x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Đông Vũ và dàn mỹ nhân Cbiz bị chê lạc quẻ với tạo hình cổ trang

Su Kem 08:45 - 22/02/2021

Màn ảnh Hoa ngữ có không ít những mỹ nhân cổ trang khiến người xem say mê. Tuy nhiên, không phải sao nữ nào xinh đẹp cũng có thể hóa thân vào những vai diễn này, thậm chí có những cái tên còn khiến khán giả phải thất vọng vì quá lạc quẻ trong tạo hình cổ trang. Cùng điểm lại những trường hợp như thế nhé!

Những mỹ nhân khiến netizen không “ưng mắt” khi vào vai cổ trang. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm:  Cổ Lực Na Trát và dàn sao Cbiz hóa thành công chúa Bạch Tuyết

Tống Thiến

Từng là thành viên của nhóm nhạc K-pop, Tống Thiến sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và đặc biệt lộng lẫy trong tạo hình hiện đại. Nữ diễn viên cũng được lòng người xem khi xuất hiện trong các bộ phim hiện đại, tuy nhiên, ở tạo hình cổ trang, không phải lần nào Tống Thiến cũng thể hiện xuất sắc.

Dù chỉ xuất hiện với tạo hình cổ trang trong ít phút đầu của bộ phim Kết Ái, nhiều cư dân mạng vẫn để lại lời chê bai bởi nữ diễn viên trông khá lạc quẻ với bộ trang phục. Tấm ảnh cũng cho thấy gương mặt khác lạ, đơ cứng của Tống Thiến khiến nhiều người nghi ngờ việc chỉnh sửa bị quá đà.

Thực tế trước đó, ở bộ Vương Quốc Ảo, tạo hình cổ trang của Tống Thiến là cực kỳ ổn, song đến hình ảnh gần đây lại gây thất vọng khá nhiều.

Tống Thiến trong Vương Quốc Ảo có tạo hình ổn hơn. (Ảnh: Weibo)

Trình Tiêu

Cũng giống như Tống Thiến, Trình Tiêu xuất thân từ một nhóm nhạc nữ K-pop. Tạo hình hiện đại của Trình Tiêu là cực kỳ xinh đẹp và chẳng ai có thể phủ nhận được điều đó. Tuy nhiên, khi thử sức với các vai diễn cổ trang, Trình Tiêu đã khiến cư dân mạng phải “nhăn mặt” vì cô nàng chẳng chút phù hợp tạo hình nhân vật. Đặc biệt, đường nét hiện đại trên gương mặt của Trình Tiêu là điểm lớn khiến nữ diễn viên khó có thể đảm nhận các vai diễn cổ trang.

Trình Tiêu với tạo hình cổ trang có chút “sai sai”. (Ảnh: Weibo)

Chu Khiết Quỳnh

Từ một nữ idol rẽ hướng sang làm diễn viên, Chu Khiết Quỳnh gặp khá nhiều trở ngại với vai diễn của mình trong Hữu Phỉ. Không chỉ gây tranh cãi vì dính tin đồn chiếm đất diễn của nữ chính, Chu Khiết Quỳnh còn bị netizen chê bai vì gương mặt không hợp với tạo hình cổ trang.

Chu Khiết Quỳnh với tạo hình cổ trang. (Ảnh: Weibo)

Thực tế thì Chu Khiết Quỳnh có vẻ ngoài vô cùng thu hút, thậm chí chỉ một khoảnh khắc ăn thôi cũng khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”, song, đó là khi Chu Khiết Quỳnh trong tạo hình hiện đại.

