x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Claudia Kim được Park Hae Soo khen hết lời trong Chimera

Tanpopo 00:30 - 08/11/2021

Tanpopo thấy rằng 2021 thực sự là một năm bận rộn của Park Hae Soo, khi sau thành công toàn cầu của Squid Game, nam diễn viên tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình kinh dị tội phạm mới của Hàn Quốc có tên Chimera. Ở tác phẩm này, anh hóa thân thành thám tử Cha Jae Hwan, hợp tác với đặc vụ FBI Eugene Hathaway do diễn viên Claudia Kim thủ vai. 

 Jae Hwan và Eugene cùng nhau săn tìm một tên tội phạm mới tái xuất sau 35 năm ở ẩn. Nhân vật của Park Hae Soo cực kỳ tốt bụng với đầu óc điều tra nhạy bén. Đối tác của anh, Eugene là người Hàn Quốc nhưng lớn lên ở Mỹ và là một trong những chuyên gia hàng đầu về chất nổ. Tanpopo khá thích thú khi Park Hae Soo và Claudia Kim chỉ mới hợp tác lần đầu tiên nhưng vô cùng ăn ý và giúp Chimera trở nên sống động.

 Ngôi sao Squid Game cũng dành nhiều lời khen “có cánh” cho Claudia Kim. Theo Soompi, Park Hae Soo chia sẻ:

 “Cô ấy là một nữ diễn viên có trái tim rộng lớn và luôn sẵn lòng đón nhận những người xung quanh. Tôi rất biết ơn Claudia Kim trong quá trình quay phim vì cả hai chúng tôi đã tiếp thêm sức mạnh cho nhau, và đó là một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị khi được diễn cùng với cô ấy".

 Về phía Claudia Kim, cô cũng bày tỏ với Soompi cảm giác được làm việc với Park Hae Soo trên phim trường:

 “Tôi nghĩ anh ấy là một diễn viên có năng lượng sống rất sôi nổi và đầy quyết tâm. Khi làm việc với Park Hae Soo, tôi đã cười rất nhiều và anh đã giúp chúng tôi có thể vui vẻ ngay cả khi thực hiện những cảnh quay khó".

 Chimera đánh dấu sự trở lại của Claudia Kim với mảng phim truyền hình Hàn Quốc kể từ vai diễn truyền hình cuối cùng vào năm 2016. Hai diễn viên đã cố gắng tìm hiểu thêm về các nhân vật để hóa thân một cách trọn vẹn nhất. 

 Claudia Kim bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2006 khi xuất hiện trong một bộ phim truyền hình có tựa đề Queen of the Game. Nữ diễn viên gốc Hàn Quốc sau đó đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như Brain, Standby Romance Town. Cô lần đầu lấn sân Hollywood vào năm 2014 khi đóng vai chính trong bộ phim lịch sử Mỹ Marco Polo với vai Khutulan.

  Tiếp đó, Claudia Kim nổi tiếng với vai diễn Helen Cho trong Avengers: Age of Ultron - một nhà khoa học tài năng, người buộc phải giúp Ultron xây dựng cơ thể vibranium và chuyển ý thức qua đó bằng cách sử dụng một viên đá vô cực.

 Năm 2017, Claudia đóng vai chính Arra Champignon trong phim Dark Tower của Idris Elba và Matthew McConauhey. Người đẹp cũng đảm nhận vai Nagini trong Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, phần tiền truyện của loạt phim Harry Potter. 

 Tanpopo trở thành fan bự của Park Hae Soo sau khi xem Prison Playbook. Màn trình diễn của Park Hae Soo trong Squid Game cũng vô cùng tuyệt vời đến mức Tanpopo phải thán phục. Hãy cùng xem Chimera của anh và đạt được cột mốc ấn tượng nào trong tương lai nhé!

>> Xem thêm: 9 phim truyền hình Hàn Quốc mới đáng xem nhất tháng 10 năm 2021

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim Hàn Quốc tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.