x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bị chê diễn nhạt, Cha Eun Woo vẫn bật lên ấn tượng sau True Beauty

Thích Ăn Hành 13:30 - 05/02/2021

Là một trong những mỹ nam xuất thân thần tượng chuyển hướng diễn xuất, Cha Eun Woo tuy “bỏ túi” chưa nhiều tác phẩm nhưng lại đang thăng tiến rất nhanh nhờ biết lựa chọn phim. Với vai nam chính trong True Beauty, anh chàng đang trở thành cái tên được săn đón ở khắp mọi nơi khiến fan nức lòng.

>> Bạn có biết: Khi mỹ nam Kbiz thư sinh hẳn ra với kính mắt: Lee Min Ho trông quyến rũ khó cưỡng

Nam chính Lee Su Ho do Cha Eun Woo thủ vai trong True Beauty là một chàng nam sinh điển trai, cao ráo và kiên định trong tình yêu. Dù người yêu là cô gái xinh đẹp hay không thì anh vẫn yêu thương và bảo vệ hết lòng. Hình tượng nhân vật đẹp lại rất phù hợp với gương mặt và vóc dáng của Cha Eun Woo, thế nên ngay khi phim đang tuyển chọn diễn viên, chàng mỹ nam đã được nhắm tới vai nam chính.

Suốt 16 tập phim, vài lần Cha Eun Woo gây tranh cãi trên mạng bởi khả năng diễn xuất còn hạn chế, biểu cảm chưa linh hoạt, chưa diễn được bằng mắt một cách xuất thần. Hay thời trang trong phim cũng “dìm” vẻ điển trai của mỹ nam này khá nhiều nhưng lượng khán giả trẻ yêu thích Cha Eun Woo vẫn tăng vọt. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những bộ phim Hàn Quốc dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" năm 2021

Cụ thể, chỉ trong vòng 2 tháng phim lên sóng, Instagram của Cha Eun Woo từ 10 triệu fan đã tăng lên thành 16,2 triệu, đánh dấu bước nhảy vọt đáng kinh ngạc. Không chỉ tăng lượng fan, các bài đăng của Cha Eun Woo cũng nhận được sự hưởng ứng vô cùng tốt, mỗi bài đều có trung bình 5 triệu lượt thích cùng với hàng trăm ngàn bình luận. Trong khi các nam thần tượng luôn có lượng fan trên mạng xã hội lớn hơn diễn viên thì Cha Eun Woo lại nhờ một bộ phim là đạt được thành tích mà nghề ca hát không đem lại được.

Không chỉ là lượng fan tăng vọt mà giá trị tên tuổi của Cha Eun Woo cũng leo thang vượt trội. Tháng 1/2021, anh chàng xếp hạng 2 trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên. Với thành tích này, những hợp đồng quảng cáo cũng lao vào tay chàng mỹ nam một cách nhanh chóng. Mới đây, công ty quản lý của Cha Eun Woo xác nhận rằng nam diễn viên đang nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo có giá trị. 

Tuổi nghề của thần tượng có hạn nhưng tuổi nghề của diễn viên lại dài hơn. Với những thành công đã đạt được kể từ khi chuyển hướng sang lĩnh vực phim ảnh, người ta tin rằng Cha Eun Woo sẽ tập trung cho mảng này nhiều hơn trong tương lai. Tuy nhiên, các fan vẫn hy vọng thần tượng nỗ lực cải thiện diễn xuất hơn nữa để sau này đóng phim sẽ không còn tranh cãi xoay quanh khả năng của anh chàng.

Ngoài ra, True Beauty đã hoàn tất phát sóng tối qua ở tập 16 với một kết thúc có hậu và cực ngọt ngào cho cặp đôi chính Lee Su Ho và Lim Ju Gyeong. Đây là cái kết nằm trong dự đoán nên làm người xem vô cùng hài lòng.

 Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.