x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Mẹ kế ở với con chồng, biến cố xảy ra

Lindo 11:15 - 29/04/2022

Dù mới mở màn nhưng tập 1 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đã làm tôi phải chú ý vì những dự cảm về một câu chuyện chẳng lành. Trước nhất, phải kể đến việc Mai Anh (Nguyễn Quỳnh Trang) – cô con gái riêng của Việt (Việt Anh) và vợ cũ sẽ dọn về ở chung với bố và mẹ kế. 

Con gái không thích bố có vợ mới, Giang (Lã Thanh Huyền) cũng chẳng thích cái cảnh phải sống chung với con riêng của chồng, nó khiến cô làm gì cũng phải dòm trước ngó sau, không nhận được sự quan tâm tuyệt đối từ chồng nữa.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ tập 1: Việt Anh cưới vợ trẻ khoe khắp nơi

Từ xưa đến nay, việc mẹ kế ở chung với con chồng chưa bao giờ là dễ dàng, dù có bao dung đến đâu thì giữa hai người vẫn sẽ luôn tồn tại những khoảng cách nhất định và tất nhiên nó rất khó để xóa bỏ. Thậm chí, cả Giang và Mai Anh vẫn chưa thể gọi nhau hai tiếng mẹ con, phần vì cô mới lấy chồng, phần vì Mai Anh đã lớn và cô bé có vẻ rất khó để chấp nhận người mẹ thứ hai này.

Thế nhưng tại sao cô bé lại chấp nhận ra ở cùng với bố và cô Giang? Tôi nghĩ việc Mai Anh nói có dự định sẽ làm việc ở ngoài này nên học ở đây cho tiện, cũng chỉ là cái cớ để cô bé được ở trong căn nhà ông nội để lại cho bố. 

Có thể Mai Anh đã có một lời hứa gì đó với ông, cô bé có thể vẫn còn là một đứa trẻ ngang bướng khi mới vừa bước sang tuổi trưởng thành. Nhưng tôi thấy cô gái bé nhỏ này cũng mang trong mình những nỗi buồn không thể nói ra cùng ai, sự chống đối, đòi hỏi nuông chiều cũng chỉ là một biểu hiện cho thấy sự bất ổn đang diễn ra bên trong mà thôi.

Ban đầu, khi thấy vợ cũ của Việt gửi dòng bình luận: “Chồng cũ, em có một món quà đặc biệt dành cho anh đó”. Tôi còn tưởng Mai Anh nhận lệnh mẹ, ra ở với bố để xem xét tình hình thế nào, bước đầu ngăn cản bố hạnh phúc với cô vợ mới cưới. Nhưng sau khi thấy cô bé đứng trước bàn thờ của ông bà nội thủ thỉ, tôi đã bỏ ngay cái suy nghĩ sai trái đó.

Quay lại với chuyện mẹ kế – con chồng, rõ ràng Giang đã cố gắng hiểu Mai Anh, nhưng Mai Anh vẫn luôn tỏ thái độ khó chịu ra mặt với Giang, cô cũng không biết làm cách nào để hai người có thể hòa thuận. Nói như vậy không có nghĩa là Giang không khó chịu với con gái của chồng, đã có những lúc tôi thấy cô liếc mắt, khó chịu khi chồng nuông chiều con riêng quá đà.

Như việc Việt chi hẳn số tiền gần 50 triệu chỉ để mua chăn ga gối đệm cho con gái, trong khi bộ cũ vẫn còn dùng tốt, nhưng biết sao được, cô vừa mới cưới, tiền đó lại là tiền của chồng nên càng không thể ý kiến.

Khi hai cô cháu hỏi nhau về chuyện đối phương có thoải mái hay ở cùng mình hay không? Thì đúng như lời Giang nói, vấn đề này bây giờ rất khó để trả lời, cả hai người hẳn đang cảm thấy không được thoải mái, khi phải san sẻ tình cảm của bố, của chồng mình. 

Thế mới nói chuyện mẹ kế - con chồng muôn đời khó, với tính cách bốc đồng của cô bé Mai Anh, tôi nghĩ mọi thứ sẽ còn khó hơn gấp vạn lần. Chưa kể việc Việt và vợ cũ vẫn còn liên lạc với nhau, chắc chắn Lam (Thúy Hằng) không phải người phụ nữ ôn hòa, dễ dàng cho chồng yên ổn sống với vợ mới như thế.

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ hứa hẹn sẽ còn rất nhiều câu chuyện hấp dẫn ở phía sau, ngập tràn những biến cố của mối quan hệ “bùng binh” giữa chồng cũ, vợ cũ và người yêu cũ. Mọi người hãy đón xem những tập tiếp theo của phim để xem chuyện gì xảy ra sắp tới nha.

>>>Xem thêm: Việt Anh tái xuất trong phim mới thế sóng Anh Có Phải Đàn Ông Không

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.