùa chán nhất trong cả series. Các bạn biết không, mỹ nhân Minh Lan Truyện chính là người nhận nhiều “gạch” nhất trong Nhà Hàng Trung Hoa 4. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến mình suy đoán Ninh Tịnh đang muốn cà khịa đàn em đó!

Mà cũng chẳng trách chị đại Cbiz được, khi xem show, mình cũng thấy lo lắng giùm Triệu Lệ Dĩnh luôn chứ chẳng đùa. Trong chương trình này, nữ diễn viên Sở Kiều Truyện bị nhà sản xuất “gài” nên nhận đủ “gạch” để xây biệt thự khi bị tố lười biếng, bất lịch sự, không hòa đồng. 

Từ phân cảnh cô trở về phòng nghỉ ngơi khi mọi người đang vất vả dọn dẹp quán ăn, tới hành động dùng đũa khuấy thức ăn trong bữa cơm, sống bừa bãi, lôi thôi, lại còn rất ít phát biểu ý kiến, trò chuyện cùng mọi người, bật khóc khi đối mặt với “xíu xiu” áp lực đã khiến cộng đồng mạng có cái nhìn không được thiện cảm với người đẹp. Cá nhân mình khi đó cũng cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh cứ như nhân tố có cũng được, không có cũng chẳng sao trong show.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu rõ ràng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới biết được chính cách biên tập thiếu công tâm từ phía chương trình đã khiến Triệu Lệ Dĩnh rước về một “rổ” anti. Thậm chí, phía ekip Nhà Hàng Trung Hoa cũng phải lên tiếng công khai xin lỗi nữ diễn viên Minh Lan Truyện nữa nè! Thay vì tập trung vào tính cách hấp dẫn của nữ diễn viên, người ta lại chỉ tìm cách để cô “hứng gạch”.

Thế nhưng, đó là những thông tin mình tìm hiểu thêm mới biết được, còn nếu chị đại Ninh Tịnh chỉ xem show như một khán giả bình thường thì phải công nhận rằng Triệu Lệ Dĩnh... nhạt quá là nhạt trên màn ảnh. Mình nghĩ, có lẽ đây là nguyên nhân khiến Ninh Tịnh buông lời cà khịa với đàn em. Tuy nhiên, theo như mình biết thì Triệu Lệ Dĩnh cũng là khách mời của mùa mới này. Biết đâu, sau khi tiếp xúc với đàn em, Ninh Tịnh sẽ phải thay đổi suy nghĩ thì sao.

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao xử lý thế nào khi bị đau mắt?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".