x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tinh Trì được netizen mong ngóng tái xuất màn ảnh nhỏ

Beaver 10:10 - 17/03/2021

Châu Tinh Trì chắc hẳn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt. Thậm chí có thể nói, ông là cả bầu trời ký ức với biết bao người thuộc thế hệ 8X – 9X cùng hàng loạt bộ phim kinh điển như Đại Thoại Tây Du, Đội Bóng Đá Thiếu Lâm, Vua Hài Kịch...

Gặt hái nhiều thành công trên cả lĩnh vực diễn xuất lẫn đạo diễn, Châu Tinh Trì được giới truyền thông hết mực ca ngợi: “Mỗi năm một Ảnh đế, trăm năm Châu Tinh Trì”. Thế nhưng, tiếc thay, từ sau bộ phim Trường Giang Số 7 (2008), Châu Tinh Trì không còn hoạt động trên màn ảnh mà tập trung vào phía sau sân khấu, cho ra mắt nhiều bộ phim với vai trò đạo diễn. Điều này khiến người hâm mộ của “Tinh gia” tiếc nuối không thôi, ngóng chờ ngày ông tái xuất trong phim ảnh.

>> Xem thêm: Cảnh bị bắt "giả trân" của Cbiz: Cúc Tịnh Y ăn bánh quy, Dương Mịch đeo khẩu trang

Mới đây, có thông tin cho biết, Châu Tinh Trì đã hoàn thành việc ghi hình bộ phim Mỹ Nhân Ngư 2 và tác phẩm này sẽ được ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng trong thời gian gần. Được biết, năm 2016, Mỹ Nhân Ngư do Châu Tinh Trì chỉ đạo sản xuất đã gặt hái được nhiều thành công với doanh thu phòng vé cực khủng. Chính vì vậy, phần 2 của bộ phim cũng được cộng đồng mạng hết mực ngóng trông.

Bộ phim Mỹ Nhân Ngư có doanh thu phòng vé khủng.

Mỹ Nhân Ngư 2 đã được chờ mong là vậy nhưng vẫn bị một dự án phim khác cho “hít khói”, đó là Tuyệt Đỉnh Kungfu 2. Cách đây không lâu, mạng xã hội đang râm ran tin đồn bộ phim này sẽ được ra mắt vào năm 2022 khiến các “mọt phim” sốt rần rần. Thậm chí, có người còn cho biết: “Chỉ cần Châu Tinh Trì đóng phim, dù tác phẩm có chán thế nào thì cũng nhất định sẽ ra rạp để ủng hộ”.

Tấm poster xuất hiện trên mạng xã hội khiến netizen đứng ngồi không yên.

Theo số liệu thống kê, số khán giả muốn xem bộ phim Tuyệt Đỉnh Kungfu 2 cao gấp 3 lần so với Mỹ Nhân Ngư 2 và có dấu hiệu tiếp tục tăng gấp bội. Vậy Tuyệt Đỉnh Kungfu 2 Mỹ Nhân Ngư 2 khác nhau chỗ nào mà lại có sự chênh lệch về khán giả đến vậy? Rất đơn giản, chỉ vì khán giả quá mức mong chờ “Tinh gia” tái xuất trên màn ảnh mà thôi. 

Châu Tinh Trì là diễn viên chính trong Tuyệt Đỉnh Kungfu.

Có ngoại hình sáng, diễn xuất lại “ổn áp”, Châu Tinh Trì chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng. Thậm chí, ở đỉnh cao sự nghiệp, tài tử này được xếp ngang hàng các siêu sao như Thành Long, Châu Nhuận Phát với câu cửa miệng của giới báo chí: “Song Châu Nhất Thành” (2 Châu 1 Thành). Giờ đây, người hâm mộ hi vọng “Tinh gia” có thể tái hiện huyền thoại năm nào trên màn ảnh.

Châu Tinh Trì khi ở đỉnh cao sự nghiệp diễn xuất.

Tiếc thay, phía Châu Tinh Trì tuyên bố việc ông tham gia Tuyệt Đỉnh Kungfu 2 chỉ là “dưa bở” khiến lượng khán giả muốn “đặt gạch” xem phim lập tức tụt dốc không phanh. Dù vậy, công chúng vẫn ôm hi vọng mong manh rằng Châu Tinh Trì sẽ thỏa mãn ước muốn của người hâm mộ nếu tình hình sức khỏe của ông cho phép.

Đồ thị cho thấy số người “đặt gạch” cho bộ phim Tuyệt Đỉnh Kungfu 2.

Netizen dự đoán, nếu Châu Tinh Trì thực sự góp mặt trong Tuyệt Đỉnh Kungfu 2, có lẽ, ông sẽ lập nên kỷ lục mới về doanh thu phòng vé. Bởi lẽ, như lời của người hâm mộ thì: “Tôi nợ Châu Tinh Trì một tấm vé”.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Đường Yên và dàn mỹ nhân sợ xấu khiến phim ảnh Hoa ngữ xuống dốc

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.