x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chung Hân Đồng hóa thân Đát Kỷ nhưng bị những bản trước cho "hít khói"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:00 - 29/11/2021

Mới đây, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có hóng được thông tin Chung Hân Đồng thử hóa thân thành nàng “yêu phi” nức tiếng trong bộ phim Phong Thần: Đát Kỷ. Hãy cùng mình nhìn lại xem nàng ngọc nữ xứ Cảng có gây ấn tượng khi vào vai Đát Kỷ trên màn ảnh Cbiz hay không nhé!

Poster của đoàn phim Phong Thần: Đát Kỷ.

Nói thật là khi ngó qua poster của ekip Phong Thần: Đát Kỷ, mình thấy háo hức quá trời luôn. Bởi lẽ, tạo hình của Chung Hân Đồng do đoàn phim “nhá hàng” thực sự đẹp quá là đẹp trong sắc đỏ, nhìn thôi đã thấy mê. Thế nhưng ai ngờ, đúng với câu “nghệ thuật là ánh trăng lừa dối”, khi lên màn ảnh, nữ diễn viên này lại khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn chứ chẳng đùa đâu!

Với trang sức vàng bạc châu báu đeo đầy đầu, tạo cảm giác nặng nề, Chung Hân Đồng bị lộ hết khuyết điểm nhan sắc ngay khi vừa xuất hiện. Gương mặt của nữ diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm chẳng những có phần mũm mĩm lại còn có cả dấu hiệu lão hóa rõ rành rành, khiến khán giả phải thở dài: “Hóa ra mỹ nhân đình đám ngày nào cũng ‘dừ’ rồi!”. Chẳng khó để thấy được người đẹp 40 tuổi này đã thất bại trong việc “cưa sừng” trên màn ảnh. 

À, ngoài ra, từ mấy tấm hình cut này, mọi người có thấy Chung Hân Đồng tròn trịa hẳn ra không? Rõ ràng, nàng ngọc nữ xứ Cảng thơm chẳng lột tả được nét yêu kiều, quyến rũ của “đệ nhất mỹ nhân Triều Ca” – người khiến Trụ vương mê mẩn tới quên cả việc triều chính, chỉ yêu mỹ nhân, không yêu giang sơn rồi!

Tạo hình cứ như là đắc tội với stylist thì chớ, Chung Hân Đồng lại còn bị “dìm tới bến” với hiệu ứng filter khó mà yêu thương nổi của bộ phim Phong Thần: Đát Kỷ. Điều này khiến người hâm mộ như mình cũng mình khó mà trái với lương tâm, khen ngợi nữ diễn viên này được. Hơn nữa, diễn xuất của Chung Hân Đồng trong Phong Thần: Đát Kỷ cũng khá là nhạt nhòa, không tạo được dấu ấn nổi trội đối với khán giả, chưa đủ để cứu lại điểm trừ về tạo hình.

Túm lại một câu, mình thấy đây là một trong những vai diễn đáng thất vọng nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Chung Hân Đồng từ trước tới nay.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang hay dùng phụ kiện gì trong phim?

Ôn Bích Hà.
Phó Nghệ Vỹ.

Trước Chung Hân Đồng, trên màn ảnh Hoa ngữ đã có không ít phiên bản Đát Kỷ gây ấn tượng, khiến khán giả yêu thích không thôi. Trong đó, Phó Nghệ Vỹ và Ôn Bích Hà là hai mỹ nhân thành công nhất khi thử sức với vai diễn này, lột tả được trọn vẹn nét quyến rũ đầy ma mị của nàng yêu hồ gây loạn Triều Ca. 

Trương Hinh Dư.
Phạm Băng Băng.

Hay như phiên bản do “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư thể hiện dù chưa theo kịp kinh điển nhưng cũng đáng để khen vì nhan sắc đỉnh chóp. Rõ ràng, khi so bì với những người đẹp nói trên, Chung Hân Đồng bị cho “hít khói” dài dài rồi!

Trước nay, Chung Hân Đồng luôn gắn liền với những tạo hình trong trẻo, thanh thuần, khiến cô được mệnh danh là ngọc nữ trên màn ảnh Cbiz. Thế nhưng, khi “đổi gió” sang hình ảnh “yêu phi” Đát Kỷ, nữ diễn viên lại khiến mình hơi thất vọng một tẹo vì không cân nổi vai. Hơn nữa, giờ đây Chung Hân Đồng đã 40 tuổi rồi, việc cô “cố đấm ăn xôi” hóa thân thành thiếu nữ trên màn ảnh cũng khiến cộng động mạng buông lời chê trách.

Cá nhân mình cho rằng, Chung Hân Đồng nên tìm kiếm những vai diễn phù hợp với bản thân hơn, nỗ lực rèn luyện thêm về diễn xuất và chinh phục khán giả bằng những tác phẩm chất lượng thay vì cố “đu trend” thiếu nữ trên màn ảnh đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với cách bước xuống xe

Các bạn nghĩ sao về việc Chung Hân Đồng nhập hội những Đát Kỷ trên màn ảnh Hoa ngữ? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.