x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp chưa chiếu đã gây lo lắng, quay 11 ngày đã xong

Nhật Nguyệt 07:35 - 06/08/2021

Chắc hẳn mọi người đều biết, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là series phim tiên hiệp cực kỳ thành công của Hoa ngữ. Hai phần đầu tiên tạo bão và đưa Hồ Ca, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa... lên hàng minh tinh hàng đầu Cbiz. Với sức hút lớn như vậy, dĩ nhiên các nhà làm phim cũng không thể bỏ qua cơ hội remake tác phẩm kinh điển này. Mới đây, dự án Tân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp vừa hé lộ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, bao gồm Nhật Nguyệt.

>>> Xem thêm: Remake không phải toàn "phim rác", xem Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003 và loạt phim này thì biết

Suốt hơn 10 năm yên ổn, bỗng nhiên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp bị lôi ra để làm lại, dĩ nhiên Nhật Nguyệt và nhiều người hâm mộ phim cũng dành sự quan tâm cho dự án mới này. Cứ ngỡ, phải chờ vài tháng nữa mới biết thêm thông tin về tác phẩm remake, ai ngờ chỉ vài ngày quay, nhà sản xuất đã tuyên bố đóng máy.

Theo thông tin mà Nhật Nguyệt tìm hiểu được, phiên bản mới này có tên gọi là Tân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp: Huy Kiếm Vấn Tình. Nhà sản xuất phim đã tổ chức lễ khai máy ở Hoành Điếm vào ngày 24/7 vừa qua. Dự án này sẽ giữ nguyên 2 nhân vật chủ chốt là Triệu Linh Nhi và Lý Tiêu Dao. Cặp diễn viên chính đều là 2 cái tên còn khá xa lạ: Hoàng Dương Điền Điềm và Lưu Vũ Trạch.

Để tăng thêm sự mới lạ cho nội dung phim, nhà sản xuất sẽ lồng thêm yếu tố xuyên không vào tác phẩm. Nam chính vốn là một game thủ nhưng vô tình xuyên vào trò chơi và biến thành Lý Tiêu Dao. Dựa vào lợi thế sẵn có là nắm rõ nội dung và các tình tiết trong game, Lý Tiêu Dao đã nỗ lực thay đổi vận mệnh bi thảm của Triệu Linh Nhi.

Tuy nhiên, điều khiến Nhật Nguyệt cảm thấy lo lắng chính là chỉ sau 11 ngày làm việc, nhóm sản xuất đã tổ chức lễ đóng máy. Một dự án tiên hiệp lại chỉ thực hiện trong 11 ngày. Trong quãng thời gian ngắn ngủi này, ngay cả thời gian sắp xếp máy móc, chọn địa điểm quay còn chưa đủ chứ đừng nói đến việc quay chụp ra một tác phẩm chất lượng.

Không chỉ thế, trong những bức ảnh hậu trường hiếm hoi được hé lộ, trang phục của nam chính và nữ chính cũng khiến cư dân mạng phải "mắt chữ A mồm chữ O". Rõ ràng là phim tiên hiệp thần thoại, nhưng tạo hình của cặp đôi này dường như không được chăm chút kỹ lưỡng mà thực hiện khá sơ sài. Trông giống hệt như những món đồ được bán đầy rẫy trên các trang mạng.

Nữ chính Hoàng Dương Điền Điềm là sao nhí sinh năm 2007

Đồng thời, nữ chính Hoàng Dương Điền Điềm cũng khiến nhiều người lo lắng. Cô gái này chỉ mới 14 tuổi, vẫn còn rất nhỏ nhắn và bé bỏng, không hề phù hợp với vai Triệu Linh Nhi, kém đàn chị Lưu Diệc Phi về nhan sắc lẫn khí chất. Nam chính Trần Vũ Trạch cũng bị đánh giá là kém xa Hồ Ca, trông giống nhân vật phản diện hơn.

>>> Xem thêm: Sự thật đằng sau các món sơn hào hải vị trong phim Hoa ngữ: Không ôi thiu cũng là đồ giả

Dù biết là không nên bình luận hay chê bai quá sớm, nhưng Nhật Nguyệt vẫn cảm thấy lo lắng cho đoàn làm phim Tân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Chỉ dùng 11 ngày để quay chụp, nữ chính lại còn nhỏ tuổi, liệu phim có thể qua được khâu kiểm duyệt hay không? Liệu chất lượng phim có thể đạt được yêu cầu tối thiểu của khán giả hay không?

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.