x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Chi tiết ẩn ý đắt giá trong Justice League mà bạn có thể bỏ qua

Hoa Le 10:00 - 21/03/2021

Vừa mới ra mắt, phiên bản Justice League của Zack Snyder đã khiến fan DC đứng ngồi không yên. Đối với mình, đây như một bản phim để “sửa sai” cho dự án thảm họa 4 năm trước. Và không khiến khán giả thất vọng, đạo diễn của Watchmen đã mang đến một thế giới “công lý” đúng nghĩa hơn và không quên lồng ghép những Easter Eggs thú vị. Những tình tiết ẩn ý này cũng bật mí và mở đường cho hàng loạt nhân vật khác trong thế giới siêu anh hùng của DC. 

>>> Xem thêm: Phim tệ nhất 2020: Wonder Woman 1984 ẵm 2 đề cử Mâm Xôi Vàng

Liên tục “nhá hàng” em gái Superman

Nếu xem phim rồi, bạn sẽ để ý đến chi tiết khi Superman tỉnh dậy từ chiếc kén trên phi thuyền, sau đó anh đã sang 1 chiếc kén khác đang đóng chặt và nhìn ngắm hồi lâu. Đây chính là nơi chứa Supergirl Kara - em gái của Superman. Mình đoán chắc chắn rằng trong tương lai không xa, DC sẽ đánh thức cô ấy tỉnh lại với một bom tấn riêng. 

Ơ sao lại có cả người chú quá cố của Spider Man thế này?

Cảnh The Flash ở Quảng trường Tưởng niệm, trên chiếc bia đá phía sau có rất nhiều cái tên và mình nhìn thấy có dòng chữ Ben Parket. Đây chẳng phải là người chú quá cố của Người Nhện Peter Parker nhà Marvel đó sao? Mình cũng không hiểu lắm vì sao có cái tên này xuất hiện, Zack Snyder có ẩn ý gì chăng?

  >>> Xem thêm: Zack Snyder và hành trình hồi sinh Justice League của riêng mình

Truyền thống 3 đời Superman mặc áo ca-rô

Nhận mình là dân Kansas, nên Clark Kent dù là người ngoài hành tinh ở Trái Đất thì vẫn chung thủy với kiểu áo ca-rô đỏ. Nếu bạn để ý thì từ Superman bản 1978 đến Smallville (2001) đến Justice League, tất cả các đời Superman đều thích diện item này. 

The Atom sắp xuất hiện

Còn nhớ bản Justice League 4 năm trước, mình đã vô cùng thất vọng khi Joss Whedon thẳng tay hất Ryan Choi ra khỏi bản chiếu chính thức. Trong khi đây là một nhân vật khá thú vị. Ryan Choi là nhà khoa học công tác tại STAR Labs và sau đây rất có thể anh sẽ trở thành The Atom - siêu anh hùng có khả năng thu nhỏ kích thước nguyên tử của DC.

Hé lộ về sự tồn tại của Aquaman

Vừa bước vào bộ phim, Batman đến Iceland để tìm và thuyết phục Aquaman nhưng thất bại. Anh đi qua 2 chiếc mái vòm như biểu tượng của vị anh hùng biển cả, điều này cho thấy sự tôn thờ của người dân dành cho anh. 

Sự trở lại của “bạn thân” Superman

Dù không phải siêu anh hùng nhưng Jimmy Olsen vẫn là một nhân vật được yêu thích bởi sự đáng yêu của mình. Anh là người cảnh sát túc trực ở khu tưởng niệm Công Viên Anh Hùng và cùng là bạn thân của Superman. 

Fan cứng của DC chắc chắn nhận ra thói quen khó bỏ này của Batman

Trong Justice League của Zack Snyder, có một cảnh Batman đứng trên bức tượng gargoyle nhô ra từ 1 tòa nhà. Không biết các bạn có cảm thấy quen không, chứ mình thì không thể quên thói quen này của Batman. Đây chính là hình ảnh quen thuộc trên bìa truyện Detective Comics số #628 về Batman ở Gotham.  

Wonder Woman bên biểu tượng công ly

Với bản Justice League 2017, Joss Whedon đã để Wonder Woman xuất hiện đầu tiên trong vụ việc ở bảo tàng. Trong khi lần này, cô đứng trên bức tượng vàng của thần Themis - nhân vật trong thần thoại Hy Lạp và đại diện cho công lý. Với cảnh quay này, nhìn nữ thần của chúng ta thật sự ngầu hơn hẳn.

Spectre - thực thể mạnh nhất vũ trụ DC đã xuất hiện

Màn nhá hàng tiếp theo của Zack Snyder chính là dành cho Crispus Allen - viên cảnh sát theo Gordon. Ở đầu truyện Gotham Central, anh là một nhân vật khá quan trọng, đặc biệt sau khi bị hại, anh sẽ trở thành nhân vật chủ thứ 3 của Spectre - thực thể mạnh nhất vũ trụ DC. 

Green Lantern và những dấu hiệu

Tập đoàn Green Lantern cuối cùng đã được DC tung cho một chút dấu hiệu sau nhiều năm trời fan mòn mỏi chờ đợi. Biểu tượng Lồng đèn xanh xuất hiện ở cánh cửa STAR Labs, xác của Kilowog - 1 Green Lantern được tìm thấy ở Quảng trường Công lý lúc Cyborg nhìn thấy viễn cảnh Knightmare về mình. 

Sau 4 năm chờ đợi, cuối cùng fan của DC cũng đã được thỏa ước mơ với 1 bản Justice League từ Zack Snyder. Mình đoán rằng, vị đạo diễn này vẫn đang để rải rác nhiều hint trong phim và chờ khán giả tìm kiếm. Bạn đã tìm được dấu hiệu đắt giá nào chưa, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.