x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Dương hối hận vì lười; Tịnh Y khi dễ NSX Tiên Kiếm

Meixing 17:30 - 08/01/2022

Ai Là Hung Thủ bất ngờ trở lại đường đua phim ảnh ngày 07/01. Cúc Tịnh Y nhận lời quay Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 trong vô vàn sự lo sợ. Để biết rõ hơn về tình hình làng giải trí Hoa ngữ ngày hôm nay, nhất định phải theo dõi bài viết dưới đây của Meixing nhé.  

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến; Tuyết Trung Hãn Đao Hành tăng vọt

Bảng số liệu của Vlinkage công bố vào sáng ngày hôm nay cho thấy Vinh Quang Gia Tộc đang đứng ở vị trí cao nhất. Bộ phim với sự góp mặt của Trương Trí Lâm, Dương Di và La Trọng Khiêm thu về được 76,79 triệu lượt xem.

Nắm giữ vị trí thứ hai với 68,38 triệu lượt xem là một bộ phim đề tài tình yêu, hài hước, sở hữu cái tên rất ấn tượng: Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười. Trong khi đó, Phong Khởi Lạc Dương xếp thứ 3, với thành tích phát sóng là 66,06 triệu. 

Có được 48,58 triệu lượt xem, Phi Hổ Chi Tráng Chí Anh Hùng đang đứng ở vị trí thứ 4. Mình hơi giật mình khi thấy ở vị trí top 5, không phải một cái tên mới mà chính là Ai Là Hung Thủ. Rõ ràng bộ phim này đã kết thúc hơn 2 tuần nay rồi, hay là các fan của Triệu Lệ Dĩnh lại quyết định “cày” phim thêm lần nữa nhỉ? 

Trên kia là bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, còn ở bảng nhiệt độ phim truyền hình những ngày này, Tuyết Trung Hãn Đao Hành dường như “một mình một ngựa” phi băng băng, không gặp bất cứ cản trở gì. Chính vì đó mà sau buổi phát sóng tối qua, bộ phim của Trương Nhược Quân và Lý Canh Hy đã vượt qua mốc 90, thu được 90,28 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba lép vế khi cùng khung hình với fangirl xinh đẹp

Dương Dương hối hận vì lười đi show

Cách đây ít giờ, Meixing đọc được một chiếc hotsearch, rằng: “Dương Dương nói nếu như có thể tham gia show sớm hơn một chút thì tốt rồi”. Ủa, gì kì ghê, không phải phương châm làm việc bao năm qua của anh đều là hạn chế đi show hết mức có thể hay sao?? 

Tìm hiểu thêm mình mới biết, hóa ra đây là những lời bộc bạch của Dương Dương trong tập mới nhất của Thanh Xuân Hoàn Du Ký mùa 3. Ở phần chia sẻ, nam diễn viên cho biết, lần ghi hình này cảm giác của anh rất khác, từ số đầu tiên đến giờ, anh đã cảm nhận được không khí ấm áp, sự vui vẻ khi được đồng hành cùng mọi người. Vậy nên ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên mới nói, nếu như bản thân anh có thể tham gia show sớm hơn một chút thì tốt rồi. 

Thêm một chút tin tức mới nữa về dự án phim sắp tới của Dương Dương nha. Theo như những gì Meixing hóng hớt được, có lẽ năm sau Tencent sẽ sản xuất một bộ phim có đề tài thể thao điện tử, tên tạm định là Liên Minh Anh Hùng. 

Hiện giờ, vai nữ chính đã được Cụt nhắm cho “con gái cưng” Dương Siêu Việt và nam chính sẽ ưu tiên chọn Dương Dương. Tuy nhiên, phía nam diễn viên còn phải cân nhắc thêm nhiều yếu tố nữa nên chưa nhận lời. Nếu anh từ chối thì Cụt mới xem xét chọn đến các lưu lượng khác. 

Cúc Tịnh Y gây khó dễ cho đoàn phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp?

Dạo này Meixing đọc được không ít tin tức về dự án phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4. Dù đã rục rịch chuẩn bị từ khá lâu, song, đến giờ bộ phim này vẫn chưa thể bước vào quá trình ghi hình. Mà mình nghe nói, nguyên nhân đều bắt nguồn từ người được cho là sẽ đóng vai chính, Cúc Tịnh Y. 

Theo như chia sẻ của một vài blogger, mức thù lao mà Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn được trả để quay Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 ở mức rất cao. Tuy nhiên, nữ chính vẫn đưa ra những yêu cầu khó chiều. Có lẽ vì lo sợ sẽ bị dàn sao phụ “giựt spotlight” nên nữ diễn viên đã đưa ra loạt yêu sách “chèn ép” dàn nữ phụ. Điều này khiến các nhân viên đoàn phim đau đầu và bế tắc ở khâu tuyển chọn diễn viên. 

>>>Xem thêm: Giả Tịnh Văn, Tiêu Tường và dàn mỹ nhân cổ trang lấy quạt làm trâm 

Ngoài ra, hôm nay cũng có một vài hình ảnh của các ngôi sao Hoa ngữ mà Meixing khá là ấn tượng. Nhân dịp sinh nhật Lưu Vũ Ninh, đoàn làm phim An Lạc Truyện đã tung ra poster mới, hé lộ thêm một tạo hình của nam chính. Nếu đúng như dự tính, bộ phim này sẽ được lên sóng trong quý II năm nay đó.  

Tranh thủ thời gian khi chưa phải vào đoàn phim mới, Thành Nghị đã tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Thông qua ống kính của người đi đường, mình đoán anh sẽ có những hoạt động như đi chợ, đi mua sắm, không biết chúng ta được thấy anh trổ tài nấu cơm không nhỉ? 

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi, hoàn toàn “biến mất” trên mạng xã hội thì Địch Lệ Nhiệt Ba đã chịu cập nhật tình hình cho fan đỡ mong ngóng rồi đây. Màn xuất hiện lần này vẫn là những tấm hình selfie theo phong cách nhí nhố, vui vẻ, đặc trưng của nữ diễn viên. 

Bạn có suy nghĩ gì nếu Dương Dương và Dương Siêu Việt đóng cặp trong một dự án phim mới? Trong số những bức hình hôm nay, bạn ấn tượng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Vũ Ninh hay là Thành Nghị? Chia sẻ cho Meixing biết quan điểm của bạn ở phần bình luận dưới đây nhé!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức mới nhất về các dự án phim mới của Triệu Lệ Dĩnh và sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.