x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chung Lệ Đề - biểu tượng quyến rũ gốc Việt giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 14/12/2021

Chung Lệ Đề chắc hẳn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt nhỉ? Dù sao cô cũng là biểu tượng quyến rũ gốc Việt nức tiếng một thời và khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực cơ mà! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu kỹ hơn về người đẹp này xem sao nhé!

Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, vóc dáng gợi cảm, Chung Lệ Đề đã đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Hồng Kông vào năm 1993, ngay khi vừa về (trước đó cô sống và học tập ở Canada nhé). 

Cũng từ cuộc thi sắc đẹp này, Chung Lệ Đề nhận được sự chú ý, yêu thích của đông đảo công chúng, chính thức tiến quân vào làng giải trí. Nhờ thành công vang dội của bộ phim đầu tay Truyền Thuyết Người Cá, nữ diễn viên nổi đình nổi đám trên toàn khu vực Đông Nam Á, khiến cho bao người phải mê mẩn với sắc vóc “đỉnh chóp”.

Ngoài ra, Chung Lệ Đề còn bỏ túi nhiều tác phẩm tiêu biểu khác như Bác Sĩ Lưu Manh, Thái Cực Quyền 2, Gia Hữu Hỉ Sự... Được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn diễn xuất, Chung Lệ Đề nhận được nhiều lời mời đóng phim cực hấp dẫn. 

Trong lúc công chúng cứ ngỡ cô sẽ rảo bước nhanh trên con đường nghệ thuật, lên ngôi Ảnh hậu thì ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, Chung Lệ Đề quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi”, lên xe hoa với Glen Ross – vị giám đốc khách sạn người Bỉ mà cô “nhất kiến chung tình” và vừa mới quen biết chưa lâu.

Việc yêu nhanh, cưới vội chẳng thể đem lại cho mỹ nhân Truyền Thuyết Người Cá hạnh phúc dài lâu dù cặp đôi đã có với nhau một cô con gái dễ thương. Chung Lệ Đề chính thức đường ai nấy đi với Glen Ross sau 2 năm gắn bó và quay trở lại làng giải trí sau thời gian dài vắng bóng.

Chung Lệ Đề - Quách Phú Thành.
Chung Lệ Đề - Châu Tinh Trì.

Các bạn biết không, “người phụ nữ đẹp nhất châu Á” này cũng thuộc dạng đào hoa bậc nhất Cbiz đó nha! Dù từng “qua sông lỡ đò” nhưng Chung Lệ Đề vẫn khiến biết bao nam thần đình đám phải xiêu lòng. Theo mình tìm hiểu được thì chỉ trong mấy năm ngắn ngủi, số bạn trai của người đẹp này do báo chí xứ Cảng thống kê phải tính bằng hai bàn tay mới hết được nha! Trong đó, ồn ào nhất chắc chắn là tin đồn tình ái của cô và Châu Tinh Trì, Quách Phú Thành, Trần Bách Tường...

Thế nhưng, sau cùng, vào năm 2003, Chung Lệ Đề khiến công chúng phải bất ngờ khi lựa chọn tái hôn với nhạc sĩ Nghiêm Tranh và nhanh chóng sinh cho chồng hai nàng công chúa đáng yêu. Ai dè, cuộc hôn nhân này cũng lại “toang” vào năm 2011, khiến cho nữ diễn viên Truyền Thuyết Người Cá rơi rớt niềm tin vào tình yêu.

>>>Xem thêm: Chung Lệ Đề - Trương Luân Thạc và những cặp chị - em trong Cbiz

Đến năm 2015, khi tham gia show truyền hình, Chung Lệ Đề mới tìm được “chân mệnh thiên tử” của đời mình, đó là nam diễn viên kém 12 tuổi Trương Luân Thạc. Ban đầu, mối tình này không được công chúng coi trọng vì sự chênh lệch quá lớn về danh tiếng, sự nghiệp cũng như tuổi tác. Thế nhưng, bất chấp bao lời ra tiếng vào cũng như sự phản đối của gia đình nhà trai, cặp đôi vẫn tổ chức hôn lễ lãng mạn, về chung một nhà vào năm 2016.

Thời gian đã chứng minh Chung Lệ Đề chẳng hề chọn sai người, sau khi kết hôn, cô được chồng yêu chiều hết mực. Bản thân nữ diễn viên cũng từng chia sẻ, dù đã chung sống được gần 5 năm, cô vẫn cảm thấy như đang ở tuần trăng mật, được nâng niu như công chúa. Bên cạnh đó, Trương Luân Thạc còn hết mực yêu thương 3 người con riêng của vợ, coi như con đẻ của mình nữa đó!

Tuy nhiên, mình cũng hơi băn khoăn một tẹo vì đã ngoài 50 tuổi, mỹ nhân gốc Việt vẫn nhiều lần bị mẹ chồng thúc giục nối dõi tông đường cho nhà họ Trương. Nhìn cô thử đủ mọi cách để mang thai mà mình thấy thương quá là thương!

Các bạn biết không, người đẹp vốn nổi tiếng với vóc dáng quyến rũ này từng bị tăng cân mất kiểm soát vì tác dụng phụ của quá trình thụ tinh nhân tạo đó! May mà giờ đây, Chung Lệ Đề đã lấy lại được body “mlem” hết nấc rồi nha!

Trong lúc những tin đồn về việc Chung Lệ Đề bị nhà chồng ép mang thai ở tuổi xế chiều râm ran trên khắp các mặt báo, nữ diễn viên lên tiếng khẳng định cô rất thích trẻ con và muốn có được một kết tinh tình yêu với ông xã. Về vấn đề này chúng ta tạm không bàn luận gì thêm nhé, vì chuyện hôn nhân như người uống nước, ấm lạnh tự biết, có lẽ đây thực sự là khao khát của Chung Lệ Đề thì sao!

Dù chưa thể làm mẹ lần 4 nhưng mới đây, Chung Lệ Đề được “nở mày nở mặt” khi ái nữ đầu lòng của cô - Trương Mẫn Quân giành ngôi Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Vancouver. Có thể thấy được ái nữ nhà Chung Lệ Đề được thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ người mẹ gốc Việt nổi tiếng và rất có khả năng sẽ nối nghiệp mẹ, tiến quân vào showbiz đó nha!

Bạn nghĩ sao về Chung Lệ Đề? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn nhé!

>>>Xem thêm: Con gái Chung Lệ Đề và dàn "tinh nhị đại" đua nhau đi thi sắc đẹp

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.