x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Hải My ở tuổi U60: Không muốn kết hôn vì sợ "vướng tay chân"

Nhật Nguyệt 09:30 - 12/10/2021

Nếu theo dõi làng giải trí Hoa ngữ lâu, chắc hẳn mọi người đều chẳng còn lạ lẫm gì với việc nhiều sao nữ dù va vấp trong hôn nhân nhưng vẫn giữ vững niềm tin và mong muốn tìm được một nửa thích hợp cho mình. Ấy vậy mà vẫn có người đẹp lại chọn lựa cuộc sống độc thân vui tính vì sợ kết hôn sẽ khiến mình bị "vương tay vướng chân". Đó chính là Châu Hải My - nàng Chu Chỉ Nhược mà Nhật Nguyệt muốn nói đến ngày hôm nay.

>>> Xem thêm: Mễ Tuyết: Nàng Hoàng Dung bị Thành Long phụ bạc, muốn tổ chức minh hôn với bạn trai quá cố

Ngoài vai diễn Dương thục phi gây bão một thời trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Châu Hải My còn được nhiều người biết đến với vai Chu Chỉ Nhược. Dù sau này có rất nhiều nữ diễn viên khác cũng rất thành công với vai chưởng môn phái Nga My như Cao Viên Viên hay Chúc Tự Đan thì trong mắt khán giả vẫn chẳng ai có thể vượt qua được Châu Hải My với nhan sắc đỉnh cao. Thế nhưng, chẳng ai biết được rằng, cô từng rất tự ti về ngoại hình và đến với nghiệp diễn là điều hoàn toàn tình cờ.

Châu Hải My từ nhỏ đã có thị lực kém nên luôn phải đeo kính dày cộm. Bởi vậy mà cô rất tự ti, luôn cho rằng mình thua kém bạn bè về ngoại hình. Mãi đến tận lên cấp 3, mắt của Châu Hải My không còn bị tật nặng như lúc bé và có thể sử dụng kính sát tròng thì cuộc đời cô thay đổi hệt như nhân vật chính trong truyện tranh. Từ cô bé vô hình trong mắt mọi người xung quanh với cặp kính dày, Châu Hải My bỗng nhiên nhận được vô số lời tán tụng của mọi người xung quanh.

Một lần đi dạo phố, Châu Hải My lại lọt vào mắt xanh của những tay săn người mẫu. Từ đó, cô mới ý thức được mình là mỹ nhân trong mắt mọi người và quyết định thử sức với công việc mới là trở thành đại minh tinh.

Nhờ vào ưu thế xinh đẹp, sự nghiệp của Châu Hải My phát triển rất suôn sẻ. cô luôn nhận được sự ưu ái của các đạo diễn lớn, được giao cho những vai diễn nặng ký trên màn ảnh và ngày càng thành công hơn trong con đường diễn xuất. Cô được góp mặt trong những dự án khủng vào thời bấy giờ như Dương Gia Tướng, Chân Mệnh Thiên Tử, Nghĩa Bất Dung Tình, Đại Náo Quảng Xương Long, Tung Hoành Tứ Hải... và tất nhiên không thể thiếu Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1994. Dù vào vai nữ thứ Chu Chỉ Nhược nhưng Châu Hải My vẫn lấn át được cả cặp đôi chính Mã Cảnh Đào và Diệp Đồng.

Sự nghiệp thành công, suôn sẻ, nhưng chuyện tình cảm của Châu Hải My lại không được may mắn như thế. cô từng trải qua nhiều mối tình như tất cả đều bị "đứt gánh". Thậm chí, Châu Hải My còn từng tính đến chuyện nên duyên vợ chồng với Lữ Lương Vỹ vào năm 1988. Khi ấy, cả 2 đã tính đến chuyện đăng ký kết hôn, kết quả vì vướng giấy tờ mà chưa thể hoàn thành. Chẳng ai ngờ được, chỉ thời gian ngắn sau đó, cặp đôi lại bất hòa rồi chia tay vì không thể hòa hợp khi sống chung.

Người thứ 2 mà Châu Hải My cũng gắn bó sâu đậm không kém là Lý Quý Phủ, một chàng trai kém cô đến 18 tuổi. Tuy nhiên, sau một lần hôn nhân đổ vỡ, Châu Hải My quyết định nói không với chuyện kết hôn. Dù Lý Quý Phủ ngỏ lời cầu hôn đến tận 10 lần, nhưng cô lại luôn lắc đầu từ chối. Kết quả là chàng trai này dứt áo ra đi vì không muốn cuộc sống chỉ yêu mà không cưới.

Hiện tại, Châu Hải My đang sống trong một căn biệt thự ở Bắc Kinh. Cô còn mua hẳn một khu đất trống làm chỗ trồng rau, tự cung tự cấp và cho những chú chó cưng có thêm không gian để vui đùa, chạy nhảy. Khi hỏi về ý định cưới chồng, nữ diễn viên khẳng định cô vẫn theo chủ nghĩa không kết hôn và cũng không có ý định hẹn hò. Châu Hải My thẳng thắn chia sẻ: "Tôi cảm thấy sẽ bị vướng tay vướng chân, sẽ bị áp đặt phải sống theo tiêu chuẩn của mọi người, không còn được tự do làm những gì mình thích nữa!".

>>> Xem thêm: Những nhân vật cổ trang đẹp nhất của Giả Tịnh Văn: Triệu Mẫn đáng nhớ nhưng chưa phải số 1

Được sống tự do tự tại như Châu Hải My là điều mà nhiều cô gái trẻ bao gồm Nhật Nguyệt luôn mơ ước. Thay vì phải sống vì gia đình, phải lo lắng cho chồng con thì Châu Hải My lại chọn sống vì mình. Có thể nuôi chó mèo tùy ý, xây dựng cả một căn phòng riêng cho chúng, rảnh rỗi lại xách ba lô lên đi ngao du khắp nơi hoặc cống hiến toàn bộ thời gian cho công việc từ thiện mà chẳng vướng bận gì. 

* Bài đóng góp của độc giả Nhật Nguyệt gửi đến cho DienAnh.Net

Là fan của Châu Hải My thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.