x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tình duyên dàn sao Tình Yêu Trong Sáng sau 21 năm: Chae Rim khổ nhất

Mỳ Quảng 18:05 - 24/12/2021

Tình Yêu Trong Sáng ra mắt năm 2000, khi đó 2 nữ chính của phim là Chae Rim mới 21 tuổi, còn Kim So Yeon thì mới 20, 2 nam chính Jang Dong Gun và Han Jae Suk cũng chưa qua 30 và đương nhiên chưa có ai lập gia đình. Nhưng hiện tại sau 21 năm thì ai nấy đều đã có câu chuyện riêng của cuộc đời mình rồi. Vậy cuộc sống của họ sau một thời gian dài sao ra sao rồi, tình duyên có gì biến động, cùng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Chae Rim

Lúc đóng Tình Yêu Trong Sáng, Chae Rim đang là nữ diễn viên trẻ măng tràn đầy xuân sắc và được săn đón nhất lúc bấy giờ. Ở tuổi 21, với vai diễn Jin Sun Mi vừa xinh đẹp vừa thanh thuần, tốt bụng, Chae Rim trở thành là hình mẫu lý tưởng của fan nam toàn châu Á nhờ nhan sắc ngọt ngào. 

3 năm kể từ khi tham gia phim, nữ thần bất ngờ thông báo kết hôn với ca sĩ, doanh nhân Lee Seung Hwan hơn cô tới 14 tuổi. Việc này gây chấn động cả làng giải trí nhưng Chae Rim rất chắc chắn với tình cảm của mình nên khán giả đều chúc mừng.

Thế nhưng cũng chỉ 3 năm sau đó, cuộc hôn nhân của cô với Lee Seung Hwan chấm dứt với nguyên nhân là cả hai bất đồng tính cách, đã ly thân từ tháng 12 năm 2005. 

Sau cuộc hôn nhân thất bại, Chae Rim tấn công hẳn sang thị trường Hoa ngữ và hoạt động bên đó nhiều năm. Tới 2014, ngọc nữ Hàn lại thông báo đang hẹn hò nam diễn viên Cao Tử Kỳ. Đến tháng 10 cùng năm thì cả hai kết hôn. Cậy là Chae Rim đã có cuộc hôn nhân thứ 2 của mình và ai cũng mong lần này cô sẽ hạnh phúc trọn vẹn. 

Chẳng ai ngờ chuyện không vui lại xảy ra lần thứ 2. Sau 6 năm bên nhau cặp đôi lại “đường ai nấy đi”, Chae Rim trở về Hàn cùng con trai và làm một bà mẹ đơn thân ở tuổi 42.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Phẩm Chất Quý Ông sau 9 năm: Woo Bin vượt sóng gió cuộc đời

Jang Dong Gun

Với fan nữ của thập niên 2000 thì Jang Dong Gun chắc chắn là hình mẫu lý tưởng trong lòng rất nhiều người bởi vẻ điển trai, lãng tử khó ai theo kịp. Khi tham gia Tình Yêu Trong Sáng, anh lại càng được lòng hội chị em hơn nữa nhờ hình tượng đẹp. 

Trong sự nghiệp của nam thần này, anh cũng ít vướng phải tin đồn tình cảm dù đóng phim khá nhiều và toàn hợp tác cùng người đẹp. Năm 2009, Jang Dong Gun xác nhận đang hẹn hò Go So Young, cũng là một nữ thần đình đám của thập niên 2000. Đến năm 2010 thì cặp đôi chính thức về chung một nhà với đám cưới hoành tráng.

Sau khi kết hôn, Jang Dong Gun dần chuyển hướng sang kinh doanh và ít nhận phim lại, anh chỉ thỉnh thoảng tham gia một tác phẩm để không quên đam mê với diễn xuất mà thôi. Cặp đôi cũng đã đón 2 bạn nhỏ chào đời vào năm 2010 và 2014, trở thành gia đình quyền lực trong showbiz. 

Tới năm 2020, cuộc sống hôn nhân vốn êm đềm của Jang Dong Gun và Go So Young bỗng trở nên vô cùng sóng gió. Nguyên nhân vì Jang Dong Gun bị phát hiện chuyện anh ra ngoài tìm của lạ. Thật may là sau cùng nam thần làng phim được vợ tha thứ dù công chúng thì vẫn chỉ trích nhiều. Hơn 1 năm kể từ sự việc trên, Jang Dong Gun đang ẩn mình khá kỹ để tránh những điều tiếng dư luận.

