x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Việt Anh tái xuất trong phim mới thế sóng Anh Có Phải Đàn Ông Không

Chloe Nguyen 08:12 - 19/04/2022

Cuộc vui nào rồi cũng có hồi kết, mình khá tiếc khi thấy chặng đường của phim Anh Có Phải Đàn Ông Không đã sắp kết thúc, bây giờ chỉ là việc Minh - Lệ trở lại với nhau thế nào, Mai Ngọc có dứt cuộc hôn nhân không êm ấm này để tới với Tuấn Khang, hoặc chàng “trai hư” này sẽ “chốt đơn” với Vy hay cô gái nào đây?   

Bộ phim tiếp theo sẽ thế sóng khung giờ 21h40 trên VTV các ngày thứ Năm - Sáu hàng tuần chính là Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Bộ phim khai thác những khía cạnh của hôn nhân, sau hôn nhân, những khó xử của mỗi người trong cuộc sẽ khiến người xem có thêm nhiều góc nhìn trước những lựa chọn, quyết định. Đây cũng là tựa phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa - người từng cầm trịch 4 tập đầu thời quá khứ của phim Thương Ngày Nắng Về, làm phim khóc lên khóc xuống với chuyện bé Hoa xa mẹ và nhận được hơi ấm tình thương từ gia đình bà Nga.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ có chút tương đồng với phim trước đó - Anh Có Phải Đàn Ông khi xoay quanh chuyện tình cảm gia đình. Câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân của Giang – Việt, những người đã từng đổ vỡ và tổn thương trong quá khứ. Việt đã từng có 1 đời vợ, có 1 đứa con gái riêng 18 tuổi, trong khi đó Giang trước khi đến với Việt cũng đã trải qua 1 mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội. Họ đều là những người từng trải, hiểu biết, đến với nhau không phải vì tình yêu nồng nhiệt rực rỡ, mà tin rằng đối phương sẽ là bến bờ bình yên của mình sau những giông bão đã qua.

Nhưng cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của những người cũ. Con gái Mai Anh của Việt đột ngột muốn chuyển về ở chung với bố; vợ cũ Việt không cam tâm nhìn chồng hạnh phúc với người mới; người yêu cũ của Giang cũng xuất hiện với tâm thế của 1 người độc thân muốn tìm lại người phụ nữ mà anh đã yêu…. Càng trớ trêu hơn, con gái của Việt lại phải lòng Vũ. Những mối quan hệ đan xen chồng chéo dẫn đến những khó khăn trong ứng xử, những bất lực trong lựa chọn khiến cuộc hôn nhân của họ rối tinh rối mù lên.

>> Xem thêm: Bão Ngầm: Toàn em "bay màu" sớm nhất phim, lão Tuất đáng ngờ lắm

Mình thấy phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ có đề tài không mới, tuy nhiên, dòng phim gia đình với những câu chuyện người cũ – người hiện tại chưa bao giờ hết tính thời sự của nó, cứ chiếu là auto hot thôi, cứ nhìn Hương Vị Tình Thân, Thương Ngày Nắng Về hay Anh Có Phải Đàn Ông Không là thấy ngay thôi. Đặc biệt, mình đánh giá cách khai thác những khía cạnh của hôn nhân sau hôn nhân, những khó xử của mỗi người sẽ là góc khai thác tâm lý đầy khác biệt với những bộ phim trước đây.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, các nhân vật đều là những người có lí lẽ, có hiểu biết, phân biệt được đúng sai, nhưng họ cũng mang những buồn vui, cố chấp, tổn thương rất con người. Chúng ta giận họ, phẫn nộ với họ nhưng chúng ta cũng thương họ, cũng cảm thông cho họ, bởi vì một phần nào đó, chúng ta nhìn thấy mình trong đó, chúng ta cũng bất lực trước những trớ trêu của hoàn cảnh, trước những con đường đi lối nào cũng thấy mình sai. Qua các tình huống, ứng xử của các nhân vật trong những mối quan hệ cũ – mới… cuối cùng thứ người xem nhận ra đó là tình yêu thương, sự cảm thông vị tha là cái gốc của bình yên, hạnh phúc.  

Không chỉ hấp dẫn về nội dung, mình còn nhận thấy điểm cộng của phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ nắm ở dàn diễn viên vô cùng thực lực. Việt Anh sau một loạt những vai diễn công tử nhà giàu, doanh nhân mưu mô …đã có lần đầu tiên hoá thân thành một ông bố vô cùng tâm lý của một cô con gái 18 tuổi. Đây cũng là vai diễn mà bản thân Việt Anh cảm thấy hứng thú vì rất khác với những gì anh từng thể hiện trước đây. Đóng cặp với Việt Anh là diễn viên Lã Thanh Huyền, đúng 10 năm sau Tình Yêu Không Hẹn Trước. Lã Thanh Huyền hoá thân vào vai Giang – người phụ nữ có nhiều đau khổ, cố gắng vượt qua nhưng cuộc đời trêu ngươi đã liên tiếp mang đến rất nhiều thử thách. 

“Vợ cũ” Lam do diễn viên Thuý Hằng thể hiện và “Người yêu cũ” do Chí Nhân đảm nhận đã tạo nên bộ tứ hoàn hảo cho Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ. Nói về Chí Nhân thì anh là chồng cũ của Thu Quỳnh, tuy cuộc hôn nhân trắc trở và nhiều ồn ào nhưng mình không thể phủ nhận kỹ năng diễn xuất lẫn chiếc nhan sắc của anh. 

Bên cạnh đó là sự góp mặt của những cặp đôi lần đầu kết hợp tạo nên sự phong phú như Quỳnh Nga (vai Minh) – Minh Hoàng (vai Hào) mang đến sự trẻ trung, tươi mới, hài hước hay Chí Nhân và Thùy Dương cũng là một màu sắc khác góp phần hoàn chỉnh thông điệp mà bộ phim muốn gửi đến cho khán giả. 

Cũng không thể bỏ qua gương mặt mới Quỳnh Trang trong vai Mai Anh – một cô gái mới lớn có tính sở hữu cao, đôi chút ích kỷ nhưng cũng rất thiện lương. Bộ phim cũng có sự góp mặt của những cái tên gạo cội như Vân Dung (bà Thanh), NSƯT Quang Thắng. Sự tái hợp của cặp đôi 11 Tháng 5 Ngày khiến cho mình trông đợi rất nhiều, không biết họ sẽ diễn hài hay diễn bi đây ta?

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ là sự kết hợp giữa đạo diễn Vũ Trường Khoa, người từng tạo ra rất nhiều “bom tấn” truyền hình như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hướng Dương Ngược Nắng… và nhóm biên kịch vừa tạo tiếng vang với Hương Vị Tình Thân, hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim có nội dung thú vị cùng lối kể chuyện mộc mạc, rất đời sống và sâu sắc.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ phát sóng trên VTV3 lúc 21h40 hàng tuần vào các ngày thứ 5, 6 bắt đầu từ 28/04/2022. Các bạn hãy đón xem phim cùng mình nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Ekip tung nhật ký bí ẩn của bà Nhung gửi Trang

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.