Vẻ đẹp của Chu Khiết Quỳnh trong tạo hình hiện đại. (Ảnh: Weibo)

Trần Nghiên Hy

Sở hữu đôi má bánh bao giống Triệu Lệ Dĩnh, song đường nét gương mặt của Trần Nghiên Hy lại không hợp với tạo hình cổ trang. Điển hình nhất chính là vai diễn “Tiểu Long Nữ” của cô trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp bị khán giả chê lên chê xuống. Nữ diễn viên tuy không hợp với tạo hình cổ trang, nhưng ở tạo hình hiện đại, Trần Nghiên Hy lại khiến dân tình mê mẩn nhờ vẻ ngoài thanh thuần, xinh xắn.

Tạo hình thảm họa của Trần Nghiên Hy trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp. (Ảnh: Weibo)

Lý Lan Địch

Cô nàng Dư Châu Châu của Xin Chào, Ngày Xưa Ấy từng được khen ngợi hết lời nhờ vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu nay lại bị đánh giá là không hợp đóng phim cổ trang. Được biết, Lý Lan Địch từng hóa thân vào vai diễn Minh Vy trong Mộng Hồi Đại Thanh. Tạo hình của Minh Vy không chỉ khác xa nguyên tác mà bản thân Lý Lan Địch cũng vô cùng lạc quẻ khi diện đồ cổ trang. Dĩ nhiên, điều này đã khiến người xem không khỏi tiếc nuối cho cả bộ phim lẫn Lý Lan Địch.

Lý Lan Địch trong tạo hình cổ trang. (Ảnh: Weibo)

Mạnh Mỹ Kỳ

Xinh đẹp, tư tin và cực kỳ thu hút trên sân khấu, song Mạnh Mỹ Kỳ lại khá xuống sắc khi hóa thân vào nhân vật cổ trang. Thông qua vai diễn Bích Dao trong Tru Tiên bản điện ảnh, người xem đã nhận ra Mạnh Mỹ Kỳ không hợp với tạo hình cổ trang, thậm chí khuyên cô nếu thích diễn xuất, hay chọn diễn vai hiện đại.

Mạnh Mỹ Kỳ trong tạo hình nhân vật Bích Dao. (Ảnh: Weibo)
Nhan sắc lung linh của Mạnh Mỹ Kỳ trên sân khấu. (Ảnh: Weibo)

Quách Bích Đình

Vẻ đẹp với nét lai của Quách Bích Đình khiến cô nàng luôn được netizen khen ngợi. Tuy nhiên, lúc hóa thân vào vai diễn cổ trang, Quách Bích Đình đã khiến nhiều người phải thất vọng bởi nét đẹp hiện đại của nữ diễn viên không hề hòa hợp với tạo hình nhân vật.

Quách Bích Đình cũng bị netizen la ó khi đóng phim cổ trang vì không hợp vai diễn. (Ảnh: Weibo)

Châu Đông Vũ

Thực tế Châu Đông Vũ chưa từng được công chúng đề cao nhan sắc. Tuy nhiên, với các vai diễn hiện đại, ít nhiều Châu Đông Vũ còn được khen ngợi. Khi hóa thân vào vai diễn cổ trang, Châu Đông Vũ thực sự làm người xem thất vọng bởi ngoại hình lạc quẻ với nhân vật, đặc biệt là ở vai diễn Trầm Hương trong Cung Tỏa Trầm Hương.

Châu Đông Vũ bị chê khá nhiều khi đảm nhận vai diễn cổ trang, may có diễn xuất kéo lại. (Ảnh: Weibo)

Gần nhất, Châu Đông Vũ đảm nhận vai diễn cổ trang trong Thiên Cổ Quyết Trần. Dù chưa phát sóng và mới chỉ có poster, song tạo hình của Châu Đông Vũ trong phim đã gây rất nhiều tranh cãi trái chiều do netizen cho rằng cô không hợp vai diễn.

Tạo hình của Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, và mỹ nhân Cbiz để kiểu tóc sừng

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút song dàn mỹ nhân trên đây lại bị nhận xét là không phù hợp với những vai diễn cổ trang. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về những mỹ nhân này?

Hãy chia sẻ và cùng hóng đủ loại “dưa” về showbiz Hoa ngữ trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.