x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Co ro trong đêm lạnh, Triệu Lệ Dĩnh gây sốt với diện mạo đẹp ná thở

Hóng hớt Cbiz 11:45 - 25/10/2021

Những ai là mọt phim Hoa Ngữ đều biết rằng Triệu Lệ Dĩnh vừa mới gia nhập đoàn phim Dã Man Sinh Trưởng. Đây cũng là bộ phim chính kịch tiếp theo mà nàng tiểu hoa họ Triệu đóng chính sau Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Từ chủ đề của hai bộ phim này, Hóng Hớt Cbiz thấy được hướng phát triển trong tương lai của nữ diễn viên là muốn “chuyển mình”, hầu như cô nàng không còn để tâm, nhận đóng những bộ phim ngôn tình ngọt ngào hay cổ trang “Mary Sure” giống như Dương Mịch nữa.

Dã Man Sinh Trưởng được chuyển thể từ tác phẩm Không Được Vãng Sinh của tiểu thuyết gia danh tiếng A Nại. Nội dung phim sẽ kể về quá trình xây dựng sự nghiệp của một nữ doanh nhân trong ngành vật liệu xây dựng, khởi nghiệp vào những năm 90 của thế kỷ trước. Thế nên tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong tác phẩm này rất được coi trọng và chăm chút, nhằm lột tả phần nào khí chất, và tính cách của nhân vật. 

So với những bộ phim trước đây của nữ diễn viên thì mình thấy nữ chính của Dã Man Sinh Trưởng có nét đột phá, khác biệt rất lớn. Vì thế mà phong cách của Triệu Lệ Dĩnh trong dự án này mang lại cảm giác rất mới lạ. Mà cái gì mới mẻ cũng ít nhiều tạo nên tranh cãi trái chiều, người thì khen Triệu Lệ Dĩnh lên mây, người thì cho rằng thế là trông “dừ“ trước tuổi.

Thế nhưng với lần xuất hiện mới nhất của Dĩnh Bảo trong một khoảnh khắc đời thường đã đánh bay những nhận định trái chiều kia khi nhan sắc của cô nàng quá đỗi xinh đẹp. Phóng viên chụp được hình ảnh nữ diễn viên vừa tan ca sau khi kết thúc cảnh quay trong ngày của bộ phim Dã Man Sinh Trưởng

Tháng 10 sang đông trời trở lạnh, Triệu Lệ Dĩnh mặc chiếc áo khoác dày, kéo mũ khá sụp xuống, hai tay co ro vùi vào trong áo. Dù không lộ rõ hết khuôn mặt nhưng với góc nghiêng thần thánh, nhan sắc “lấp ló” dưới chiếc mũ càng tăng thêm độ bí ẩn, quyến rũ cho nữ diễn viên. 

Ngoài ra, hình ảnh trong VCR của Triệu Lệ Dĩnh cũng ghi điểm về phong cách, trang phục và vẻ đẹp nền nã của cô nàng. Dân mạng xứ Trung thi nhau dành tặng cơn mưa lời khen cho diện mạo mới này của Triệu Lệ Dĩnh, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua xem họ nói gì nhé!

- Triệu Lệ Dĩnh càng đơn giản thì càng đẹp lắm luôn ý!

- Mấy hình ảnh tan ca của cổ quá xuất sắc, như mỹ nhân bước ra từ trong tranh vậy.

- Nhan sắc của cô ấy không chỉ thăng hạng mà style cũng rất đỗi ấn tượng nữa.

- Bữa trước ảnh hậu trường trong Dã Man Sinh Trưởng thì trông cổ khá dừ, nay thì trẻ đẹp thế. Chắc do tạo hình, trang phục các thứ khiến cổ trở nên lạ như thế.

- Triệu Lệ Dĩnh lúc nào mà chẳng đẹp, Dĩnh bảo bối nhà tui đó.

-  Từ khi ly hôn trở về độc thân thì mọi phương diện của Triệu Lệ Dĩnh như được “bơm máu” vậy á, tăng level nhanh dã man.

- Giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh có stylist xịn xò rồi, phải khác xưa chớ.

- Không cần cầu kỳ, đơn giản thế này trông có phải đẹp không!

- Mê lắm luôn á, góc nghiêng cực phẩm, chiếc mũi cực phẩm,aaaaaaaa.

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh trước kia theo kiểu hack tuổi, khuôn mặt tròn baby thì giờ đây, Hóng Hớt Cbiz thấy nữ diễn viên trở nên đằm thắm, quyến rũ hơn rất nhiều. Vẻ đẹp của Triệu Lệ Dĩnh rất hợp với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản, chẳng cần cầu kỳ cũng đủ khiến khán giả say mê quên lối về rồi!

>>>Xem thêm: Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Dã Man Sinh Trưởng gây tranh cãi

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.