x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đời buồn của Chae Rim - ngọc nữ đình đám Kbiz chọn sai chồng tận 2 lần

Mỳ Quảng 17:00 - 11/12/2021

Nhắc đến những năm đầu 2000, thời kỳ internet chưa phát triển, độ tiếp cận của công chúng với giới giải trí còn rất hạn hẹp thì Chae Rim chính là một trong những cái tên nữ thần Kbiz làm khuynh đảo cả châu Á. Vậy mà khi thời hoàng kim qua đi thì nữ thần năm nào cũng gần như mất đi tất cả. Nhìn lại những năm tháng huy hoàng của Chae Rim, tôi chỉ biết thở dài.

Nữ thần phim Hàn đầu những năm 2000 với hình tượng trong sáng, ngây thơ

Khi đang ở độ tuổi đôi mươi rạng rỡ, với nhan sắc ngọt ngào, gương mặt xinh xắn, ngây thơ, Chae Rim luôn được mời đóng những hình tượng nữ chính hiền lành, tràn đầy năng lượng và cực đáng yêu. Qua những tác phẩm như Tình Yêu Trong Sáng, Bốn Chị Em Gái, Em Vẫn Yêu Anh, Tuổi Thanh Xuân… cái tên Chae Rim nổi tiếng cả châu Á chứ không chỉ gói gọn ở Hàn Quốc. Trong số những diễn viên nữ sinh năm 1979 thời kỳ đó, chẳng ai có thể đọ lại sức hút và danh tiếng đỉnh cao của chị đẹp này.

Cũng vì tên tuổi vươn xa mà Chae Rim nhanh chóng chuyển hướng sang hoạt động ở quốc tế, cô sang thị trường lớn Trung Quốc và thử sức với những bộ phim Hoa ngữ. Thời kỳ đầu, sự nghiệp của Chae Rim cũng rất ổn với một vài tác phẩm đình đám như Dương Môn Hổ Tướng, Tình Trong Biển Tình hay Túy Đả Kim Chi… Nét đẹp và cách diễn xuất của Chae Rim thật kỳ lạ là lại rất hợp với màu phim Trung Quốc, dù đóng cổ trang chị cũng không “lạc quẻ” chút nào so với dàn diễn viên toàn người Trung. 

Có thể nói Chae Rim đã có một thời thanh xuân hoàng kim khó ai sánh lại nếu chỉ tính riêng về sự nghiệp phim ảnh, cô cũng là hình mẫu lý tưởng trong lòng nam giới châu Á, và là biểu tượng nhan sắc của các mỹ nhân xứ Hàn.

>>>> Xem thêm: Song Yoon Ah: Nữ thần Hallyu đời đầu từng mang tiếng "bé ba"

Ngọc nữ hai lần chọn sai chồng và kết thúc dang dở gây nuối tiếc

Đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Chae Rim lại quyết định lấy chồng sớm. Năm 2003, người đẹp 24 tuổi đã lên xe hoa cùng chàng ca sĩ kiêm doanh nhân Lee Seung Hwan. Hai người cách nhau tới 14 tuổi nên khi đó đã gây ra rất nhiều bàn tán không hay từ công chúng, thế nhưng cặp đôi vẫn quyết định về chung một nhà. 

Chẳng ai ngờ được Chae Rim lại rơi vào hoàn cảnh lấy chồng sớm để rồi ly hôn cũng nhanh. 3 năm sau ngày mỉm cười hạnh phúc theo chồng thì cuộc hôn nhân của chị đẹp lại bất ngờ kết thúc vào năm 2006. Nguyên nhân được cho là cả hai quá khác biệt tính cách nên ở chung lâu ngày đã nảy sinh mâu thuẫn. Sau 4 tháng cân nhắc cuối cùng Chae Rim đã bước ra khỏi cuộc hôn nhân chênh tuổi, trở lại làm một người phụ nữ chưa qua 30 đã 1 đời chồng.

Sau khi trở lại đời độc thân, Chae Rim quyết định Trung tiến hoàn toàn, tập trung phát triển sự nghiệp tại thị trường nước ngoài. Nguyên nhân có lẽ một phần vì khi đó những bàn luận về hôn nhân tan vỡ của chị ở quê nhà vẫn còn gay gắt, hình tượng cũng bị ảnh hưởng, thị trường Trung lại đang rất đón nhận thế nên chị đẹp đã lựa chọn ngay. 

