x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chồng cũ Lê Giang nợ nần chồng chất, chật vật với cát-xê bèo bọt

Kun 16:28 - 10/01/2021

Mới đây, danh hài Duy Phương – chồng cũ Lê Giang bất ngờ chia sẻ về câu chuyện kinh doanh thua lỗ, đồng thời phải gánh món nợ nặng lãi lên đến 600 triệu đồng nhưng tình hình chi trả không khả quan.

>> Xem thêm: Dàn sao Gọi Giấc Mơ Về sau 13 năm: Ai cũng lận đận, chỉ Minh Hằng thành sao hạng A

Nhắc tới Duy Phương, nhiều người vẫn còn nhớ đến những ồn ào kiện tụng của ông và Lê Giang khi vợ cũ lên sóng truyền hình chia sẻ về câu chuyện hôn nhân cách đây hơn 20 năm. Sau khi nội dung này được chia sẻ, Duy Phương lập tức lên tiếng khẳng định những điều vợ cũ "tố" hoàn toàn sai sự thật, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nam nghệ sĩ. Ông đã trực tiếp đâm đơn khởi kiện ê-kíp sản xuất chương trình. Sau một thời gian dài, cuối cùng vụ kiện cũng kết thúc khi bên nhà sản xuất phải đền bù cho Duy Phương 20 triệu đồng.

Sau khi đường ai nấy đi với Lê Giang, nghệ sĩ Duy Phương đã tái hôn lần 3 và có 2 người con trai riêng. Thời điểm đó, ông cũng mở quán nhậu để kiếm thêm thu nhập nhưng công việc kinh doanh gặp phải khá nhiều trở ngại. Đa phần khách khứa đến quán để gặp Duy Phương, nếu không có ông ở quán sẽ bỏ về. Nhiều khi nam dành hài chạy show là phải đóng cửa quán.

>>Có thể bạn muốn xem: 1001 pha "duyên hết phần thiên hạ" của Trường Giang: Trêu đùa đời tư, thái độ cau có

Đến năm 2020, quán của Duy Phương bị thua lỗ nặng vì tình hình dịch bệnh. Nam danh hài phải đưa ra quyết định đóng cửa quán, ông chia sẻ: “Tôi đã khóc hết nước mắt khi tính ra mình lỗ mất khoảng 1,6 tỷ bởi tiền mặt bằng mỗi tháng đã khoảng 35 triệu, chưa kể những chi phí vận hành quán như thực phẩm, nhân công, điện nước. Đến nay, tôi còn món nợ 600 triệu trên người với lãi suất 10-30% nhưng khó có khả năng chi trả”.

Có thể thấy, cuộc sống hiện tại của nam nghệ sĩ cực kỳ túng quẫn, tuổi cao, sức yếu, kinh doanh lại thất bại mất tiền tỷ còn phải gánh món nợ nặng lãi khó có thể chi trả. Vì mặc cảm bản thân, Duy Phương cũng không dám gặp ai, vì sợ người ta nghĩ ông nhờ vả. Nam nghệ sĩ chỉ dám thoả thuận với chủ nợ cho mình trả sau vì thời điểm hiện tại không thể thu xếp được. Nhiều khi nghĩ đến tình cảnh của bản thân, Duy Phương cảm thấy chua xót vì không chơi bời, phá phách, cũng cố gắng chăm chỉ làm ăn nhưng trời không thương, vẫn chịu khổ cực khi về già. 

Trước hoàn cảnh của mình, nam danh hài vẫn được an ủi vì có vợ con cạnh bên. Vợ ông hiện tại cũng đang thuê một quán nhỏ để bán cơm trang trải chi phí sinh hoạt của cả gia đình. Còn Duy Phương vẫn thi thoảng chạy show, đi diễn đám cưới, sự kiện hoặc đóng vai nhỏ trong các tiết mục ngắn của đài truyền hình tỉnh với cát xê 1-2 triệu mỗi tháng. Dù đã khá lớn tuổi, nhưng người nghệ sĩ gạo cội vẫn mong nhận được lời mời cộng tác từ các đạo diễn phim. 

Hàng tháng, hai người con chung của Duy Phương và Lê Giang là Lê Lộc và Duy Phước vẫn gửi tiền chăm sóc cha nhưng khó có thể đủ để trang trải cuộc sống. Bản thân Duy Phương cũng không muốn trở thành gánh nặng cho con.

>>Đừng bỏ lỡ: Nhật Kim Anh lên tiếng vì bị fan "ném đá", tố chảnh chọe khi không chịu chụp hình chung

Vậy nên, mong muốn hiện tại của nam nghệ sĩ là có thể trả hết nợ nần, ổn định lại cuộc sống và an yên tận hưởng tuổi xế chiều.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.