x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình buồn cười trong phim mới

Meixing 15:00 - 23/10/2021

Một điều trùng hợp là hôm nay, chị em Triệu Lệ Dĩnh và Triệu Lộ Tư đều nhận được lời khen ngợi đến từ khán giả về những vai diễn của họ. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn trong bài điểm phim Hoa ngữ sau đây nha. 

Triệu Lộ Tư được lòng fan quốc tế

Chúng ta nói trước về Triệu Lộ Tư nhé. Vừa qua, người đẹp này đã nhận giải Asian Star Prize (Ngôi sao châu Á) tại Seoul International Drama Awards 2021. Vai diễn giúp ngôi sao trẻ được vinh danh chính là công chúa Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành

Thật ra, ngay khi có tin Triệu Lộ Tư đóng nữ phụ ở Trường Ca Hành, Meixing đã khá bất ngờ. Bởi, dù sao cô cũng đang là một trong những tiểu hoa triển vọng nhất hiện nay, thậm chí, đủ sức cạnh tranh vai nữ chính với Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Tuy nhiên, khi phim phát sóng thì mình đã hiểu tại sao đoàn đội của nữ diễn viên lại chấp nhận để cô làm phiên 2 rồi. Suốt khoảng thời gian Trường Ca Hành “gây bão”, nhân vật Lý Lạc Yên dường như giật hết spotlight của Lý Trường Ca (Nhiệt Ba). Cô “đốn tim” người xem với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào và tính tình dịu dàng, nhân hậu.  

Mà theo như mình biết, giải Ngôi sao châu Á có 70% là do khán giả quốc tế bình chọn và 30% đến từ ban giám khảo của Liên hoan phim quốc tế Seoul. Qua đó, có thể thấy những nỗ lực của Triệu Lộ Tư suốt thời gian qua không chỉ có netizen xứ Trung công nhận mà còn được cả fan quốc tế yêu mến. 

>>>Xem thêm: Dương Dương, Nhiệt Ba và những "mái đầu bạc" sẽ gây bão trong năm 2022 

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới

Sau buổi khai máy “kín như bưng” hôm 20/10 vừa qua, đến bây giờ, chúng ta mới được biết tạo hình đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh ở Dã Man Sinh Trưởng. Nhìn sơ qua, Meixing thấy nữ diễn viên đang diện một bộ đồ công nhân, đeo găng tay, nhưng nổi bật nhất vẫn là nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời. 

Thật không ngoa khi nói Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên có tài biến hóa đa dạng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Từ vai dễ thương, lanh lợi đến ngọt ngào, mạnh mẽ, từ quý cô sang chảnh đến người phụ nữ giản dị, cô đều cân được hết. 

Theo Meixing tìm hiểu, ở Dã Man Sinh Trưởng, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm nhiệm vai Hứa Bán Hạ, là một người làm nghề thu mua gang thép. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực vươn lên, nhiều năm sau, cô đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt, có tiếng trong giới kinh doanh. Soi vào nguyên tác Không Được Vãng Sinh, tạo hình trên của cô rất giống với tưởng tượng của mình về nữ chính Bán Hạ.

Dã Man Sinh Trưởng cũng là dự án đầu tiên mà Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng với Âu Hào. Tuy nam chính không phải là cái tên quá hot, song, trong giới điện ảnh, anh cũng được xếp vào hàng thực lực. Hơn thế nữa, màn kết hợp này chắc chắn sẽ không gây ra phiền phức cho nữ chính như là hợp tác với những ngôi sao lưu lượng. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trở về với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến của Vlinkage, Sương Mù Đỉnh Bát Giác đang đứng ở vị trí thứ nhất với 76,58 triệu lượt xem. Xếp ngay sau là Gia Nam Truyện của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy khi thu về 67,51 triệu lượt xem. 

Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió đang có được 62,57 triệu lượt xem, đứng thứ 3. Trong khi đó, Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân đứng thứ 4 với 53,44 triệu lượt xem. Còn Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã giảm xuống còn 50,38 triệu lượt xem, đứng thứ 5. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân Cbiz sở hữu vóc dáng chuẩn hơn photoshop 

Tuy bảng xếp hạng lượt xem ngày 22/10 không có sự biến động, nhưng Meixing tin là, chỉ nay mai thôi, khi Gia Nam Truyện phát sóng tập mới thì chúng ta lại có thêm nhiều bất ngờ hơn nữa. Bạn có nhận xét gì về tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dã Man Sinh Trưởng hay không, chia sẻ với mình nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Gia Nam Truyện, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.