x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang hay dùng phụ kiện gì trong phim?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:00 - 28/11/2021

Mỗi lần góp mặt trong phim cổ trang, các mỹ nhân Hoa ngữ đều khiến khán giả phải xuýt xoa khi thử sức với đủ loại tạo hình khác nhau. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện có những món phụ kiện mà họ được sử dụng nhiều lần trên màn ảnh đó nha! Hãy cùng mình nhìn lại xem sao nhé!

Cúc Tịnh Y mê tua rua

Trong khoảng thời gian này, “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y gây nhiều tranh luận với tạo hình tua rua đầy đầu trong Gia Nam Truyện. Đeo cả đống dây nhợ phức tạp tới mức rối mắt, mình thấy nữ diễn viên đang tự “dìm hàng” bản thân đó. Có lẽ, cô nên thử giảm bớt chút tua rua trước mặt đi để càng thêm xinh đẹp, thanh thoát hơn.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì trong dự án Hoa Nhung, Cúc Tịnh Y vẫn tiếp tục “đu trend” tua rua đầy đầu các bạn ạ! Còn việc liệu nàng “mỹ nữ 4000 năm” có “rập khuôn” tạo hình từ phim này sang phim khác nữa hay không thì chỉ có trời mới biết được!

Lưu Diệc Phi thích dùng lụa điểm xuyết trên tóc

Với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, thoát tục hơn người, Lưu Diệc Phi rất ít khi sử dụng vàng bạc châu báu, trang sức cầu kỳ trên màn ảnh cổ trang. Thay vào đó, “thần tiên tỷ tỷ” khá ưu ái với những dải lụa đơn giản để tăng vẻ yêu kiều, mong manh cho bản thân. 

Cứ nhìn lại mà xem, từ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ đến Hồng Môn Yến, Lưu Diệc Phi đều sử dụng loại phụ kiện này. Có vẻ như stylist của đoàn phim cũng thấy là nữ diễn viên vô cùng phù hợp với món các thể loại dải lụa đó!

Lưu Thi Thi thích cài hoa trên tóc

Được mệnh danh là mỹ nhân “đạm như cúc” của showbiz Hoa ngữ, Lưu Thi Thi gây thương nhớ với vẻ thanh lịch, tao nhã, thấy mà mê. Có lẽ vì vậy, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm thường được stylist đoàn phim cho cài hoa trên mái tóc để làm tăng lên nét cuốn hút trời cho đó! Nhìn vào những tạo hình này của Lưu Thi Thi mà xem, các bạn có thấy rung rinh hay không?

Đường Yên thích đeo trang sức cầu kỳ trước trán

Từ khi hóa thân thành nàng Tử Huyên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Đường Yên cứ như hóa thân thành người đại diện cho style đeo trang sức trước trán vậy! Chỉ trong bộ phim này thôi, nữ diễn viên đã khiến dân tình mãn nhãn với những 5 - 6 kiểu trang sức khác nhau, kiểu nào cũng đẹp, cũng xinh thôi rồi!

Đến khi “chuyển kiếp” sang Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Đường Yên lại tiếp tục với món phụ kiện này và khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Cá nhân mình cũng cho rằng nữ diễn viên cực kỳ hợp với trang sức trước trán đó nha!

>>>Xem thêm: Thế hệ 10X không có mỹ nhân cổ trang: Cbiz phải làm sao đây?

Vương Diễm thích phụ kiện “hoa lá cành”

Vương Diễm là mỹ nhân cổ trang mình yêu thích nhất một thời trên màn ảnh Hoa ngữ. Khi hóa thân thành nàng Bạch Phi Phi trong Võ Lâm Ngoại Sử, người đẹp này đã khiến mình ấn tượng mạnh với món trang sức hình lá phong điểm xuyết rồi!

Các bạn biết không, khi vào vai “kinh thành đệ nhất mỹ nhân” Chung Tố Thu trong phim Hoa Cô Tử hay Phù Dung trong Tứ Đại Danh Bổ, “Tình cách cách” đều sử dụng những món trang sức theo style “hoa lá cành” cực xinh. Các bạn có thấy mê trước tạo hình này của Vương Diễm không nào?

Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ với lục lạc

Nếu tinh ý, hẳn các bạn sẽ phát hiện ra rằng “nữ hoàng rating” Cbiz Triệu Lệ Dĩnh rất có duyên với những chiếc lục lạc xinh xắn trên màn ảnh cổ trang. Nếu trong Hoa Thiên Cốt, nữ diễn viên gây bão với phụ kiện Cung linh thì sang vũ trụ Thanh Vân Chí, nàng Bích Dao do người đẹp thể hiện lại nắm giữ trong tay pháp khí Hợp hoan linh. Còn trong Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục với chiếc lục lạc bằng bạc xinh xắn. Nhiều lần sử dụng lục lạc trong phim cổ trang, “nữ hoàng rating” có vẻ có duyên với món phụ kiện này quá trời luôn!

Phạm Băng Băng mê style lông vũ, váy trễ vai

Nếu những mỹ nhân đình đám nói trên chỉ gắn liền với một kiểu phục sức thôi thì Phạm Băng Băng lại “chơi lớn” với tận 2 “trend” liền!

Thử nhìn lại mà xem, góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau, Phạm Băng Băng bao lần khiến khán giả mê đến quên cả lối về khi lấy lông vũ làm trang sức. Cá nhân mình cho rằng, món phụ kiện này cực kỳ hợp và giúp cho nhan sắc của Phạm Gia càng thêm lên hương ngùn ngụt đó!

Ngoài style lông vũ, Phạm Băng Băng còn mê diện váy trễ vai gợi cảm trên màn ảnh cổ trang nữa chứ! Điểm lại “sương sương” thôi thì loạt nhân vật Cẩm Mao Thử, Thiết Tâm Lan, Tô Đát Kỷ... do nữ diễn viên sắm vai đều trung thành với phong cách này đó! Tuy nhiên, việc sử dụng kiểu trang phục này nhiều lần quá cũng khiến netizen phải băn khoăn: “Rốt cuộc là stylist phát hiện ra tạo hình này như được ‘đo ni đóng giày’ cho Phạm Băng Băng hay là lười sáng tạo?”.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz cùng sinh năm 1992

Các bạn còn biết thêm tạo hình quen thuộc của mỹ nhân Cbiz nào khác trên màn ảnh cổ trang nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.