x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Eugene lại "gây sốt"; phim của Jaehyun bị cấm sóng vì nữ chính

Thích Ăn Hành 15:05 - 24/02/2021

Mặc dù là ca sĩ hàng đầu, diễn viên có tiếng trong làng giải trí Hàn, sở hữu khối tài sản lên đến hơn một ngàn tỷ đồng, thế nhưng IU luôn giữ thói quen giản dị và lối sống tối giản, thanh đạm. 

Mới đây, các fan lại bất ngờ khi phòng ngủ của thần tượng được công khai. IU sống trong căn hộ khá bình thường, phòng ngủ cũng không trang hoàng lộng lẫy hay có gì đặc biệt. Đây chẳng khác gì phòng của một trạch nữ, thậm chí còn vô cùng giản tiện, nổi bật nhất có lẽ là góc IU trưng bày nhạc cụ và những vật dụng đáng yêu như thú nhồi bông.

>>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo - Triệu Vy: "Người một trời kẻ một vực" dù cùng là đại sứ

Nổi bật nhất nhì siêu phẩm Penthouse hiện nay không ai khác ngoài Oh Yoon Hee, chính vì vậy chị đẹp Eugene cũng trở thành tâm điểm chú ý. Mới đây, cùng với việc phần 2 lên sóng, Eugene và Park Eun Seok, trong vai Logan Lee đã cùng xuất hiện trên tạp chí mới với bộ ảnh cực đẹp, Chưa dừng lại ở đó, chị đẹp khí chất còn tặng fan loạt ảnh hậu trường đẹp ngây ngất. Khuôn mặt hoàn hảo, sống mũi thẳng tắp và đặc biệt hơn nữa là thân hình đầy đặn, quyến rũ đã giúp nữ thần một lần nữa “chiếm sóng”.

Ngoài ra, trong tập 3 Penthouse sẽ lên sóng cuối tuần này, đại gia Logan Lee sẽ chính thức tái xuất. Đoàn phim vừa tung ra những hình ảnh mới cho thấy Logan Lee và Eugene gặp nhau. Oh Yoon Hee bất ngờ rơi nước mắt vì xúc động trong khi Logan nhìn cô với biểu cảm khó hiểu. Câu chuyện đằng sau 2 người này đang trở thành tâm điểm cho khán giả chờ đợi tập mới. Tập 3 của phim sẽ lên sóng tối thứ 6 này trên đài SBS.

>>>> Xem thêm: Oh Yoon Hee - Cheon Seo Jin "đại chiến" ảnh cưới khiến fan xuýt xoa

Tác phẩm đầu tay của mỹ nam NCT Jaehyun là bộ phim học đường Dear.M vừa bị đài KBS xóa sổ khỏi lịch phát sóng vì bê bối của nữ chính Park Hye Soo. Theo đó, nữ diễn viên này liên tục bị bạn học cũ ra mặt tố cáo những tật xấu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng. Mặc dù công ty quản lý của nữ diễn viên đã ra mặt phủ nhận nhưng làn sóng tẩy chay cô nàng vẫn cực gay gắt.

Vì thế, Park Hye Soo đã hủy bỏ mọi lịch trình tuyên truyền cho phim, nhưng thật không may khi chỉ còn 2 ngày nữa là lên sóng thì đài KBS đã quyết định gạch tên tác phẩm này. Các fan vô cùng tiếc nuối vì Jaehyun đã bỏ ra rất nhiều công sức cho vai diễn nhưng tương lai tác phẩm lại trở nên vô cùng mù mịt.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.