x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cổ Lực Na Trát - Hứa Khải quay phim mới: Visual đẹp miễn bàn!

Hóng hớt Cbiz 07:36 - 26/10/2021

Thời gian gần đây, những dự án phim truyền hình Hoa Ngữ tấp nập khai máy, bên cạnh Dã Man Sinh Trưởng thì Hóng Hớt Cbiz thấy một bộ phim khác cũng rất đáng chú ý mang tên Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Tác phẩm này có sự tham gia của hai ngôi sao trẻ đang nổi hiện nay là Cổ Lực Na Trát và Hứa Khải, vẻ đẹp của cả hai đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. 

Từ khi thành danh đến nay, mình thấy Hứa Khải được mọi người gọi với danh xưng mỹ nam cổ trang. Với nhan sắc hoàn hảo của anh chàng dù trong tạo hình nào cũng khiến fan nữ ngất ngây. Thế nhưng “gà cưng Vu Chính” vẫn hợp với phim cổ trang hơn vì trong tạo hình cổ đại, anh càng đẹp xuất sắc. Trong lần xuất hiện tại lễ bấm máy, nam diễn viên rạng rỡ với kiểu tóc cột đuôi ngựa cao, ngay với tạo hình đầu tiên đã tạo được ấn tượng tốt với người nhìn.

Chẳng kém cạnh gì Hứa Khải khi Cổ Lực Na Trát cũng là một trong những mỹ nhân đẹp nhất hiện nay của làng giải trí xứ Trung. Nói về nhan sắc của Na Trát thì chẳng có ai có thể phủ nhận được, thậm chí nhiều người còn cho rằng cô nàng chính là đệ nhất mỹ nhân Tân Cương. Cặp đôi chính của phim đều đẹp hết chỗ chê như thế này, chưa nói đến những yếu tố khác thì mình đánh giá trước Tuyết Ưng Lĩnh Chủ sẽ có phần nhìn vô cùng mãn nhãn rồi.

Visual của cặp đôi chính trong phim thì khỏi phải bàn, nhưng phim có thành công được hay không thì phụ thuộc rất lớn vào khả năng diễn xuất của diễn viên cũng như kịch bản, chứ đẹp thôi thì chưa đủ. Từ đúc kết qua nhiều năm xem phim của mình cộng với phản ứng của khán giả, mình thấy rằng diễn xuất của Hứa Khải nằm ở mức tạm ổn, coi được, không hay cũng chẳng đến nỗi tệ. 

Trong khi đó, mình lo ngại với Cổ Lực Na Trát hơn. Xưa nay, Na Trát nổi tiếng với lối "diễn xuất hủy dung", diễn xuất í ẹ đến mức bao nhiêu thiện cảm mà khán giả dành cho cô nàng vì quá xinh đẹp cũng bị đánh bay ra chuồng gà, mắt thì lúc nào cũng trừng to khiến người xem ngán ngẩm.

Thế nên, phương diện diễn xuất trong bộ phim này rất là “hên xui”, mình mong sao Cổ Lực Na Trát có thể cải thiện diễn xuất trong tác phẩm này chứ đừng diễn như muốn nhấn nút “tự hủy” nữa. Phần diễn xuất là vậy nhưng về nội dung như thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm sơ qua nhé!

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn thứ 8 cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Tác phẩm kể về hành trình của chàng thiếu niên Đông Bá Tuyết Ưng luyện thương thành ma trong thế giới dị vực. Bởi vì cha mẹ của chàng phạm phải luật cấm của gia tộc mà bị giam cầm, để cứu cha mẹ, Đông Bá Tuyết Ưng đã vượt qua rất nhiều khó khăn, đồng thời làm quen được với nữ hậu duệ Thần Tộc là Dư Tĩnh Thu, cả hai cùng nhau trưởng thành và nảy sinh tình cảm. Đến cuối cùng, Đông Bá Tuyết Ưng một mình đảm đương trở thành lãnh chúa.

Mô típ Tuyết Ưng Lĩnh Chủ cũng khá là tương đồng so với những tác phẩm huyền huyễn khác, nội dung phim hay dở như thế nào thì phụ thuộc rất lớn vào đạo diễn và biên kịch rồi. Theo mình được biết đạo diễn của phim là Lý Đạt Siêu, là người làm nên những tác phẩm như Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Hạo Lan Truyện, Truy Tìm Ký Ức, Song Kính,… nghe đến mấy bộ này thì cũng có vẻ không được lạc quan lắm nhỉ. Thôi thì mình xin chúc cho phim được quay thuận lợi và ra mắt thành công. Ít ra về mặt thẩm mỹ thì Tuyết Ưng Lĩnh Chủ cũng được đảm bảo rồi, xem ra cũng nắm được vài phần thắng. 

>>>Xem thêm: Co ro trong đêm lạnh, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với diện mạo đẹp ná thở

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.