Cùng với việc liên tục đóng cặp với bạn diễn Hoa ngữ, Chae Rim cũng tìm được một bờ vai vững chắc để dựa vào đó là nam diễn viên Cao Tử Kỳ. Năm 2014, cặp đôi xác nhận hẹn hò và rồi người đẹp xứ kim chi nhanh chóng được bạn trai kém 2 tuổi cầu hôn và lại lên xe hoa ở tuổi 35.

Đám cưới của Chae Rim và Cao Tử Kỳ được tổ chức rất hoành tráng ở cả Trung Quốc lẫn Hàn Quốc. Cánh tay của chàng diễn viên xứ Trung không bao giờ buông khỏi đôi bàn tay nhỏ bé của Chae Rim, khán giả đã từng yêu thích và xem phim của nữ thần cũng an ủi phần nào vì cuối cùng hạnh phúc đã lại mỉm cười với người đẹp truân chuyên đường tình duyên này. Sau 3 năm về chung một nhà, vợ chồng chị đẹp chào đón con trai đầu lòng và tổ ấm lại thêm phần ấm cúng. 

Thế nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì sóng gió lại ập tới, thời gian cuối 2018 đầu 2019, hôn nhân của Chae Rim lại có dấu hiệu rạn nứt. Liên tục có lời bàn tán cho rằng cặp đôi ngày càng xa cách, thậm chí là tin đồn ly hôn cũng râm ran. Mặc dù đôi bên đều phủ nhận nhưng người ngoài đều thấy cả hai không còn nhắc đến nhau nữa, Chae Rim không đeo nhẫn cưới, Cao Tử Kỳ không còn nói về vợ, ảnh chụp chung của hai vợ chồng cũng biến mất khỏi trang cá nhân. 

Rồi Chae Rim lặng lẽ cùng con trai về Hàn trong khoảng thời gian dịch bệnh bắt đầu hoành hành. Cuối cùng là cuối năm 2020, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, cả hai lên tiếng thông báo đã ly hôn sau một thời gian dài sống ly thân. Cuộc hôn nhân thứ 2 của nàng ngọc nữ năm nào kéo dài 6 năm, gấp đôi thời gian cuộc hôn nhân đầu.

Hôn nhân không còn, tiếng tăm đã xuống, làm mẹ đơn thân ở tuổi 40

Hơn 20 năm sự nghiệp, đã từng vang danh lừng lẫy, cũng từng là cô dâu đẹp nhất tới tận 2 lần, cuối cùng Chae Rim lại trở về quê nhà khi không còn gì cả, cô chỉ còn lại duy nhất cậu con trai nhỏ là niềm an ủi để vui sống mỗi ngày. 

Ở tuổi ngoài 40, Chae Rim đã không còn đủ sắc đẹp và sự trẻ trung, tầm ảnh hưởng để tiếp tục đóng phim. Thời kỳ hoàng kim đã qua, chính chị đã lựa chọn sang Trung Quốc thì không thể trách khán giả Hàn lãng quên mình bởi vì showbiz luôn biến động, người mới xuất hiện không ngừng. Vậy là chị đẹp đã hoàn toàn rời xa màn ảnh, hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện, và dành toàn bộ thời gian bên con trai. 

Những hình ảnh của Chae Rim khoe cảnh hai mẹ con bên nhau vô cùng ấm áp. Thật may là sau khi bị số phận trêu đùa mất đi tất cả thì chị vẫn được ban tặng lại cậu con trai nhỏ Eden đáng yêu, âu cũng an ủi phần nào.

Niềm hạnh phúc ngập tràn của người mẹ đã được Chae Rim thể hiện qua rất nhiều hình ảnh cùng con trai, không chỉ vậy nhân dịp sinh nhật con, chị đã khoe loạt ảnh chưa từng tiết lộ thời kỳ mới mang thai và khi em bé mới sinh cùng với dòng trạng thái xúc động: “Cảm ơn con rất nhiều vì đã đến bên mẹ dù mẹ còn nhiều thiếu sót. Với con mọi thứ lúc nào cũng thật rạng rỡ. Chúc mừng sinh nhật, con trai yêu”. Dù không có bố bên cạnh nhưng tôi tin là Eden là một em bé hạnh phúc vì luôn được mẹ chăm sóc hết lòng với tình yêu thương vô bờ bến. 

Hy vọng chị đẹp Chae Rim sẽ có những ngày tháng thảnh thơi, yên ả sau quá nhiều sóng gió ập tới suốt bao năm qua. Theo tôi thì làm mẹ đơn thân cũng không phải là điều bất hạnh nếu so với việc lấy chồng nhưng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. 

>>>> Xem thêm: Lee Se Young: "Bông hoa nở muộn" của Kbiz sau 24 năm diễn xuất

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Chae Rim và các mỹ nhân Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.