x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

"Chàng hậu" nép vai chồng; Eun Woo bị "đào" lại phốt đi bar mùa dịch

Thích Ăn Hành 14:05 - 06/02/2021

Sau khi mang long thai, “chàng hậu” Kim So Yong ngày càng nữ tính và dịu dàng. Những hình ảnh mới mà đoàn phim tung ra cho thấy cặp đôi chính vô cùng ngọt ngào bên nhau, đặc biệt là hoàng hậu dường như trải qua nhiều cảm xúc khó tả nên dần mềm lòng hơn xưa. 

Sau khi nhận tin mang thai, nếu Cheoljong vui mừng khôn xiết thì Kim So Yong lại thấy bất an. Để làm hoàng hậu vui hơn, hoàng đế đã đưa nàng đi hẹn hò, an ủi, động viên. Những tập cuối của Chàng Hậu sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính, hãy cùng chờ đón xem chuyện tình vượt thời gian tréo ngoe này sẽ đi tới đâu.

>>>>> Xem thêm: Kim So Yeon lộng lẫy trong Penthouse 2; mỹ nam hot vì cao hơn tủ lạnh

Đang được yêu thích cuồng nhiệt thì Cha Eun Woo bỗng nhận chỉ trích từ Knet vì hành động gây tranh cãi trong mùa dịch. Theo đó, chàng mỹ nam vừa đăng loạt ảnh để chào tạm biệt True Beauty. Chắc hẳn Cha Eun Woo không thể ngờ rằng bức ảnh chụp lực niệm cùng cả đoàn phim lại là nguyên nhân gây sóng gió. 

Hàn Quốc đang trong giai đoạn bùng dịch Covid-19 rất mạnh, quy định không tụ tập quá 5 người cũng đã được ban hành. Vậy mà cả đoàn phim lại tụ tập cùng nhau chụp ảnh lưu niệm như thế, đáng chú ý hơn khi có nhiều người không đeo khẩu trang. Việc này khiến cư dân mạng xứ sở kim chi vô cùng không hài lòng. Nhiều bình luận chỉ trích đã xuất hiện, cho rằng đoàn phim coi thường nên mới không tuân thủ quy định phòng dịch.

Trước đó Cha Eun Woo cũng từng dính phốt đi bar trong mùa dịch và phải viết tâm thư xin lỗi khán giả. Với sự bất cẩn lần này, chàng mỹ nam lại đánh mất đi ít nhiều cảm tình của công chúng. Sự việc cũ bị đào lại, cộng thêm “phốt” mới, nhiều người cho rằng sau một lần sai lầm, Cha Eun Woo vẫn chưa tỉnh ngộ được.

>>>>> Xem thêm: Bị chê diễn nhạt, Cha Eun Woo vẫn bật lên ấn tượng sau True Beauty

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn một nữ chiến binh tương lai trong Sisyphus: The Myth, Park Shin Hye đã cho khán giả thấy một cái nhìn khác hẳn ngay từ tạo hình. Không còn mang vẻ yếu đuối, mít ướt như những vai diễn cũ, cô nàng mạnh mẽ cầm vũ khí, mặc áo chống đạn hiên ngang bước giữa thế giới ngổn ngang.

Các nhân vật trong phim đều có những khoảnh khắc hối tiếc ở quá khứ. Khi được hỏi liệu sẽ lựa chọn làm gì nếu có cơ hội quay lại quá khứ, Park Shin Hye cho biết bản thân không muốn gì cả, bởi: “Cũng có khoảnh khắc tôi cảm thấy tiếc nhưng tôi nghĩ bản thân của ngày hôm nay là sự kết hợp của những lựa chọn trong quá khứ. Thay vì muốn quay ngược thời gian thì tôi lại muốn sống tận hưởng từng khoảnh khắc hiện tại nhiều nhất có thể”. Suy nghĩ của nữ diễn viên nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.