x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Con gái" của Gong Yoo trong Train To Busan thuở nào nay đã thiếu nữ

Tanpopo 14:43 - 12/11/2021

Nói thật với Tanpopo đi, bạn chắc hẳn đã khóc hết nước mắt ở đoạn cuối của Train to Busan đúng không? Nhân vật của Gong Yoo đã hy sinh để bảo vệ con gái mình Soo An (Kim Su An). Ấn tượng của Tanpopo lúc đó là bé Soo An cực đáng yêu, lí lắc và thông minh nhờ diễn xuất chân thực của Kim Su An.  

  Nhiều người khen ngợi màn trình diễn của Kim Su An trong phim dù ở thời điểm đó, bé chỉ mới 10 tuổi. Nhờ nhiều yếu tố, Train to Busan đã trở thành một trong những bộ phim được nhắc đến nhiều nhất ở Hàn Quốc và cái tên Kim Su An cũng được khán giả quan tâm hơn.

Train To Busan có sự tham gia của loạt ngôi sao nổi tiếng: Gong Yoo, Ma Dong Seok, Choi Woo Sik, Jung Yu Mi bên cạnh Kim Su An. Với nội dung xoay quanh một chuyến tàu từ Seoul tới Busan. Những hành khách trên tàu đã bị loại virus bí ẩn tấn công, biến loài người thành xác sống đáng sợ. Những người còn lại không bị virus đã phải chiến đấu để giành lấy sự sống. 

  Bộ phim ngay từ khi ra mắt đã lập kỷ lục phòng vé, “gây sốt” tại châu Á và trở thành tác phẩm tiên phong cho đề tài zombie của xứ Hàn. 

 Bẵng đi 5 năm, Tanpopo “xỉu up xỉu down” khi thấy màn “lột xác” của sao nhí ngày nào trong Reflection of You. Trong tác phẩm đóng cùng Go Hyun Jung, Kim Su An hóa thân thành bé Lisa - con gái của một họa sĩ nổi tiếng. Thế nhưng Lisa lại phải nhập viện sau khi bị bạo hành ở trường học bởi chính giáo viên của mình.

Reflection of You kể về tình yêu, sự tha hoá, phản bội và trả thù được diễn ra trong cuộc đời của một người phụ nữ, vì mãi chạy theo những ham muốn trong cuộc sống mà đánh mất đi những điều quý giá của cuộc đời mình.

  Nhân vật của Go Hyun Jung - mẹ Lisa không thể đứng ra bảo vệ con mình chỉ vì người đứng đầu hội đồng nhà trường lại chính là mẹ chồng của mình. Hóa ra bà lại cực kỳ yêu mến cháu trai - Ho Su (Kim Dong Ha) mà ghét bỏ cháu gái của mình. 

 Vào vai học sinh trung học nên tạo hình của Kim Su An cũng trông cực khác biệt so với hồi còn đóng Train to Busan mọi người ạ. Ở tuổi 15, bé cực kỳ xinh xắn với mái tóc dài bồng bềnh, đôi mắt to tròn và gương mặt thon gọn. Thú thật Tanpopo không thể nhận ra bé gái đen nhẻm năm nào giờ trở thành thiếu nữ tuổi teen xinh đẹp.

 Khỏi phải nói, loạt ảnh mới do công ty chủ quản của Kim Su An - Blossom Entertainment đăng tải còn nhận về “cơn mưa” lời khen của cư dân mạng. Tanpopo rất chờ đợi để xem các dự án tiếp theo của Kim Su An.

 Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng xem qua một số bộ phim của Kim Su An đóng sau Train to Busan bao gồm The Battleship IslandAlong With the Gods: The Two WorldsMom… Các bạn nhé!

>> Xem thêm: Những bộ phim Hàn Quốc khiến cho truyền thông quốc tế phải điên đảo

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Train to Busan tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.