x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Con trai" Lan Phương - Doãn Quốc Đam cực kỳ đáng yêu và nhắng nhít

Ngọc Quỳnh 10:00 - 27/04/2023

Khi xem phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình ngoài việc tôi ấn tượng với những nét biến hóa đầy đa dạng của Hà (Lan Phương) hay vẻ cá tính của Trâm Anh (Khả Ngân), tôi còn bị “u mê” bởi một thế lực nhí cực đáng yêu. Đó chính là em bé duy nhất của cả nhà, bé Long (Gia Nghĩa) với khuôn mặt dễ thương, diễn xuất tự nhiên khiến bộ phim đang vui lại càng nhiều tiếng cười hơn. 

Tuy em nhỏ nhất đoàn nhưng tôi có cảm giác Long chiếm vai trò cực quan trọng, chính nhân vật này đã tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười cho các cặp đôi trong gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) đó.

 Bé Long chính là đứa cháu đầu tiên trong gia đình, con của cặp vợ chồng nhí nhố Hà và Thành (Doãn Quốc Đam). Vì thế tôi không bất ngờ khi thấy Long tinh nghịch, dí dỏm như thế, đều từ “gen” ba mẹ mà ra hết cả. Sau nhiều tập phim tôi cảm thấy tuy Long còn nhỏ nhưng em rất thông minh, tính tình có đôi lúc như “ông cụ non” vậy bởi em rất biết suy nghĩ cho cả nhà.

 Đảm nhận nhân vật Long chính là diễn viên nhí Gia Nghĩa, tôi nghĩ giữa Gia Nghĩa và Long trong phim đều có những nét tương đồng về tính cách hay độ tuổi nên khi lên phim Gia Nghĩa cũng không áp lực nhiều. Nam diễn viên nhí thoải mái bộc lộ những cảm xúc của mình, vô tư và hồn nhiên. Và cũng chính vì sự hồn nhiên ấy mà đôi lần Long đã gây ra rắc rối cho các cặp đôi. 

 Chẳng hạn như chuyện đòi về phòng cũ ngay đêm tân hôn của Trâm Anh và Danh (Thanh Sơn), sau đó là dẫn đến xích mích hai chị em dâu Hà - Trâm Anh. Bên cạnh đó, Long còn là một trợ lý đắc lực của Công (Quang Sự) mỗi khi Phương (NSƯT Kiều Anh) có kế hoạch sinh em bé. Những lúc đó. tôi thấy không khí trong gia đình căng cực tuy nhiên không ai lớn tiếng với Long bởi suy cho cùng em cũng chỉ là đứa trẻ nhỏ, cần được chỉ bảo nhiều hơn là la mắng.

 Ngoài ra, vai Long chính là vai diễn đầu tiên đánh dấu tên tuổi của Gia Nghĩa trong phim truyền hình do VFC sản xuất, dù đây chỉ là lần đầu nhưng ai cũng thấy rõ cậu bé thể hiện rất tốt, rất có năng khiếu trong mảng diễn xuất và trong đoàn các cô chú, anh chị ai cũng dành hết lời khen cho Long luôn. 

Theo tôi được biết, Gia Nghĩa từng tham gia nhiều sự kiện và làm người mẫu cho các nhãn hàng thời trang thế nên khi đứng trước ống kính máy quay em khá tự tin và nhập cuộc rất nhanh khi đóng phim.

 Theo tôi dự đoán, Gia Nghĩa nếu được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng thì em sẽ là những diễn viên nhí tiềm năng trong tương lai, có thể diễn những phân cảnh khó luôn. Chuyện tương lai rất khó đoán trước nhưng tôi tin rằng nếu được định hướng đúng đắn em sẽ tỏa sáng rực rỡ. 

Còn bây giờ hãy cùng tôi những diễn biến tiếp theo trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhé, bé Long từng là nhân vật gây ra rắc rối nhưng tôi nghĩ sẽ có vài trường hợp Long là nhân tố hòa giải, quan trọng lắm đó. Vậy nên các bạn đừng bỏ lỡ những tập phim sắp tới nha!

 >>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lạm dụng gây cười quá nhiều

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.