x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chanyeol viết thư cho fan sau 4 tháng dính phốt; Jiyeon bị hăm dọa

Thích Ăn Hành 11:55 - 25/02/2021

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi và kết hôn, có lẽ sắp tới, nam thần So Ji Sub sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với một tác phẩm truyền hình mới. Theo đó, công ty quản lý của nam diễn viên đã chia sẻ hiện anh đang nhận được lời mời tham gia bộ phim Model Family của Netflix với vai nam chính Ma Kwang Chul. 

Modern Family là bộ phim tình cảm đan xen tội phạm hành động. Phim kể câu chuyện xảy ra trong một gia đình đang trên bờ vực sụp đổ vì phá sản và lục đục nội bộ khi dính líu đến tổ chức tội phạm. Giữa những nhiệm vụ nguy hiểm, các thành viên trong gia đình sẽ đoàn kết với nhau để trở thành một gia đình kiểu mẫu chống lại các thế lực đe dọa đến sinh kế của họ. 

>>>> Xem thêm: Hàn remake phim Đài Muốn Gặp Anh; Jin được biên tập Dispatch khen

Sau 4 tháng im ắng kể từ lùm xùm chuyện một cô gái tự nhận là bạn gái rồi tố Chanyeol tra nam, mới đây chàng mỹ nam EXO đã lên forum fan của nhóm và để lại một bức thư. Chàng thần tượng xin lỗi vì đã khiến fan lo lắng và bắt mọi người phải chờ đợi. Chanyeol cũng cảm ơn tất cả tình cảm, sự tin tưởng mà fan dành cho mình với những bài viết và thư ủng hộ gửi tới vào ngày sinh nhật nhóm.

Ngoài ra, Chanyeol cũng ngầm phủ nhận những thông tin bất lợi mà cô gái kia từng chia sẻ về mình. Anh cho biết: “Tôi sẽ cố gắng để làm rõ rằng các bạn tin tưởng vào tôi là không sai. Một lần nữa tôi chân thành cảm ơn tất cả những người đã luôn ở bên ủng hộ và chúc mừng tôi nhân kỷ niệm 9 năm ra mắt. Tôi chắc chắn sẽ bảo vệ tình yêu của các bạn, hãy luôn giữ gìn sức khỏe”.

>>>>> Xem thêm: Eugene lại "gây sốt"; phim của Jaehyun bị cấm sóng vì nữ chính

Cô nàng Jiyeon đang khiến các fan vô cùng lo lắng khi lại bị kẻ xấu nhằm vào trên mạng xã hội. Mới đây, công ty quản lý của Jiyeon đã lên tiếng về việc này: “Jiyeon đang nhận được những lời hăm dọa công khai của một người không rõ danh tính qua Twitter và Instagram. Hiện công ty chúng tôi đang thu thập bằng chứng để yêu cầu phía cảnh sát điều tra để đảm bảo an toàn cho Jiyeon”.

Ngoài ra, qua thông báo, các fan cũng biết được Jiyeon đang không ổn và công ty sẽ nỗ lực bảo vệ cô tới cùng: “Chúng tôi lo lắng cho Jiyeon bởi cô đang gặp cú sốc lớn về tinh thần, chúng tôi cam kết đảm bảo sự ổn định về tinh thần cho cô ấy. Ngoài ra, chúng tôi sẽ nghiêm túc theo dõi và phản ứng mạnh mẽ đối với vấn đề này”.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.