Kim So Yeon

Với vai Huh Young Mi trong Tình Yêu Trong Sáng, Kim So Yeon đã trở thành “ác nữ khét tiếng” trên màn ảnh Hàn thập niên 2000. Nhân vật này mưu mô, xảo quyệt và không từ thủ đoạn để chơi xấu nữ chính hiền lành nên khi phim ra mắt, Kim So Yeon vì diễn quá đạt mà bị chỉ trích rất nhiều. Nhưng dù vậy, khán giả vẫn không phủ nhận rằng chị đẹp họ Kim rất xinh và thu hút.

Nhuận sắc đều theo thời gian, Kim So Yeon Trung tiến rồi lại quay về quê nhà, từ đóng phim ngắn tới phim dài, vô cùng nhiệt huyết và hợp tác cùng rất nhiều nam thần đình đám, đẹp trai nhưng sự nghiệp lên bao nhiêu tình duyên lại ít bấy nhiêu. 

Kim So Yeon nghiêm túc và kín tiếng nên không mấy khi vướng tin đồn tình cảm với bạn diễn. Mãi đến năm 2016, khi đã 36 tuổi, chị đẹp mới xác nhận hẹn hò với nam diễn viên Lee Sang Woo và sau đó 1 năm thì cặp đôi tiến tới hôn nhân. 

Từ đó tới nay, vợ chồng Kim So Yeon - Lee Sang Woo vẫn đang ấm êm hạnh phúc tận hưởng cuộc sống 2 người. Cả hai không vội vàng chuyện con cái, vẫn tiếp tục cống hiến cho công việc để vun đắp gia đình nhỏ thật đủ đầy.

Han Jae Suk

Vai diễn Kim Woo Jin trong Tình Yêu Trong Sáng đã thêm một lần nữa biến Han Jae Suk trở thành chàng nam 8 đình đám hàng đầu trong thập niên 2000. Nhân vật của anh trong phim hiền lành, tốt bụng nên bị lợi dụng tình cảm, thế nhưng anh lại tràn đầy lòng vị tha mà yêu thương và ở bên nữ thứ Huh Young Mi đến cuối cùng. 

Tiếc rằng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Han Jae Suk lại vướng phải lùm xùm liên quan đến nghĩa vụ quân sự khiến con đường diễn xuất của anh không thể bật lên được nữa.

Dù vậy, Han Jae Suk của hiện tại vẫn là một doanh nhân thành đạt và có gia đình hạnh phúc. Anh kết hôn cùng nữ diễn viên Park Sol Mi vào năm 2013 và chuyên tâm cho công việc kinh doanh, xây dựng gia đình. Tới nay sau 8 năm, cặp đôi đã có hai công chúa nhỏ. 

Nam diễn viên đầy triển vọng năm nào giờ đã không còn mặn mà với nghệ thuật nữa, với anh hiện tại không gì quan trọng hơn gia đình, vợ con và sự yên ấm. Dù con đường nghệ thuật của Han Jae Suk không như ý muốn nhưng anh vẫn được bù đắp lại ở mặt gia đình, tôi thấy đó cũng là một khía cạnh khác của sự hoàn hảo.

>>>> Xem thêm: 6 sao Hàn tận hưởng "vận may" cả sự nghiệp lẫn tình cảm trong năm 2021

21 năm là một khoảng thời gian rất dài, nó hoàn toàn có thể thay đổi cuộc đời của một con người. 4 ngôi sao tuổi 20 của năm nào nay đã là những nam nữ thần U50 hết cả, mỗi người đều đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Rõ ràng là cặp chính của phim khá sóng gió đường tình duyên, trong khi cặp phụ lại yên ấm. Tôi chợt nghĩ, có lẽ số phận trong phim đã đảo ngược lại, nhưng sau tất cả họ vẫn đang làm rất tốt vai trò và vị trí của mình. Tôi chỉ hy vọng cả 4 ngôi sao đều sẽ viên mãn hơn để lần sau nhắc lại, chúng ta sẽ được chia vui cùng họ nhiều hơn.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.